Vay ngân hàng mua đất dự án 28ha Nhơn Đức

Khi tài chính không đủ để đầu tư hoặc mua để dành một lô đất ở dự án 28ha Nhơn Đức, quý khách có thể cân nhắc dùng đòn bẩy tài chính từ các ngân hàng vì vậy hôm nay Địa Ốc Nhà Bè xin trình bày quá trình vay ngân hàng mua đất dự án 28ha Nhơn Đức.

Khi cân nhắc vay ngân hàng mua đất khách hàng cần cân nhắc nguồn tiền hàng tháng để không bị động về tài chính, gây ra xáo trộn cuộc sống và tạo ra các khoản nợ xấu không cần thiết. Khi vay đầu tư đất quý khách cần cân nhắc tình bền vững, tốt nhất nên vạy từ 50% giá trị để luôn đảm bảo an toàn cho tài chính của mình.

Vay ngân hàng mua đất dự án 28ha Nhơn Đức

Quy trình vay ngân hàng mua đất dự án 28ha Nhơn Đức

Nếu khách hàng đã vay và có tín dụng tốt ở một ngân hàng nào đó thì việc vay lại cực kỳ dễ dàng và nhanh gọn, với những khách vay lần đầu thì cần thẩm định hồ sơ kỹ lưỡng để đảm bảo khả năng trả nợ hàng tháng, đảm bảo an toàn cho ngân hàng lẫn khách hàng.

Sau khi lựa chọn được lô đất yêu thích và tiến hành cọc nhưng thiếu tiền, việc đầu tiên khách hàng liên lạc với tín dụng ngân hàng yêu cầu khoản vay cần thiết. Khi đó khách hàng cần cung cấp cho ngân hàng chứng mình nhân dân, sổ photo của sổ hồng 28ha Nhơn Đức khách định mua, cung cấp các chứng từ thu nhập ... ngân hàng sẽ vào cuộc thẩm định giá, pháp lý dự án và đưa ra thư đảm bảo vay. Khi đó khách hàng sẽ tiến hành nhận cọc và đảm bảo cho mình đủ số tiền để thực hiện việc mua đất dự án 28ha Nhơn Đức.

Sau khi đặc cọc và hẹn ngày công chứng, ngân hàng sẽ sắp xếp và thực hiện việc giải ngân đúng vào ngày công chứng mau bán đất, tùy vào ngân hàng mà yêu cầu thủ tục khác nhau, phong tỏa tài khoản người bán đến khi việc đăng bộ sang tên hoàn tất, có những ngân hàng sẽ giải ngân tại chổ hoặc giữ lại một phân nào đó. Đối với ngân hàng phong tỏa tài khoản người bán thì sau khi thực hiện quá trình đăng bộ sang tên thành công, ngân hàng sẽ tiến hành hủy bỏ phong tỏa và người bán mới được sử dụng số tiền này.

Đối với việc vay ngân hàng mua đất dự án 28ha Nhơn Đức thì vô cùng thuận tiện bởi tính pháp lý hoàn chỉnh, được ngân hàng đánh giá vào về giá trị nên việc thẩm định giá nhanh và được giá trị cao.

Tại dự án 28ha Nhơn Đức thì tất cả các ngân hàng điều hỗ trợ vay vì đất nền đã có sổ hồng, pháp lý hoàn chỉnh, hạ tâng hoàn thiện cùng với việc được xây dựng để định cư ngay. Nhiều ngân hàng phong tỏa tài khoản chủ bán và chủ bán không đồng ý - đa số không thích tiền của mình bị tạm giữ lại, lo sợ tiền trục trặc nên họ sẽ không đồng ý hỗ trợ vay, nên trước khi thực hiện đặc cọc khách hàng cần phải thỏa thuận với chủ đất. Hiện tại có 2 ngân hàng hỗ trợ giải ngân ngay tại ngày công chứng là TPBANK và SACOMBANK, đây là 2 ngân hàng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vay ngân hàng TPBANK mua dự án 28ha Nhơn Đức 

Tỷ lệ vay tại TPBANK - tối đa 75% giá trị tài sản đảm bảo

Khách hàng không cần chứng minh thu nhập khi sở hữu tài sản tích lỹ có giá trị lớn hơn hoặc bằng 2.5 khoản vay hoặc khách hàng vay dưới 50% giá trị tài sản đảm bảo.

Thời gian vay tối đa là 20 năm, chỉ trả lãi năm đầu tiên

Lãi suất và chi phí trả nợ trước hạn :

  • 5.9% / năm cố định 6 tháng đầu, biên độ 3% / năm khi khách hàng có lương chuyển khoản trển 20 triệu đồng và kết hợp với vay dưới 50% tài sản đảm bảo, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2% cho 2 năm đầu, 1% cho 3 năm tiếp theo, năm thứ 6 trở lên thì 0%
  • 7.2% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.2% / năm khi khách hàng có lương chuyển khoản trển 20 triệu đồng và kết hợp với vay 50% tài sản đảm bảo, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 3% cho 2 năm đầu, 12% cho 3 năm tiếp theo, 1% cho năm thứ 4, 5, đến năm thứ 6 trở lên thì 0%
  • 7.6% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.4% / năm, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2.5% cho 2 năm đầu, từ năm thứ tư trở đi là 1%
  • 8.1% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.3% / năm, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2.5% cho 2 năm đầu, từ năm thứ tư trở đi là 1%
  • 10.5% / năm miễn phí phạt

Bên cạnh đó quý khách còn được nhiều ưu đãi với việc miễn phí thẻ tín dụng tại TPBANK, tặng gói thanh toán lương nhân cho doanh nghiệp khách hàng hoặc người nhà khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Ngân hàng nào hỗ trợ vay cao nhất?

Ngân hàng Sacombank chi nhánh quận 4.

Ngân hàng nào lãi suất tốt nhất?

Ngân hàng cho vay lãi suất tốt nhất là VIDB.

Làm thế nào để tiếp cận nguồn vay ngân hàng mua đất tại dự án?

Địa Ốc Nhà Bè hỗ trợ khách hàng có nguồn vay nhanh chóng.