Tận hưởng bữa trưa ngon tại quán cơm Lộc Vừng Long Hậu

Nếu bạn đang làm việc tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và cảm thấy mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy dành chút thời gian để thưởng thức bữa trưa ngon lành tại quán cơm Lộc Vừng Long Hậu. Với một không gian thoáng đãng, vị trí thuận lợi, chổ để xe hơi rộng rãi, thực đơn phong phú và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, quán cơm trưa này không chỉ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon mà còn giúp bạn nạp năng lượng để hoàn thành công việc trong buổi chiều. Hãy cùng Địa Ốc Nhà Bè trải nghiệm quán cơm ngon tại kcn Long Hậu trong bài viết này.

Tận hưởng bữa trưa ngon lành tại quán cơm Lộc Vừng Long Hậu - ảnh 1

Chi tiết quán cơm tại kcn Long Hậu

Thông tin quán cơm Lộc Vừng

Vị trí đắc địa nằm trên đường số 5 của khu công nghiệp Long Hậu, là lô góc 2 mặt tiền đường sở hữu không gian thoáng đãng, rất gần các khu văn phòng và công ty trong khu công nghiệp, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tận hưởng bữa trưa mà không tốn nhiều thời gian di chuyển. Đặc biệt, không gian quán rộng rãi, thiết bị, đồ ăn sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn để tận hưởng được một bữa ăn trưa ngon lành thư thái. 

Địa chỉ quán: Góc N2 Đường số 5 KCN Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Google maps: https://goo.gl/maps/WipxJC7BGPck7AsV9

Facebook: https://www.facebook.com/locvungquan

Số điện thoại đặt cơm: 091 733 81 78

Phần cơm trưa đẹp mắt, hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm - ảnh 2

Các ưu điểm khi chọn quán cơm trưa ở Long Hậu

Thực đơn đa dạng

Quán bán cơm trưa tại xã Long Hậu sở hữu thực đơn phong phú với nhiều món ăn truyền thống, luôn thay đổi theo ngày để giúp bạn không bị nhàm chán. Ở đây bạn có thể lựa chọn từ cơm gà, thịt kho tộ, sường nước, cá kho, canh chua....đến các món ăn đặc biệt như bò né, bò bít tết, bò kho... Thực đơn được cập nhật thường xuyên để mang đến cho khách hàng sự đa dạng nhưng luôn được đảm bảo hương vị cho bữa trưa của bạn, đặc biệt là thực phẩm được nhập vào tươi sống, an toàn vê sinh thực phẩm để đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Các món trưa đơn giản bạn có thể tham khảo qua: 

  • Thịt Kho Trứng
  • Canh Gà Lá Giang
  • Trứng Chiên Thịt Bằm
  • Cá Hú Kho Tiêu
  • Đùi Gà Sốt Bơ
  • Gà Kho Gừng
  • Sườn Nướng Mật Ong
  • Đậu Hũ Nhồi Thịt
  • Mực Xào
  • Thịt Kho Ruốc
  • Canh Khổ Qua

Chất lượng dịch vụ tuyệt vời

Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình tại quán cơm trưa Lộc Vừng Long Hậu để bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời,đi vào vui vẻ, đi ra thân thiện nhớ nhung, không gây ra sự ức chế hoặc khó chịu để làm giảm năng lượng tích cực của thực khách. Ở đây nhân viên sẽ lắng nghe và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất với tinh thần trách nhiệm cao, họ sẽ hỗ trợ thực khách lựa chọn món ăn hù hợp với khẩu vị, tư vấn chi tiết để đảm bảo bạn nhận được một bữa trưa đúng như mong đợi của mình.

Giá cả phải chăng

Quán cơm trưa tại kcn Long Hậu luôn cam kết mang đến cho khách hàng những bữa trưa chất lượng nhưng với mức giá phải chăng để phù hợp với nhu cầu ăn uống chung của khu vực. Bên cạnh đó khách hàng có thể tận hưởng những món ăn ngon, bổ dưỡng để nạp thêm năng lượng cho buổi chiều làm việc mà không lo nhiều về vấn đề tài chính điều này cực kỳ hữu ích cho những người làm việc quanh khu công nghiệp Long Hậu tiết kiệm được thời gian và tiền bạc để an tâm làm việc lâu dài.

Đặt hàng trực tuyến và giao hàng

Để thuận tiện hơn cho khách hàng, quán cơm Lộc Vừng Long Hậu cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến qua số điện thoại hotline và giao hàng tận nơi đến địa chỉ công ty của bạn làm việc, giúp bạn không cần phải đi ra ngoài, tiết kiệm chi phí và thời gian để tập trung vào công việc. Khách hàng có thể liên hệ với số điện thoại: 091 733 81 78 và đưa ra yêu cầu, chọn món ăn, báo số phần và các yêu cầu khác, quán sẽ lên đơn và giao ngay cho khách hàng theo địa chỉ, điều này tiết kiệm thời gian và tiện lợi, giúp bạn tiếp tục làm việc mà không phải lo lắng khi nghĩ về bữa trưa nữa.

Cá kho, một món ăn đồng quê dân dã - ảnh 3

Tại sao chọn quán cơm trưa văn phòng tại Long Hậu

Đối với cán bộ, nhân viên, công nhân đang làm việc tại xã Long Hậu thì việc lựa chọn một quán cơm trưa đầy đủ chất, an toàn thực phẩm cùng giá cả phải chăng là một nhu cầu thiết yếu để đảm bảo được năng lượng làm việc một cách hiệu quả trong một ngày. Và quán cơm trưa Lộc Vừng tại xã Long Hậu sẽ phục vụ cho bạn, mang đến cảm giác thỏa mái nhất để bạn tận hưởng một bữa ăn thật ngon. Khách hàng dùng bữa trưa thường xuyên có thể đặt món theo yêu cầu trước 1 ngày để quán chủng bị, giúp thực khách thay đổi khẩu vị và không bị nhàm chán.

Quán bán cơm trưa văn phòng tại xã Long Hậu không chỉ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa trưa ngon lành mà còn mang đến cho bạn sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Với không gian thoáng đãng, thực đơn đa dạng, chất lượng dịch vụ tuyệt vời và giá cả phải chăng, dịch vụ giao hàng tận nơi, quán sẽ là nơi bạn có thể nạp năng lượng cho buổi chiều để vào làm việc hiệu quả. 

Địa Ốc Nhà Bè là công ty hoạt động trên địa bàn xã Long Hậu, đội ngũ nhân viên trải nghiệm và review lại chất lượng dịch vụ để mang đến sự tham khảo khi bạn có nhu cầu lựa chọn một quán cơm trưa ngon ở Long Hậu. Hãy trãi nghiệm bữa trưa tại đây và cùng chia sẽ đánh giá cùng chúng tôi nhé.

Các câu hỏi thường gặp

Quán cơm trưa văn phòng tại KCN Long Hậu?

Lộc Vừng - địa chỉ: Góc N2 Đường số 5 KCN Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Quán có giao cơm trưa tận nơi tại Long Hậu?

Phục vụ đặt hàng trực tuyến, lựa chọn món ăn, giao hàng tận nơi miễn phí.