Bí mật thông tin chi tiết bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Mua bán đất làng đại học abc nhà bè - Đất  nền đại học nhà Bè đang là một trong những tâm điểm được chú ý khá nhiều trong thời gian gần đây, mặc dù dự án này không chứa quá nhiều tiện ích đặc biệt, tuy nhiên, nhờ những lợi thế về vị trí cũng như sự ưu ái của tỉnh, Làng đại học abc Nhà Bè đã ngày càng thu hút nhiều khách hàng và nhiều nhà đầu tư.

Vậy thì trong bài viết này, cùng tìm hiểu với chúng mình đi phân tích về sự án làng đại học abc nhà Bè, từ đó đưa ra quyết định trong việc kinh doanh hoặc mua bán các hạng mục nhà đất nhé.

hình ảnh hạ tầng tại huyện nhà bè- ảnh 1

Thông tin về việc mua bán đất làng đại học abc nhà Bè

Sở dĩ có cái tên gọi là làng đại học abc vì đây là dự án được phân chia thành 3 khu vực A -B-C, với quy mô rộng hơn 20ha và đa dạng diện tích từ 100m2 cho đến 500m2,...

Cùng với đó, có khá nhiều người nhầm lẫn giữa KDC đất làng đại học nhà Bè với khu làng đại học ở quận 7, nhưng đây là hai địa phận tách biệt hoàn toàn nhau.

Tiếp đó, vị trí chính xác của dự án này nằm trên trục chính đường Lê thị Kỉnh hay còn được gọi là đường thông khu A và đường thông khu B hay còn gọi là đường Trần Thị Liền.

Đây cũng là hai địa phận có giá cao nhât trong 3 phân khu A-B-C của dự án.

Tính đến nay, dự án đã hình thành được hơn 20 năm và đã có đầy đủ sổ đỏ cũng như bắt đầu xây dựng hệ thống đường xá, nhà ở với mật độ xây dựng cao nhất tại nhà Bè.

>>>Xem thêm: Bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Thông tin về giá bán đất làng đại học abc nhà bè 

Giá bán đất làng đại học abc nhà bè được coi là một trong những dự án có mức giá cao nhất hiện nay, tuy nhiên đây cũng là nơi có nhiều tiện ích cũng như cơ sở hạ tầng cao cấp nhất trên địa bàn của huyện Nhà Bè, cùng tìm hiểu những điểm nổi bật khu vực này có gì nhé:

Về hạ tầng: So với các dự án khác như dự án Tân An huy, Sadeco thì dự án Nhà bè được đánh giá là dự án hoàn thiện nhất, hầu hết các cơ sở hạ tầng, nhà phố, các tiện ích cũng như biệt thự đều đã dần đi vào quy hoạch.

Về xây dựng: Dự án đất nhà Bè được triển khai xây dựng và quy mô khá lớn, khu dân cư nhà bè cũng được triển khai trên mô hình lớn, chính vì vậy, giá đất ở đây có phần nhỉnh hơn so với Đào sư tích và Tân An Huy. 

Về pháp lý: Pháp lý ở khu dân cư làng đại học abc nhà bè tính đến nay đã đầy đủ pháp lý và có sổ đỏ đầy đủ với từng hộ dân cư.

Về tiện ích: Sở hữu vị trí tiện lợi, ngày sát tiện ích nội khu như công viên, hồ bơi của căn hộ Hoàng Anh An Tiến, mặc dù làng đại học Nhà Bè chưa triển khai quá nhiều các tiện ích nội khu nhưng nơi đây đã thu hút được lượng lớn khách hàng đến sinh sống và làm việc.

Một số những thông tin về giá bán đất làng đại học và các khu lân cận:

Đất làng acb huyện nhà bè: Dao động từ 50 triệu/m2 đến 65 triệu/m2

Dự án Tân An Huy: Giá trên 33 triệu/m2.

Trần Thái: Mức Giá trên 85 triệu/m2

Sadeco Phước Kiểng: Giá từ 51 triệu/m2 cho đến 70 triệu/m2.

Thái Sơn: Từ 38 triệu/m2.

Khu dân cư Đào sư tích: Giá dao động từ 40 triệu/m2

>>>Xem thêm: dự án khu dân cư Đào Sư Tích Nhà Bè

Ảnh chụp trên cao dưới góc nhìn từ làng đại học nhà bè - ảnh 2

Phân tích về tiềm năng phát triển của dự án đất làng đại học abc nhà Bè

Làng đại học ABC làng Bè sở hữu lợi thế về vị trí

Một trong những yếu tố giúp gia tăng giá trị đất làng đại học nhà Bè đó chính là nhờ việc sở hữu vị trí tiếp giáp vàng giữa hai đại đô thị Phú Mỹ Hưng và GS metrocity, từ đó, thời gian di chuyển từ KDC nhà bè đến các vị trí này được tối ưu đáng kể.

Vị trí tiếp giáp thứ hai đó là hầm chui Nguyễn Hữu Thọ: Sau nhiều lần trì hoãn vì nhiều nguyên nhân khác nhau,cuối cùng dự án này cũng đã chính thức đi vào khởi công vào ngày 22/4/ 2020. Voiws chiều dài 98 mét, kết cấu bê tông được thiết kế với 3 làn chạy được làm từ cốt thép giúp tạo ra sự chắc chắn cũng như giải tỏa được tình trạng ách tắc giao thông vào những giờ cao điểm. Vì vậy, nếu như nơi bạn công tác, làm việc gần KDC nhà Bè, thì lựa chọn cho mình một địa phận ở đây là hoàn toàn hợp lý.

Sự kiện nhà bè được đề xuất lên Quận 

06/05/2020, huyện nhà Bè chính  thức được xét duyệt lên thành quận nhà Bè. đây cũng là một trong những công bố quan trọng giúp thu hút sự chú ý và đầu từ của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cùng với đó, sự kiện bán đất làng đại học abc nhà bè lại ngày càng nở rộ, và nhộn nhịp trên thị trường bất động sản, hơn nữa, sự kiện huyện nhà Bè chính thức lên quận cũng đánh dấu một bước ngoặt mới cho địa phận này, nhà Bè nhận được nhiều sự quan tâm hơn, đặc biệt từ phía chính phủ, ...

KDC Làng đại học nhà bè được mở rộng 

Dự kiến theo quy hoạch của KDC làng đại học nhà Bè, trục đường chính Lê Văn Lương sẽ chính thức được mở rộng thêm 40met từ cầu Rạch Đỉa đến cầu Long Kiển, và 30 mét kéo dài từ cầu Long Kiển đến Rạch Rơi.

Cùng với đó, hệ thống cầu cũng được quận nhà Bè đưa vào triển khai hoạt động, giúp cho thị trường bất động sản nơi đây lại càng sôi động.

>>>Xem thêm: Các dự án căn hộ chung cư dự án nhà Bè.

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn