Báo giá dự án Đào Sư Tích Phước Kiển

Với tính năng động của thị trường bất động sản Nhà Bè, dự án Đào Sư Tích Phước Kiển có nhiều ưu thế thu hút không ít sự tìm kiếm của các phía đầu tư. Bảng giá của dự án khu dân cư Đào Sư Tích là một trong những tâm điểm được quan tâm. Hãy cùng tham khảo thêm một số thông tin dưới đây nhé. 

Xem thêm >>> bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Báo giá dự án Đào Sư Tích Phước Kiển mới nhất 

Bảng giá dự án Đào Sư Tích Phước Kiển thu thập được trong thời gian gần nhất. Nhưng chỉ là mức giá tham khảo và dự đoán là còn tăng mạnh trong tương lai sắp tới. 

DIỆN TÍCH 

NỘI DUNG 

GIÁ 

PHÁP LÝ 

LỘ GIỚI ĐƯỜNG 16 MÉT

5 x 17 = 85m2 

Cách công viên 30m

53 triệu/m2

Sổ đỏ

8 x 14 = 112m2 

Cách công viên 20m 

50 triệu/m2

Sổ đỏ

6 x 16 = 96 m2

Lô góc thông ra Đào Sư Tích 

57 triệu/m2

Sổ đỏ

LỘ GIỚI ĐƯỜNG 7-8 MÉT

5 x 28 = 142 m2

View sông cực đẹp

31 triệu/m2

Sổ đỏ

5 x 17.5 = 87.3 m2

 

47 triệu/m2

Sổ đỏ

6 x 14 = 84 m2

Đối diện công viên

49 triệu/m2

Sổ đỏ

5 x 18 = 90 m2 

 

46 triệu/m2

Sổ đỏ

5 x 21 = 107m2

Cách công viên 20 mét

44.3 triệu/m2

Sổ đỏ

5 x 17 = 85m2

Sau lưng là công viên

49 triệu/m2

Sổ đỏ

Báo giá dự án Đào Sư Tích Phước Kiển

Với mỗi một vị trí thì sẽ khu đất sẽ có giá cả khác nhau, phù hợp với tiện ích của khu đó. Đồng thời càng gần với khu phát triển, có nhiều dân cư hoặc những tiện ích thì giá trong tương lai sẽ còn tăng nhiều hơn. 

Do đó mà khi thực hiện đầu tư bạn nên tập trung theo dõi để có thể cập nhật thông tin chính xác. 

Tiềm năng của dự án Đào Sư Tích Phước Kiển 

Dự án Đào Sư Tích Phước Kiển với nhiều tiềm năng nhờ vào vị trí đẹp, ổn định lại còn thuộc khu quy hoạch nên tiềm năng phát triển cao. 

Giao thông thông thoáng và rộng rãi, không có nhiều công trình di tích nên có thể đảm bảo thực hiện phát triển và đồng bộ về cơ sở hạ tầng về sau. 

Lại nằm gần với đường giao thông thương mại, khu đô thị thương mại, biệt thự… hiệu ứng kích cầu lúc này sẽ đẩy giá lên cao hơn nữa.

Mọi dự án về thay đổi cơ sở hạ tầng, cải thiện tình trạng giao thông hoạt động không hiệu quả đang được thực hiện. Tạo điểm mới và góp phần mạnh hơn trong việc thúc đẩy nhà đất ở khu vực này. 

Cụ thể như: 

  • Cầu Phước Lộc, dự án nối xã Phước Kiển và Phước Lộc 

  • Cầu Long Kiển xây mới 

Và xu thế hiện nay thì việc chuyển ra vùng ven ngoại thành thì vừa đảm bảo mức giá mềm lại tránh vấn đề quá tải trong giao thông. Nhịp sống cũng an lành hơn, vị trí của dự án Đào Sư Tích Phước Kiển vừa hay lại có thể đảm bảo những yêu cầu này. 

Chính dự án cũng có tiềm năng đáng kể của chúng, chủ đầu tư thực hiện với nhiều tâm huyết. Đảm bảo mang đến một khu dân cư sinh thái trong lành, vừa hòa mình trong sự phát triển chung nhưng lại đảm bảo tới không gian sống xanh lành mạnh. 

Và đó cũng chính là một xu hướng thích hợp trong thời gian hiện nay, thu hút đầu tư mạnh hơn nữa. Giá đất lúc này còn rẻ thì chính là cơ hội cho những người có khả năng tài chính tốt. 

Cần chú ý gì khi tham gia đầu tư vào dự án này?

Thông thường với xu hướng hiện nay thì có người lựa chọn đầu tư đất nền vào KDC Đào Sư Tích. Bởi nhiều người đánh giá cao vào thị trường nhà trọ, nên lựa chọn mua đất xây trọ cũng đang là vấn đề nổi cộm. 

Nhưng dù là lựa chọn đầu tư như thế vào dự án này thì cần phải là người đầu tư thông minh. Cần quan sát kỹ các động thái chung của thị trường, tìm hiểu thông tin và những thủ tục pháp lý liên quan. 

Những vấn đề pháp lý của dự án Đào Sư Tích Phước Kiển thì các nhà đầu tư không cần phải lo lắng nhiều. Nhưng cũng cần phải đảm bảo thực hiện đầy đủ theo đúng pháp lý về những giao dịch như nhượng quyền… 

Địa Ốc Nhà Bè là đơn vị chuyên hỗ trợ cho các nhà đầu tư doanh nghiệp, cá nhân khi đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án. Mang tới giải pháp ứng dụng công nghệ, cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và có thái độ chuyên nghiệp khi làm việc. 

Để được trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi thì khách hàng có thể liên tới Địa Ốc Nhà Bè, nhận thêm thông tin về dự án. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn