Tổng quan dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

Giữa thời kỳ phát triển 4.0, nhu cầu đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Nắm bắt được điều này, nhiều dự án xây dựng nhà ở chung cư được tăng cao. Một trong những dự án đang được chú ý hiện nay tại huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh: dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng. Một trong những dự án năm trong chuỗi dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng đang được nhiều người quan tâm là Dự án Khu Dân cư Nhơn Đức

Ưu điểm khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng.

Vị trí địa lý hoàn hảo: 

+ Vị trí được chọn làm nơi phát triển dự án nhỏ thuộc dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng là khu vực Lê Văn Lương, Nguyễn Bình. Đây được đánh giá là vị trí đặc địa nhất khi vực Nam Sài Gòn. Mục đích của dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng là đảm bảo giá trị sinh lời cho Qúy khách hàng đầu tư dự án cũng như đem đến những địa điểm sinh sống hàng đầu cho những khách hàng có dự định định cư.
 
Cụ thể
 
+ Mảnh đất được đầu tư rộng tới 93.000m2. 
 
+ Mặt tiền là Đường số 1 chiếm 40m. Tiếp theo là 3 mặt tiếp giáp với 3 rạch theo thứ tự là Rạch Tôm, Rạch Ông Theo và Rạch Ngọc Đình. Khu dân cư Nhơn Đức là một dự án duy nhất thuộc dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng sở hữu 3 yếu tố cốt lõi làm gia tăng giá trị Bất Động Sản: Mặt tiền 40m, 3 mặt tiếp sông và cạnh 2 trường đại học
 
Không gian nghỉ dưỡng: Khu dân cư trong dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng được bao bọc bởi 3 rạch sông, hội tụ đủ cây xanh và hồ nước. Đặc biệt, không gian nghỉ dưỡng trong dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng được tách biệt triệt để với sự ồn ào bon chen nơi đô thị. Khách hàng đặt chân tới đây sẽ có cơ hội được tạn hưởng không khí trong lành, những mặt nước xanh mát của sông meeng mông. Chỉ hình dung trong tưởng tượng thôi đã thấy tâm trí và cơ thể phần nào được nghỉ dưỡng rồi.
 
Kiến trúc vô cùng khác lạ: Khu dân cư Nhơn Đức ra đời từ nững ý tưởng tuyệt vời của đội nghũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp hàng đầy của công ty Singapore có tên Surbana Jurong. Đây là một trong những đơn vị tư vấn quy hoạch hàng đầu thế giới với thành tích các siêu dự án đã hoàn thành trên 50 quốc gia kết hợp với sự thông hiểu thị trường, tập quán sinh hoạt, điều kiện khí hậu và đặc biệt là tâm tình quê hương xứ sở Nam Sài Gòn của chhur đầu tư dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng. Với thiết kế quy hoạch tại vị trí độc nhất, tận dụng triệt để những vẻ đẹp ưu ái nhất mà thiên nhiên ban tặng để tạo nên một khu sinh sống xứng tầm với đẳng cấp hiện đại ngày nay. Kiến trúc đặt thiên nhiên lên hàng đầu là một trong những ván bài then chốt để thu hút sự quan tâm của nhiều chủ nhân trong tương lai.
 
Tiện ích được đầu tư đa dạng: Với mục đích rõ ràng là mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi với các tiện ích như trường mẫu gáo, trường tiểu học, hồ cảnh quan, công viên cảnh quan ven rạch, nhà hàng, quán cà phê…và hàng trăm dịch vụ khác nắm trọn tâm lý của khách hàng tiềm năng.
 
 
Tổng quan dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

Nhiều chính sách ưu đãi dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

  1. Khách hàng không nhất thiết phải thanh toán 1 lần. Ngược lại, khách hàng có thể thanh toàn linh hoạt qua 7 đợt. Trong đó, mỗi đợt khách hàng chỉ trả chi phí từ 15%.
  2. Chỉ với 2.357 tỷ/nền. Đã đsng tiền sử dụng đất.
  3. Chủ đầu tư cùng AgriBank hỗ trợ khách hàng vay đến 50%.
  4. Chiết khấu lên tới 6% cộng thêm 1% hộ khẩu Nhà Bè
Sau những công việc bộn bề đầy áp lực trong cuộc sống, nếu được đặt chân vào một ngôi nhà xung quanh cảnh quan tuyệt vời, không khí mát rượi trong lành…Khi đó, bản thân sẽ được tận hưởng và cảm nhận trọn vẹn nhất cảm giác thư giãn không gian khi được sở hữu một căn hộ trong dự án khu dân cư Nhơn Đức thuộc dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng.
 
Hãy liên lạc ngay với Địa Ốc Nhà Bè để nắm bắt được các thông tin mới nhất về dự án mang lại giá trị kinh tế cao cho khách hàng, nhận ký gửi mua bán tại khu dân cư, cam kết bán nhanh với giá thị trường. Nói không với kê chênh giá, bán đúng giá, hỗ trợ khách hàng đăng bộ sang tên miễn phí, giúp giao dich thực hiện một cách nhanh chóng và thuận lợi.