Tổng Quan Dự Án Saigon Village

Saigon Village Long Hậu một dự án đất nền nhà phố vườn ven sông với tổng diện tích quy hoạch lên tới 37ha, cung cấp 1.700 nền đất phân lô với các diện tích đa dạng trung bình từ 80 m2 cho đến 20 m2. Đất nền Sài Gòn Village được phân chia làm 3 khu chính: khu xây dựng tự do, khu xây dựng theo quy chuẩn 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 1 lầu 1 áp mái.

Dự án đất nền nhà phố vườn ven sông Sài Gòn Village chỉ sau 5 tuần công bố, ra mắt đã tiêu thụ hơn 600 sản phẩm trong giai đoạn 1 đã cho thấy sức hấp dẫn từ dự án này lớn đến nhường nào, bởi không chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, môi trường sống lý tưởng mà Sài Gòn Village Long Hậu đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà kinh doanh biết đón đầu thị trường.

Dự án lấy cảm hứng từ sự thanh bình của thiên nhiên kết hợp với không gian xanh được thiết kế rất tỉ mỉ tích hợp hơn 50 tiện ích nội khu được bố trí xen lẫn mang đến cho cộng đồng dân cư sinh sống trong tương lai có một cuộc sống sung túc và yên bình. Xu hướng bất động sản xanh ngày càng được ưu chuộng và luôn được săn lùng bởi nhu cầu sở hữu của khách hàng là rất lớn. Các dự án phát triển không gian sống xanh, môi trường sống trong lành tiện ích kết hợp với sức bật từ hạ tầng giao thông, đô thị lại càng khiến những sản phẩm này được thu hút nhiều hơn.

Xem thêm >>> đất nền Long Hậu

Hình ảnh thực tế tại dự án saigon village - ảnh 1

Vị trí dự án Saigon Village

Dự án tọa lạc đắc địa trên mặt tiền đường Lê Văn Lương, lộ giới 64m thuộc khu đô thị Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ đây, khu dân cư Sài Gòn Village cách không xa khu đô công nghiệp Long Hậu, khu đô thị cảng Hiệp Phước, các dự án khu dân cư lân cận trên địa bàn xã Long Hậu như: Khu dân cư Phước Thành, Khu dân cư Caric, Khu đô thị Thái Sơn, Khu đô thị mới Mỹ Phú, Khu đô thị Thành Hiếu…

Mặt khác dự án đất nền nhà phố vườn ven sông Sài Gòn Village với lợi thế nằm liền kề huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 15 phút đi xe máy qua các tuyến giao thông huyết mạch: đường Nguyễn Hữu Thọ, Đường Vành đai 2, Vành đai 3 kết nối với trung tâm thành phố, các tỉnh miền tây, các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu một cách thuận lợi.

Tiện ích dự án Saigon Village

Tiện ích nội khu: Sài Gòn Long Hậu Village được đầu tư tích hợp hơn 50 tiện ích nội khu khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của cộng đồng dân cư. Tất cả các tiện ích được bố trí đen xen trải dài trên diện rộng của dự án như: Công viên nội khu, quảng trường hạnh phúc, hồ câu cá, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể dục thể thao rẻn luyện sức khỏe, hồ bơi, khu cắm trại,… Dự án đất nền nhà phố vườn ven sông Sài Gòn Village gây ấn tượng với khách hàng khi thiết kế vườn rau sạch có diện tích hơn 11.000m2 hội tụ đa dạng các loại rau, cây trồng phục cho nhu cầu thực phẩm sạch cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu : Sở hữu vị trí đắc địa đã đem lại lợi thế rất lớn cho dự án đất nền bởi từ đây, cư dân di chuyển rất thuận lợi tới các khu vực tiện ích như:

– Về trung tâm văn hóa – xã hội: UBND xã Long Hậu, ngân hàng, bưu điện và các cơ quan hành chính khác.

– Về giáo dục: hệ thống trường học các cấp từ công lập tới các trường quốc tế trường mầm non Đồng Xanh, trường THCS Dương Văn Lịch, trường PTTH Long Thời, trường quốc tế AIS

– Về thương mại – khu vui chơi giải trí: chợ dân sinh, siêu thị Coopmart, sân bóng mini…

– Về y tế: phòng khám đa khoa, trạm y tế, bệnh viện Pháp Việt,…

Tổng Quan Dự Án Saigon Village - ảnh 2

Dự án Saigon Village Long Hậu có quy hoạch đồng bộ, được phân khu hợp lý thành: khu nhà ở, khu căn hộ chung cư và các khu vực tiện ích cùng công trình công cộng. Khu dân cư Sài Gòn Village là sự kết hợp hoàn hảo, hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển, bởi dự án không chỉ phát triển, thiết kế những dãy nhà phố hiện đại năng động, mà còn xây dựng và triển khai ngay cả những kiểu nhà vườn thông minh, bố trí các mảng xanh hợp lý đem lại sự thoáng mát phù giúp cho bạn cảm thấy bình yên mỗi khi về tổ ấm của mình sau những xô bồ, vội vã của cuộc sống hiện đại.

Địa Ốc Nhà Bè chuyên đất nền dự án Saigon Village mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng phong phú về sản phẩm, cung cấp thông tin giá và pháp lý chuẩn chỉnh để khách hàng nắm được thông tin tổng quan khi sơ hữu lô đất nền tại dự án. Đừng ngần lại liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.