Vị trí căn hộ Sunrise Riverside

Bạn đang tìm một chỗ ở có vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ bao quanh bên trong và bên ngoài khu vực bạn sinh sống? Căn hộ Sunrise Riverside là một trong những nơi định cư lý tưởng ngay lúc này. Tại sao vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Vị trí căn hộ Sunrise Riverside ở đâu?

Vị trí căn hộ Sunrise Riverside nằm trên khu đất rộng khoảng 40.000m2 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, ven sông Rạch Đĩa, giáp với ba mặt sông tại khu vực phía Nam Sài Gòn. Nhiều người đánh giá đây là vị trí đắc địa, chứa năng lượng phong thủy tốt, hài hòa âm dương. Sau đây, chúng ta cùng phân tích từng chi tiết đắc địa ở vị trí của khu căn hộ.

+ Nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, Sài Gòn. Giữ một phần vị trí trên tuyến đường Bắc – Nam, cung đường Nguyễn Hữu Thọ xuất phát từ quốc lộ 22 và kết thúc tại Hiệp Phước, Nhà Bè. Di chuyển xuyên suốt tuyến đường, chúng ta được chiêm ngưỡng nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ khác nhau như dự án Dragon City, dự án Hưng Phát Silver của Tập đoàn Hưng Lộc Phát. Ngoài ra, mặc dù chỉ dài khoảng 500m từ cầu Rạch Bàng tới Kênh Tẻ nhưng xuất hiện hơn 10 nhà cao tầng trên tuyến đường. Dự tính, mật độ đoạn đường ngày càng dày đặc hơn khi nhiều dự án và công trình đang trong giai đoạn đề xuất và chuẩn bị đi vào thi công.

vị trí căn hộ Sunrise Riverside giáp với mặt sông mát lạnh

Từ Sunrise Riverside, quý bạn thuận tiện kết nối, di chuyển tới trung tâm thành phố Sài Gòn, các vùng lân cận hoặc các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ. Tất cả các chuyến đi du lịch hoặc công việc đều trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Chính vì vậy, căn hộ Sunrise Riverside tựa mình trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ được ví là một vị trí hoàn hảo nhất trong thời kỳ công nghệ 4.0.

+ Ven sông Rạch Đĩa, giáp ba mặt sông

Giữa vòng quay cuộc sống bận bịu, đường phố nhiều bụi bặm xe cộ. Đặc biệt, vài ngày trước, mức độ ô nhiễm không khí những thành thị lớn bao gồm Hà Nội và Hồ Chí Minh xếp thứ 3 và thứ 4 thế giới. Vì vậy, việc tìm nơi cư trú gần gũi sông nước, thiên nhiên như vị trí căn hộ là một lựa chọn thông minh. Qúy bạn có thể thư giãn cơ thể, hít thở bầu không khí trong lành sau thời gian làm việc vất vả, mệt mỏi, lấy lại nguồn năng lượng tốt nhất, chuẩn bị cho những ngày làm việc tiếp theo. Gần sông Rạch Đĩa, quý bạn có thể xả căng thẳng bằng nhiều cách khác nhau như ngắm không gian từ phía xa cửa sổ căn hộ hoặc đi bộ vòng quanh khu vực sinh sống cũng có thể hít hà đủ đầy nhất mùi hương thoang thoảng trong lành nơi sông nước.

Những tiện ích nội và ngoại khu căn hộ Sunrise Riverside

+ Tiện ích nội khu

Ở nội khu Sunrise Riverside, quý bạn có thể lựa chọn nhiều tiện ích thú vị như trung tâm hồ bơi rộng đến 2.000m2, khu thể thao liên hợp giữa sân tennis, sân chơi trẻ em về phòng gym, thưởng thức không gian trong lành từ khuôn viên cây xanh rộng lớn, nhiều nhà hàng, quán coffee ngoài trời, khu vực BBQ, công viên, siêu thị…

Ngoài ra, hệ thống an ninh và sửa chữa đồ dùng cũng được bố trí và sắp xếp một cách khoa học trong căn hộ.Cuộc sống cư dân và gia đình trở nên thoải mái và an toàn nhất.

+ Tiện ích ngoại khu

Ở ngoại khu căn hộ, quý bạn cũng có nhiều tiện ích để lựa chọn. Trung tâm thương mại SC VivoCity theo tiêu chuẩn cao cấp của Singapore, nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước như Starbucks, Chanel, Hermes, McDonald’s, siêu thị Lotte Mart, rạp chiếu phim, nhà sách, CoopXtra – đại siêu thị đầu tiên tại Nam Sài Gòn…cùng hàng ngàn dịch vụ không thể bỏ qua.

Tổng quan, với Sunrise Riverside tuyệt vời kết hợp các tiện ích nội và ngoại khu, cư dân không những có cơ hội sở hữu nơi an cư lý tưởng mà còn thỏa mãn trọn vẹn các nhu cầu tìm kiếm không gian làm việc xanh và hiện đại, đem tới một cuộc sống tràn đầy thú vị. 

Địa Ốc Nhà Bè chuyên căn hộ tại khu vực giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ phù hợp với nhu cầu tài chính của mình, luôn tận tâm phục vụ một cách chuyên nghiệp, mang sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Vị trí dự án Sunrise Riverside nằm ở đâu?

Vị trí dự án : đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Pháp lý dự án như thế nào?

Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư Novaland, chờ ra sổ.