Bảng giá và tiến độ dự án khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh

Tiến độ khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh - Dự án là một trong những dự án nổi bật của xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Dự án này có quy mô lớn với các hoạt động khai thác nhiều lĩnh vực. Để tìm hiểu về tiến độ, mời mọi người theo dõi bài viết dưới đây của Địa Ốc Nhà Bè.

Xem chi tiết tại : Khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh

Bảng giá và tiến độ dự án khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh - ảnh 1

Dự án khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh

Trước tiên, chúng ta tìm hiểu thông tin tổng quát về dự án khu dân cư Hồng Lĩnh. Đây là dự án được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Hồng Lĩnh. Công ty này có bề dày kinh nghiệm lâu năm và có tiếng trong thị trường bất động sản khai thác các khu du lịch, xây dựng và công nghiệp. 

Khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh được quy hoạch với tổng diện tích lớn lên tới 200.000 m2. Trong đó được chia khoảng hơn 600 lô đất với diện tích lần lượt là 80m2, 120m2 và 200m2. Mỗi lô đất đều được thiết kế với quy mô 341 căn nhà liền kề cùng với 279 khu biệt thự cao cấp.

Hơn nữa, dự án này được xây dựng bên cạnh sông Phú Xuân có nhiều hệ thống cây xanh bao quanh để tạo môi trường sống và không khí trong lành, sạch sẽ. Đặc biệt là bảo vệ môi trường và gần gũi với thiên nhiên.

Khu dân cư Hồng Lĩnh này sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa. Khu vực nằm ngay tại thị trấn Nhà Bè và có khu dân cư sầm uất. Hơn nữa, trong tương lai, khu vực này phát triển rất nhiều về cơ sở hạ tầng kinh tế. Là nơi lý tưởng để đầu tư sinh lời hoặc sinh sống lâu dài.

Khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh có gì nổi bật?

Chủ đầu tư hiểu rõ tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay đó chính là nơi an cư lạc nghiệp khách hàng cần phải đảm bảo việc gì phải hiện đại và môi trường sống xanh. Chính vì vậy, khu dân cư Long Hậu được xây dựng hoàn chỉnh và đồng bộ cả về hạ tầng kiến trúc và kỹ thuật.

Hiện nay, khu dự án sẽ tập trung vào xây dựng các công trình công cộng phúc lợi để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và hoạt động kinh doanh. Các công trình sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại và an toàn. Đặc biệt là theo chính sách thể hiện về chủ trương đa dạng hóa sản phẩm của khu công nghiệp Long Hậu.

Bên cạnh đó, khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh sẽ bao gồm các sản phẩm được triển khai như biệt thự, nhà liền kề về nhà tái định cư, chung cư và các công trình công cộng. Tất cả sẽ đều phục vụ nhu cầu ăn ở, vui chơi và giải trí của người dân.

Vị trí khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh vô cùng thuận lợi bao gồm: 

- Cách Từ vị trí trục đường đại lộ Nguyễn Văn Linh 11km 

- Cách  từ trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng 12km

- Cách vị trí chợ Bến Thành - trung tâm TP. Hồ Chí Minh 19km di chuyển

Xem thêm >>> Dự án T&T Thái Sơn

Bảng giá và tiến độ dự án khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh - ảnh 2

Tiến độ khu dân cư Long Hậu Hồng Lĩnh 

Tiến độ khu dân cư Hồng Lĩnh đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng và các dịch vụ kèm theo. Trong đó, hoàn thiện 100 % cơ sở hợp đồng có cấp sổ hồng cho nhà phố và đất nền. Ngoài ra, hệ thống điện nước đã được lắp đặt rất an toàn để mang lại chất lượng sống cao cho người dân.

Hơn nữa, các hệ thống phòng cháy chữa cháy cứu hộ cứu nạn được xây dựng chuyên nghiệp và hiện đại. Hệ thống ngân hàng đa dạng với nhiều phòng giao dịch và máy rút tiền tự động trong khu dân cư.

Hệ thống an ninh tại khu vực vô cùng chuyên nghiệp về an toàn 24/24. Ngoài ra, hệ thống thông tin liên lạc được ngắm hoa với truyền hình cáp, internet tốc độ cao cùng với điện thoại bàn. Nếu khách hàng mua nhà phố và đất nền đều sẽ được cấp sổ hồng và các giấy tờ pháp lý liên quan.

Giá bán khu dân cư Hồng Lĩnh Long Hậu

Với vị trí thuận lợi, khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè được bán với mức giá vô cùng hợp lý kèm theo nhiều ưu đãi. Đó là:

- Giá bán nhà phố Hồng Lĩnh : Bao gồm đường nội khu rộng 14m giá chỉ thè 18tr/m2 và đường nội khu rộng 20m có giá từ 29tr/m2.

- Giá bán khu biệt thự Hồng Lĩnh : Các nhà nằm trong nội khu có giá từ 13tr/m2 và nhà có view hướng sông sẽ được bán với giá từ 25tr/m2.

- Giá bán nhà nằm trong khu vực mặt tiền thông với trục đường Long Hậu đang được treo giá từ 28tr/m2.

Tất cả những khu nhà trên đều phép xây dựng để định cư ngay. Người dân có thể tự do xây dựng tùy theo sở thích và phong cách của mình. Hơn nữa, phương thức thanh toán linh hoạt và được hỗ trợ rất nhiều. Có thể trả góp tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Nhìn chung, khu dân cư Hồng Lĩnh Long Hậu có vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đây sẽ là dự án hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời và thu hút mạnh mẽ nhiều nhà đầu tư trong giới bất động sản hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá thành và phương pháp tính toán cụ thể, mời mọi người liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư này nhé.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn