Xin phép xây dựng tại dự án 28ha Nhà Bè

Xin phép xây dựng tại dự án 28ha Nhà Bè vô cùng dễ dàng bởi vì dự án 28ha Nhà Bè đã được thành phố duyệt quy hoạch 1/500 khi thực hiện dự án tái định cư tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Toàn bộ dự án đã có mâu nhà sẵn và khách hàng chỉ cần đến UBND huyện Nhà Bè để thực hiện xin giấy phép xây dựng một cách bình thường, nhanh chóng.

Việc xây dựng dự án 28ha Nhà Bè được áp theo mẫu, hiện tại có một vài căn nhà không đúng mẫu vì các hộ tái định cư, không đủ tiền để xây nhà nên được nhà nước ưu ái cho phép xây dựng vừa phải để tạo điều kiện có cuộc sống an cư. Theo quy hoạch tại dự án 28ha Nhà Bè gồm 3 loại nhà ở : nhà biệt thự, nhà ở và nhà phố thương mại, tất cả đã có mẫu sẳn tại huyện, xây đúng mẫu hoàn công ra sổ hồng cho khách hàng.

Xin phép xây dựng tại dự án 28ha Nhà Bè

Quy trình xin phép xây dựng tại dự án 28ha Nhà Bè

Hiện tại, thời điêm tháng 1 năm 2021 thì dự án đang được phép xây dựng nhà phố và biệt thự, còn nhà ở thương mai hay còn gọi là shophouse nằm trên trục đường chính bắc nam đang tạm ngưng và điều chỉnh cho phù hợp với thời đại. Khách hàng chỉ cần liên hệ với phòng một cửa tại huyện để được cung cấp bảng vẻ và giấy phép xây dựng theo nhu cầu của mình.

Với biệt thự mẫu nhà được thiết kế : 1 trệt, 1 lầu và áp mái 

Với nhà phố được thiết kế : 1 trệt 2 lầu và tum trên cùng

Với đường xá rộng rải nên việc tập kết vậy tư xây dựng, đổ bê tông là vô cùng thuận lợi các xe trọng tải lớn có thể dễ dàng ra vào, bên cạnh đó là gần với sông lớn Rạch Long Kiểng giúp các sà lan dễ dàng tiếp cận, thuận lợi cả đường sông lẫn đường thủy.

Quá trình xin phép xây dựng tại dự án 28ha Nhà Bè rất dễ dàng, nếu khách hàng không rành hoặc không có thời gian xin liên hệ ngay với Địa Ốc Nhà Bè để được tư vấn hỗ trợ xin phép xây dựng. 

Địa Ốc Nhà Bè với nhiều năm môi giới tại dự án 28ha Nhà Bè nên rất rành các thủ tục pháp lý tại dự án, hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tâm và nhiệt tình, giúp khách hàng dễ dàng thuận lợi hơn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

 

 

Các câu hỏi thường gặp

Dịch vụ xin phép xây dựng nhà ở tại dự án tháng 03/2024?

Địa Ốc Nhà Bè hỗ trợ khách hàng xin phép xây dựng.

Quy chế xây dựng khu 28ha Nhơn Đức?

Quy chế xây dựng được áp là 1 trệt, 2 lầu, sân thượng.