Bán Đất Thuộc Dự Án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng Nhà Bè

Sứ mệnh của Công ty Địa ốc Nhà Bè là đem đến những cơ hội vàng về đầu tư bất động sản cho người dân. Nhận thấy dự án Thái Sơn bộ quốc phòng nằm ở huyện Nhà Bè là một trong những dự án “màu mỡ” với nhiều tiềm năng trong tương lai. Vì thế Tổng Công ty Địa ốc Nhà Bè đã và đang thực hiện rất nhiều kế hoạch với dự án này. 

Xem thêm >>> bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Đôi nét về huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè cách trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 13km theo hướng Đông Nam. Sở hữu hệ thống sông ngòi thuận lợi cho việc phát triển về hệ thống giao thông đường thủy đi khắp các tỉnh thành.

Vị trí địa lý của huyện Nhà Bè rất lý tưởng: Phía Bắc giáp với Quận 7, phía Đông giáp sông Nhà Bè, phía Tây giáp huyện Bình Chánh, phía Nam giáp Long An.

Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng trong tương lai, mảnh đất này sẽ trở thành “con mồi béo bở” của thị trường bất động sản.

Bán Đất Thuộc Dự Án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng Nhà Bè

Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Được quy hoạch và xây dựng trên một mảnh đất tiềm năng, dự án Thái Sơn bộ quốc phòng đang được rất nhiều người quan tâm và chú ý. 

Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án này do Địa ốc Nhà Bè cung cấp qua phần mô tả bên dưới nhé!

Thông tin mô tả

Chủ đầu tư của dự án lần này chính là Tổng Công ty Thái Sơn. Đây là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Quốc phòng đang đảm nhiệm hai vai trò, một là thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; hai là kinh doanh về bất động sản.

Tổng quy mô khu dân cư Thái Sơn bộ quốc phòng: 

  • Diện tích toàn khu: 198.969m2

  • Quy hoạch: 436 nền nhà biệt thự

  • Diện tích mỗi nền đất: 10x25m

  • Mẫu dự kiến xây dựng: Trệt 2 lầu áp mái

Vị trí

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng nằm ngay trung tâm phát triển Nam Sài Gòn. Nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, một con đường phát triển về cơ sở hạ tầng về phía biển. Cách trung tâm Thành phố khoảng 10km đổ lại.

Xung quanh khu dân cư là những công trình hiện đại khác như: Phú Mỹ Hưng 2, sân Golf 18 lỗ, Trường Quốc Tế Mỹ AIS. Hơn thế nữa là nhiều khu biệt thự, căn hộ cao cấp như: Vinacapital, tập đoàn Phú Long,…

Tiện ích

Khu dân cư chỉ thật sự có giá trị khi có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. 

Sau đây là một số tiện ích đáng chú ý như: Lotte Mart, Crescent Mall, Trường tiểu học Đinh Thiện Lý, Trường Đại học RMIT, SC Vivo City, Parkson Paragon, Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn,…

Các hệ thống bệnh viện uy tín cũng tập trung tại đây như: Bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Nhà Bè, bệnh viện FV,…

Địa Ốc Nhà Bè - Mua bán, ký gửi đất Nhà Bè uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Địa ốc Nhà Bè được khách hàng đánh giá là một nơi cung cấp dịch vụ nhà đất uy tín nhất khu vực Thành phố Hồ chí Minh.  

Huyện Nhà Bè có rất nhiều tiềm năng phát triển nhưng lại có khá ích nơi cung cấp dịch vụ nhà đất tại đây. Vì thế, Địa ốc Nhà Bè ra đời để giải quyết nỗi lo của bà con khi bước chân vào con đường kinh doanh bất động sản.

Lĩnh vực hoạt động

Địa ốc Nhà Bè là nơi cung cấp những dịch vụ cho thuê, mua bán, ký gửi nhà đất tại huyện Nhà Bè. Chẳng hạn như dự án Thái Sơn bộ quốc phòng.

Mỗi ngày, trên website đều cập nhật những tin tức nóng hổi về bất động sản để người dân dễ dàng theo dõi và nắm bắt tình hình nhà đất một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Công ty vinh dự được tổ chức website bất động sản danh tiếng – SimilarWeb và Comscore đánh giá là kênh mua bán nhà đất uy tín và chất lượng nhất khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm nổi bật

Website sở hữu một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản cực kì chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng bằng cái tâm của mình.

Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn bất động sản của Địa ốc Nhà Bè sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về dự án Thái Sơn bộ quốc phòng.

Giúp bạn tìm hiểu về giá thị trường của các dự án ở huyện Nhà Bè, đưa ra lời khuyên hữu ích cho những ai muốn kinh doanh mua bán. Đồng thời, sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Là một người tiêu dùng thông minh hãy đến với Địa ốc Nhà Bè để sở hữu cho mình một phần trong dự án Thái Sơn bộ quốc phòng nhé!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn