6 lý do nên đầu tư dự án căn hộ Grand Sentosa ngay bây giờ?

Với sự phát triển nhanh về kinh tế và dân số thì việc sở hữu một ngôi nhà hoặc căn hộ định cư là điều trở nên khó khăn. Do đó, BĐS vùng ven nổi lên như một yếu tố tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Khu vực Nam TPHCM vài năm qua đã trở thành địa điểm được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Sự xuất hiện của siêu dự án căn hộ Grand Sentosa đã làm cho thị trường BĐS nơi đây sôi động trở lại sau một thời gian dài yên ắng.

Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về dự án Grand Sentosa Nhà Bè để có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn đúng đắn qua nội dung bài viết này nhé!

Vị trí đặc địa liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng

Grand Sentosa nằm liền kề nút giao đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, đây là 2 trục đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Đồng thời, đây còn là quỹ đất lớn giáp sông hiếm hoi nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chỉ cách nhau bởi sông Rạch Đĩa.

Vị trí chiến lược căn hộ Grand Sentosa - ảnh 1

Đây là vị trí đắc địa thuận lợi cho cư dân Grand Sentosa Nhà Bè dễ dàng kết nối giao thông vào trung tâm Thành phố. Đồng thời có thể được sử dụng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp tại KĐT Phú Mỹ Hưng.

Thêm vào đó, nhờ quỹ đất rộng rãi với 2 mặt giáp sông nên không gian sống tại đây luôn trong lành và mát mẻ. Điều mà rất ít dự án tại khu Nam Sài Gòn có được.

Tiềm năng tăng giá cao

Theo các chuyên gia đánh giá, tiềm năng tăng giá của dự án Grand Sentosa Novaland vẫn còn rất cao. Khi nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố như hạ tầng khu vực phát triển, nằm liền kề KĐT lớn,…

Tăng giá nhờ hạ tầng khu vực

  • Xây dựng hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với tổng số vốn lên đến 930 tỷ đồng.

  • Mở rộng đường giao thông Nguyễn Hữu Thọ 6-8 làn xe.

  • Xây dựng mới hoàn toàn cầu Rạch Đĩa.

  • Đặc biệt là tuyến đường sắt trên cao Metro số 4 đi ngang qua dự án Grand Sentosa.

Mô hình căn hộ Grand Sentosa - ảnh 2

Tăng giá cao nhờ KĐT Phú Mỹ Hưng

  • Sở hữu vị trí không khác gì Phú Mỹ Hưng, nhưng mặt bằng giá lại thấp hơn rất nhiều so với các dự án trong Phú Mỹ Hưng.

  • Nếu bạn mua căn hộ Grand Sentosa chắc chắn sẽ sinh lời hàng năm nhờ hưởng lợi từ sự phát triển của KĐT Phú Mỹ Hưng theo quy luật nước chảy về vùng trũng.

Tận hưởng hàng loạt những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp

Là khu phức hợp khách sạn 5 sao và căn hộ đạt chuẩn 4 sao duy nhất tại khu Nam. Grand Sentosa Nhà Bè được chủ đầu tư Novaland tích hợp nhiều tiện ích nổi bật như Spa, Skydeck, Slot machine, TTTM & Dịch vụ, Trường học Quốc tế và Bệnh viện Quốc tế,...

Cư dân sinh sống tại đây sẽ được trải nghiệm không gian sống hoàn toàn khác biệt. Đáp ứng nhu cầu sống xanh, hiện đại và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại TPHCM.

Các tiện ích quanh căn hộ Grand Sentosa - ảnh 3

Tiềm năng khai thác cho thuê BĐS

Dự án tích hợp nhiều loại hình như văn phòng, dịch vụ, thương mại, khách sạn nên giàu tiềm năng cho thuê, đầu tư và kinh doanh dài hạn. Cùng với đó, vị trí dự án có kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích nội khu đẳng cấp kết hợp với môi trường sống trong lành. Theo đánh giá của chúng tôi, dự án căn hộ Grand Sentosa chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khách thuê ở.

Chưa kể đến việc, mặt bằng giá cho thuê tại khu vực này thấp hơn so với những dự án tại khu vực Quận 7. Chính vì vậy, nếu đầu tư để cho thuê, sau này nhà đầu tư sẽ có được dòng thu nhập thụ động hàng tháng.

Xem thêm : Chung cư Hoàng Anh An Tiến

Sở hữu thế mạng về yếu tố phong thủy và môi trường sống

Cả 2 hướng Tây và Bắc của Grand Sentosa đều giáp với sông và rạch, tạo ra thế vững chắc, “Tựa sơn – Nghinh Thủy”. Ngoài yếu tố phong thủy, con sông này còn là một chiếc máy điều hòa không khí giúp không khí nơi đây được mát mẻ quanh năm.

Từ vị trí có phong thủy tốt sẽ mang lại cho dân cư nơi đây cuộc sống vừa trong lành, vừa mang lại thịnh vượng, thuận lợi trong đường công việc và tài lộc.

Bờ sông dọc căn hộ Grand Sentosa - ảnh 4

Chủ đầu tư dự án uy tín, dày dặn kinh nghiệm – Tập đoàn NOVALAND

Dự án Grand Sentosa được tái khởi công bởi chủ đầu tư Novaland, là thương hiệu quen thuộc với thị trường BĐS TP.HCM tại thời điểm hiện tại. Với những nỗ lực trong 30 năm qua, tập đoàn đã khẳng định được vị thế cũng như tên tuổi trong lòng khách hàng cùng nhà đầu tư.

Với nguồn tài chính vững mạnh, thời gian qua Novaland đã mang đến cho nơi đây hơn 40 dự án lớn nhỏ, phục vụ đông đảo cho người dân Sài Gòn. Hầu hết các dự án đều nhận được những phản hồi tích cực và nhanh chóng trở thành những nơi nghỉ dưỡng, sinh sống được săn đón nồng nhiệt từ các nhà đầu tư.

Dưới sự triển khai của một Doanh nghiệp Đầu tư & Phát triển BĐS uy tín như NOVALAND, quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin với tiến độ thi công cũng như chất lượng sản phẩm. Chắc chắn dự án Grand Sentosa của Novaland sẽ mang đến tay khách hàng một nơi sinh sống, nghỉ dưỡng hoàn hảo hay một sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng với pháp lý minh bạch, rõ ràng bậc nhất trong khu vực.

Trên đây là những đánh giá khách quan của chúng tôi về dự án căn hộ Grand Sentosa Nhà Bè. Mong rằng, Quý Khách hàng sẽ có được những thông tin hữu ích, nhất là những ai đang quan tâm đến dự án này.