5 lý do nên đầu tư vào Khu dân cư Thái Sơn T&T

Với nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư yên tĩnh, đem lại cảm giác thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, người dân tại HCM đang có xu hướng đầu tư cho bất động sản tại vùng ven TPHCM. Nói đến dự án vùng ven TPHCM, không thể bỏ qua Khu dân cư Thái Sơn T&T, một trong những dự án vùng ven “ đáng sở hữu” bậc nhất tại khu vực này.

Xem thêm >>> dự án Saigon Village

Thông tin tổng quát dự án Thái Sơn T&T

Khu dân cư Thái Sơn T&T nằm tại xã Long Hậu, Cần Giuộc tỉnh Long An. 

Khu dân cư này nằm liền kề với Khu công nghiệp Long Hậu, xung quanh dự án này là các dự án: Thành Hiếu, Long Hậu 1, 2, 3, Sài Gòn Villa.

Thông tin sơ lược

Chủ đầu tư dự án Thái Sơn T&T chính là T&T Group – chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư các dự án đất nền quy mô vừa và lớn.

Với uy tín lâu năm cùng nền tảng tài chính vững chắc của T&T Group, dự án khu dân cư Thái Sơn T&T được xây dựng với nhiều tiện ích và hứa hẹn là sự đầu tư hợp lý cho khách hàng.

Một số thông tin sơ lược về dự án:

  • Diện tích xây dựng: khoảng 46ha.

  • Diện tích nền: 80m2, 90m2, 100m2.

  • Loại hình xây dựng: Nhà liền kề, biệt thự, công trình công cộng phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí.

Tại dự án này, chủ đầu tư T&T Group rất chú trọng đến tính thanh khoản của của sản phẩm bất động sản, người mua có thể hoàn toàn yên tâm vì số tiền mình bỏ ra sẽ hoàn toàn tương xứng với giá trị bất động sản.

5 lý do nên đầu tư vào Khu dân cư Thái Sơn T&T

Vị trí Khu dân cư Thái Sơn T&T

Hiểu rõ nhu cầu và các tiêu chuẩn đặt ra khi mua bất động sản tại khu vực ven TPHCM của khách hàng, chủ đầu tư dự án Khu dân cư Thái Sơn T&T đã lựa chọn một vị trí hết sức hợp lý.

Dự án này nằm trên địa bàn của huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, một vị trí được coi là đắc địa khi có kết nối vùng 

5 lý do nên đầu tư vào Khu dân cư Thái Sơn T&T

Nếu đang tìm kiếm một dự án tại vùng ven TPHCM để đầu tư, không có lý do gì để bạn bỏ qua Khu dân cư Thái Sơn T&T.

Dưới đây là 5 lý do bạn nên đầu tư và chọn khu dân cư T&T Thái Sơn là nơi an cư.

Sở hữu vị trí vàng

Vị trí của khu dân cư T&T Thái Sơn tiếp giáp với nhiều trục giao thông quan trọng, nằm kề tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Với hạ tầng giao thông có được từ vị trí, dự án này sẽ mang lại tiện ích rất lớn cho cư dân vì có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu đô thị hiện hữu và kết nối dễ dàng với toàn bộ khu Nam Sài Gòn.

Mang lại cơ hội sinh lời lớn

Với xu hướng lựa chọn vùng ngoại ô làm nơi sinh sống, dự án T&T Thái Sơn chính là một điểm sáng cho các nhà đầu tư lựa chọn.

So với mặt bằng chung, giá đất tại dự án T&T Thái Sơn có phần thấp hơn do nằm tại Nhà Bè.

Tuy nhiên khi dự án cao tốc Bến Lức – Long An được hoàn thiện và cho vào lưu thông, giá trị đất tại dự án này sẽ ngày càng tăng cao.

Hệ thống giáo dục chất lượng

Cư dân khi lựa chọn T&T Thái Sơn làm nơi an cư sẽ hoàn toàn yên tâm về hệ thống giáo dục vì tự vị trí của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận đến hệ thống trường học chất lượng.

Từ vị trí của dự án có thể tiếp cận dễ dàng đến hệ thống trường cấp 1, 2, 3, các trường đại học như Tôn Đức Thắng, RMIT, Tài chính – Marketing.

An ninh đảm bảo 

Ngoài những lý do trên, bạn nên lựa chọn dự án khu dân cư T&T Thái Sơn làm nơi an cư và đầu tư vì dự án này có hệ thống an ninh đảm bảo.

Với cổng kiểm soát ra vào, tạo được sự tách biệt và nâng cao an ninh, giúp cư dân yên tâm tận hưởng cuộc sống

Chủ đầu tư uy tín

Như đã nêu ở phần đầu bài viết, dự án T&T Thái Sơn có chủ đầu tư là Tập đoàn T&T – một chủ đầu tư uy tín, nổi tiếng trong giới bất động sản.

Bên trên là 5 lý do bạn nên đầu tư vào Khu dân cư Thái Sơn T&T, sau khi tham khảo hãy đưa ra quyết định nhanh chóng nhất để có được mức giá ưu đãi từ Địa Ốc Nhà Bè.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ giúp bạn tìm ra loại bất động sản phù hợp nhất, có tiềm năng sinh lời khi đầu tư, mang lại niềm tin cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn