Tổng quan dự án Pax Residence

Dự án Pax Residence là tên một trong những dự án của Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (HBH). Pax Residence được bao bọc xung quanh bởi hai dòng sông Kinh và Nhà Bè. Đồng thời dự án Pax Residence được thiết kế tổ hợp Nhà phố - Villa – Chung cư cao cấp – Shophouse Pax Residence. Dự án hứa hẹn mang tới nơi lý tưởng để sinh sống và là cơ hội đầu tư sinh lời cực hấp dẫn không nên bỏ qua.

Tổng quan dự án Pax Residence

  • Tên dự án: Pax Residence
  • Chủ đầu tư dự án Pax Residence: Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình
  • Vị trí địa lý: Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh.
  • Đơn vị thi công: Hòa Bình
  • Tổng diện tích: 3 hecta
  • Loại hình dịch vụ: Căn hộ và nhà phố
  • Quy mô: 92 căn nhà phố,  2 block chung cư và 500 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: từ 45m2  - 80m2
  • Diện tích nhà phố: 1 trẹt 2 lầu ( đang cập nhật thêm)
  • Tiện ích dịch vụ: xây dựng theo dạng compound biệt lập, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống công viên, cây xanh…
  • Gía bán: khoảng từ 25 triệu đồng/m2
  • Ngân hàng hỗ trợ dự án: VietcomBank và AgriBank

Tổng quan dự án Pax Residence - Ảnh 1

Những điểm vàng trong dự án Pax Residence

+ Vị trí tọa lạc

Dự án Pax Residence tọa lại tại giữa ba khu đô thị bao gồm khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, khu đô thị GS Metro của Hàn Quốc và khu đô thị sinh thái Hiệp Phước qua tuyến đường giao thông Nguyễn Văn Tạo và Nguyễn Hữu Thọ. Nhờ vị trí tọa lạc lý tưởng, dự án Pax Residence thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại vốn có từ các đô thị xung quanh.

Phía Tây và phía Nam dự án Pax Residence liền kề đường cao tốc vành đai 3 – nối giữa quốc lộ 1A với tỉnh Đồng Nai. Tuyến giao thông kết nối này đang được Chính phủ đưa vào quy hoạch và xây dựng. Theo dự kiến, tuyến đường khi hoàn thiện sẽ đêm tới nhiều lợi ích trong việc di chuyển xe cộ, giúp khu vực tăng tốc mạnh mẽ trong việc phát triển, đặc biệt là phát triển kinh tế.

Ngoài ra, dự án Pax Residence chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng tầm 15 phút đi chuyển, cách trung tâ, Quận 1 khoảng 20 phút di chuyển… Cư dân càng tiện lợi hơn trong việc di chuyển, đi lại.

+ Thiết kế căn hộ dự án Pax Residence

Toàn bộ nhà phố, căn hộ Pax Residence được thiết ké theo hướng hiện đại. Các phòng liên kết một cách linh hoạt. Cửa sổ, cửa ra vào, của lùa lắp đặt khoa học, vừa tiết kiệm diện tích vừa đem tới sự tiện nghi, thoải mái cho người ở, Hệ thống bảo vệ và thoát hiểm được lắp đặt nghiêm túc và hiện đại, đảm bảo an toàn 100% cho cư dân.

Đường nội khu của dự án Pax Residence rộng từ 12m, thông thoáng và tiện lợi cho việc di chuyển của khách hàng sinh sống tại đây

+ Tiện ích dịch vụ dự án Pax Residence

Hàng loạt khu dân cư cao cấp, thương mại như The Starvillage, Lavila với đầy đủ tiện nghi liên quan đến cơ quan hành chính, hệ thống trường học, Nhà hàng, ngân hàng…Đem tới cuộc sống an toàn, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sức khỏe sinh hoạt và cuộc sống gia đình…cho cư dân sinh sống tại Pax Residence.

Một số tiện ích như đường chạy bộ, hồ bơi ngoài trời, hồ cảnh quan, khu đọc sách yên tĩnh, Cabana tiện ích, đài phun nước, khu tắm nắng ven hồ, sân chơi trẻ em, phòng Gym ngoài trời, bảo vệ an toàn 24/24…

+ Đa dạng sản phẩm trong dự án Pax Residence

Dự án Pax Residence được đánh giá là khu phức hợp chứa đầy đủ các loại hình như nhà phố liền kề, biệt thự riêng biệt, shophouse, căn hộ…phù hợp với tất cả các nhu cầu phía khách hàng như mua để ở, kinh doanh, cho thuê, đầu tư sinh lời…

Đặc biệt, với thiết kế khoa học, dự án Pax Residence hướng tới sự phát triển bền vững đem tới khu dân cư văn minh và đẳng cấp.

+ Chủ đầu tư dự án Pax Residence

Công ty CP Nhà Hòa Bình được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc. Với hơn 30 năm kinh nghiệm. chủ dự án Pax Residence đã trở thành nhà thầu xây dựng uy tín đứng top qua nhiều công trình trong và ngoài nước như Keangnam, Sunrise City, Vietin Bank, Desa Green, Springtailing (Malaysia)…

Phương châm và định hướng của chủ đầu tư là “Dịch vụ UY TÍN – Sản phẩm CHẤT LƯỢNG – Gía HỢP LÝ”. Kèm theo tầm nhìn phát triển Hòa Bình House trở thành công ty đầu tư và kinh doanh Bất Động Sản chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích khách hàng làm giá trị và động lực vươn lên.

Thêm vào đó, dự án Pax Residence còn được quản lý bởi công ty Okamura Sanyo Nhật Bản – đơn vị được biết tới với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản, mang tới những dịch vụ đảm bảo chất lượng xứ hoa anh đào.

Khi quỹ đất Sài Gòn ngày càng bị thu hẹp, những dự án tổ hợp chung cư, biệt thự, nhà phố như dự án Pax Residence thì thực sự vô cùng hiếm tìm hiện nay. Đây là một trong những lý do khiến dự án Pax Residence thu hút nhiều khách hàng và  nhà đầu tư từ ngay khi vừa ra mắt thị trường.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/