Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Long Hậu

KCN Long Hậu hình thành và phát triển nhanh chóng nhờ chính sách thu hút đầu tư sản xuất kinh doanh của nhà nước, hàng loạt các công ty nước ngoài tìm đến để hoạt động sản xuất tại đây, mang lại nhiều việc làm cũng như phát triển kinh tế địa phương. Nhờ tiếp giáp với rất nhiều tuyến đường quan trọng, đặc biệt là cụm cảng nước sâu Hiệp Phước mang lại giá trị địa lý cho các công ty hoạt động xuất nhập khẩu. Nắm bắt nhu cầu của hàng ngàn cán bộ công nhân viên chức trong khu công nghiệp rất nhiều của hàng tiện ích, quán ăn... tìm đến để hoạt động kinh doanh, bên cạnh đó dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Long Hậu cũng ra đời để đáp ứng nhu cầu và phục vụ các bữa ăn trưa tối cho các doanh nghiệp, đảm bảo sức khỏe, năng lượng cho cán bộ nhân viên làm việc hiệu quả.

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Long Hậu - ảnh 1

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Long Hậu

Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp là phần ăn (có thể là cơm, hủ tiếu, bún bò, phở...) phục vụ các bữa ăn trưa hoặc tối có số lượng lớn trong cùng một lúc, thường được sử dụng ở các công ty sản xuất trong các khu công nghiệp, sự kiện.... Đây là dịch vụ nấu ăn với quy mô lớn từ vài trăm suất ăn cho đến vài chục nghìn, được trang bị đầy đủ máy móc, thay đổi thực đơn liên tục trong tuần nhằm đảm bảo không bị nhàm chán, tuyệt đối đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Giới thiệu công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Long Hậu

Công Ty Lộc Vừng tọa lạc tại đường số 5, khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An là công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Long Hậu. Bên cạnh đó, Lộc Vừng còn có quán cơm văn phòng tọa lạc tại địa điểm này, mang đến các bữa ăn sáng, trưa phục vụ người dân trong khu vực.

Số điện thoại liên hệ: 091 733 81 78

Kinh nghiệm

Lộc Vừng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp thưc ăn tại nhiều khu công nghiệp tại khu nam Sài Gòn và Long An, bên cạnh đó là đầu bếp kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề và nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng các yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng.

Thiết bị hiện đại

Nhằm đáp ứng số lượng lớn yêu cầu cầu của quý khách hàng, mà trong nhiều năm qua Lộc Vừng luôn đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất suất ăn, đảm bảo hiệu suất cao để mang lại món ăn ngon, giàu dinh dưỡng.

An toàn vệ sinh thực phẩm

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố hàng đầu mà Lộc Vừng chú trọng nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người sử dụng thực phẩm cảu Lộc Vừng cung cấp. Có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng và trưng cầu cho khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.

Giá cả cạnh tranh

Lộc Vừng có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp với thiết bị hiện đại, cùng đầu bếp tay nghề cao sẽ mang lại cho quý khách giá ưu đãi nhất trong khu công nghiệp Long Hậu. Nhận đặt hàng từ 50 đến vài chuc nghìn suất cơm hằng ngày, nhờ vào máy móc hiện đại tiết kiệm được chi phí sản xuất nên đầu ra sản phẩm luôn có giá cạnh tranh cao.

Lộc vừng chủng bị bữa ăn trưa hơn 1.000 suất tại KCN Long Hậu - ảnh 2

Ưu điểm khi chọn công ty tại KCN Long Hậu

Bữa ăn giữa các ca nhằm đảm bảo sức khỏe và năng lượng để cán bộ nhân viên trong công ty duy trì công việc một cách tốt nhất nên bữa ăn cũng cần ngon, nóng hổi và đầy đủ chất dinh dưỡng, tạo năng lượng tốt để đêm đến hiệu suất làm việc cao. Đến với Lộc Vừng khách hàng sẽ tận hưởng được các điểm mạnh trên, tọa lạc ngay tại KCN Long Hậu thuận tiện giao hàng, phục vụ mọi khách hàng trong khu công nghiệp. Các suất ăn sẽ được mang đến quý công ty một cách nóng hổi và thơm ngon, phục vụ chu đáo với mọi khách hàng. Ngoài ra, Lộc Vừng còn quán cơm trưa văn phòng KCN để phục vụ các khách có nhu cầu ăn ngoài, với món ăn phong phú và thay đổi theo ngày để mang đến sự mới lạ.

Các hình thức cung cấp suất ăn công nghiệp

Tại công ty Lộc Vừng sẽ cung cáp suất ăn theo các loại hình sau:

  • Nấu tại nhà bếp và mang đến phục vụ tại các công ty vào các bữa ăn yêu cầu.
  • Sơ chế thức ăn tại bếp và mang đến công ty khách hàng nấu ăn và phục vụ tại chổ.
  • Nấu ăn tại bếp công ty khách hàng.
  • Cung cấp thực phẩm và cho thuê nhà bếp để công ty khách hàng tự nấu ăn và phục vụ.
  • Thêm các suất cơm văn phòng dành riêng cho nhân viên văn phòng.
  • Nấu theo yêu cầu tiệc tùng của công ty.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà tại Lộc Vừng có nhiều cách phục khác nhau, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng về các suất cơm công nghiệp giữa ca cho cán bộ công nhân viên làm việc.

Ngoài món cơm, Lộc Vừng còn cung cấp các món phở, hủ tiếu - ảnh 3

Tại sao phải cần có suất ăn công nghiệp tại KCN Long Hậu

Các công ty hoạt động sản xuất kinh doanh trong khu công nghiệp luôn cần các bữa ăn giữa ca cho các bộ, công nhân viên làm việc, để thuận tiện cho việc kiểm soát và đảm bảo món ăn nóng, ngon thì lựa chọn một đơn vị cung cấp ngay tại khu công nghiệp Long Hậu sẽ rất thuận tiện.Với vị trí thuận lợi sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển từ đó giảm được chi chí để chế biến, mang đến các món tươi ngon nhất cho từng món ăn. Nhờ vị trí gần nhất với KCN nên các bữa cơm sẽ luôn được mang đến đúng giờ, đảm bảo được chất lượng tuyệt đối như tại bếp. 

Các ưu điểm khi chọn dịch vụ ngay tại KCN Long Hậu:

  • Suất ăn luôn nóng, đảm bảo chất lượng.
  • Cung cấp đúng giờ, tiết kiệm chi phí đường đi.
  • Thuận tiện kiểm soát chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm.
  • Kết nối và xử lý sự cố dễ dàng nhờ vào vị trí gần nhau.

Khách hàng có nhu cầu về suất ăn công nghiệp vui lòng liên hệ với Lộc Vừng để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, tại đây cung cấp dịch vụ đa dạng và giá cả cạnh mang, đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng.