Vị trí dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Qúy bạn đang quan tâm tới dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên ngoài việc tìm hiểu thông tin chủ đầu tư, tiện ích dịch vụ nội ngoại thành dự án, giá thành…thì quý bạn vẫn còn đang mơ màng trong việc hình dung vị trí dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng. Tại sao vị trí dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng được đánh giá là đắc địa?

Mời quý bạn ghé đọc bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời hữu ích nhất nhé!

Vị trí sơ bộ dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng

Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng thuộc xã Phước Kiển huyện Nhà Bè - nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - là tuyến đường chính của thành phố hướng về phía biển. Đường Nguyễn Hữu Thọ chiếm một phần trong tuyến đường Bắc – Nam. Điểm đầu cung đường bắt đầu từ Quốc lộ 22 và điểm cuối là Hiệp Phước, Nhà Bè. Tỉ mỉ hơn, quãng đường bắt đầu từ vị trí Kênh Tẻ sau đó đi qua đại lộ Nguyễn Văn Linh tiếp tục đến cầu Bà Chiêm.

Đường Nguyễn Hữu Thọ vốn là trục đường chính kết nối cao tốc Bến Lức – Long Thành. Nắm bắt được nhiều tiềm năng trục đường giao thông huyết mạch khu vực Nam Sài Gòn, nhiều năm trước, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hồ Chí Minh đã phát lệnh khởi công xây dựng nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Hữu Linh thuộc quận 7 Sài Gòn – một trong những quận đang trong giai đoạn phát triển phồn thịnh khu vực Hồ Chí Minh. Nhờ điều này, giao thông Nguyễn Hữu Thọ nói riêng và cư dân định cư trong dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng được thừa hưởng những nét phát triển mạnh từ phía nội thành thành phố.

 Vị trí dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng

Vị trí Thái Sơn Bộ Quốc phòng đem tới những lợi ích gì cho cư dân?

Như đã nói ở trên, đường Nguyễn Hữu Thọ liên tuyến với tuyến đường Nguyễn Hữu Linh thuộc quận 7 Sài Thành – nơi được ví như mỏ vàng trong thị trường bất động sản thành phố, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tính tới nay, quận 7 chứa hơn 83 dự án đất nền. Nhờ liên tuyến với Nguyễn Hữu Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ cũng đang được nhiều nhà đầu tư nhắm tới để xây dựng các dự án nhà đất, trong đó có dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng. Dự kiến trong những năm tiếp theo, vô số dự án xây dựng đổ bộ về khu vực này.

Hiện tại, vị trí Thái Sơn Bộ Quốc phòng trên đường Nguyễn Hữu Thọ - tuyến đường đang có 4 làn xe và trong tương lai sẽ mở rộng lên 6-8 làn. Ngoài ra, theo quy hoạch, dọc theo đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo còn có tuyến Metro số 4 – tuyến đường kết nối trực tiếp từ quận 12 chợ Bến Thành quận 1. Ngoài ra tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ trong tương lai còn được kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng khác như tuyến đường Long Hậu…

Dự báo một tương lai phát triển với mức tốc độ cực nhanh sẽ xuất hiện ở đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ. Hiện tại, dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng đã giữ một vị trí ở đây – hứa hẹn đem tới cho cư dân sinh sống khu vực này sẽ có một cuộc sống hiện đại và phát triển không thể ngờ tới.

Quả không sai khi gắn hai chữ đắc địa với vị trí dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng. Và quả cũng không sai đối với những quý bạn nào đang có nhu cầu sở hữu đất nền tại Thái Sơn Bộ Quốc phòng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn