Tổng quan dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè

Dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè nằm tại hẻm 824 Nguyễn Bình, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè được phát triển bởi Công Ty Dịch Vụ Công Ích Nhà Bè kêt hợp với Bắc Trung Nam và Địa Ốc Chợ Lớn làm hạ tầng, thực hiện tái định cư cho người dân trong huyện. 

Hai công ty Bắc Trung Nam và Địa Ốc Chợ Lớn phát triên hạ tầng, được cấp một số nền dùng để xây nhà hình thành trong tương lai, hiện tại chỉ có Bắc Trung Nam cho phép mua bán, còn Địa Ốc Chợ Lớn vẫn để lại. Dự án đã hoàn thiện hạ tầng âm đất, đường nội bộ tối thiểu 14 mét, rất đẹp, gồm 2 lốc chung cư trong tương lai.

* Quy hoạch hạ tầng giao thông tại khu vực Nhà Bè

- Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ đang được mở rộng với 62m lòng đường, nâng cấp lên 6 làn xe hoạt động, tuyến đường Nguyễn Bình sẽ được mở rộng lòng đường thành 40m. Riêng đoạn đường Lê Văn Lương được mở rộng có độ dài 10km, chạy dọc từ quận 4 và đi qua huyện Nhà Bè. Hiện tại, đây là một trong ba đường chính nối quận 7 với huyện Nhà Bè, từ tuyến đường này có thể dễ dàng kết nối với cả hệ thống cơ sở hạ tầng khu Nam và các tỉnh miền Tây.

- Cầu Cây Khô được xây mới sẽ kết nối trục đường Phạm Hùng vào trung tâm huyện Nhà Bè, tạo thành trục giao thông xuyên tâm tại khu vực này. Hiện tại Cầu Cây Khô đang được gấp rút thi công để hoàn thành sớm hơn dự kiến, điều này sẽ giúp cư dân tại Khu dân cư Nhơn Đức được hưởng lợi rất lớn vì từ đây có thể đến các quận trung tâm thành phố nhanh hơn. 

- Dự án xây hầm chui có tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 800 tỷ đồng được triển khai tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Giai đoạn 2 sẽ hoàn thành nút giao và xây dựng thêm 2 cầu vượt, 2 hầm chui nhằm góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam phát triển.

Tổng quan dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè

Tổng quan dự án 28ha Nhơn Đức Nhà bè

Thông tin dự án 28ha

Tên dự án : Khu Nhà Ở 28ha Công Ích Nhà Bè

Chủ đầu tư : Công Ty Dịch Vụ Công Ích Nhà Bè

Quy mô : 270.785m2

Nhà ở dạng chung cư  : 435 căn

Nhà ở dạng nhà phố thương mại : 210 căn

Nhà ở dạng biệt thự vườn :  245 căn

Nhà ở dạng nhà phố liên kế : 230 căn

Diện tích nền: 5x20, 5x22, 5x24, 7x22, 10x20 bao gồm biệt thự và nhà phố

Hình thức sở hữu: Đất sổ đỏ riêng từng nền

Loại pháp hình tái định cư

Trong quy hoạch của Nhà Bè dự án 28ha sẽ phát triển cực mạnh trong tương lai khi cầu khô bắt qua Phạm Hùng hoàn thiện, hiện tại cây cầu đã hoàn thiện được 60% và chờ nối nhịp, cùng vướng mắc giải tỏa mặt bằng chưa xong, hy vọng trong năm 2021 sẽ tiến hành hoàn thiện, giúp việc đi lại dễ dàng. Nếu cây cầu xong thì việc liên kết từ 28ha đến Bình Chánh, Quận 8, Quận 5, Quận 10 chỉ chưa đầy 10 phút, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế của khu vực Nhơn Đức, giá nhà đất vì thế cũng tăng lên chóng mặt.

Nhơn Đức hiện tại là một điểm đến của các nhà đầu bất động sản, số lượng đất nền rất lớn nhưng giá thành vẫn còn thấp hơn thị trường, cùng với đó là các dự án hạ tầng đang được đầu tư rất nhiều, giúp cơ hội phát triển bất động sản nhanh.

Trong tương lại khi siêu dự án Zeitgeist Nhà Bè thực hiện đến giáp ranh với 28ha, cùng quy hoạch tổng thể chung, kết nối 2 dự án theo cung đường đã được nhà nước quy hoạch, sẽ thúc đẩy dự án lên một tầm cao mới, đầy triển vọng.

Quy hoạch dự án 28ha

Dự án được thiết kế một cách bài bản với nhiều khu vực tổ hợp dành cho nhà ở và tiện ích phục vụ cộng đông dân cư, khi đất ở chỉ chiếm 53.3% quy đất với 2 lốc chung cư, nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự và biệt thự vườn. Được bao phủ với hệ thông cây xanh, công viên rộng lớn, giúp cuộc sống của dân cư hài hòa, thân thiện với thiện nhiên.

Toàn bộ dự án được xây theo mẫu đã được thành phố phê duyệt nên dự án hình thành sẽ rất đẹp nhờ sự đồng bộ trong xây dựng.

Pháp lý dự án 

Dự án dùng để tái định cư cho người dân, được phát triển bởi công ty nhà nước nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý, sổ hồng có sẵn, được phép xây nhà để định cư ngay. Việc mua bán, đăng bộ sang tên diễn ra bình thường và đúng với quy định của pháp luật hiện hành.

Vị trí dự án 

Vị trí dự án nằm ngay tại trung tâm xã Nhơn Đức, tập trung nhiều trường học cấp 1, cấp 2, mầm non, trường dạy nghề, ubnd xã ... rất đông đúc nhộn nhịp. Chỉ cách Phú Mỹ Hưng 7 phút đi xe, liền kề này dự án Zeitgeist rất nhiều tiềm năng, đây được xem là một siêu dự án giúp thúc đẩy Nhà Bè kịp lên quận vào năm 2025.

Tổng hợp các vấn đề về vị tí, pháp lý và quy hoạch một cách hoàn chỉnh và đây được xem là một dự án hứa hẹn rất tiềm năng, quá khách hàng cân thông tin vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn. Chúng tôi hoạt động chuyên dự án nên nắm bắt chuyên sâu về giá cả, vị trí, luôn cập nhật các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ ngau để được giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ :

Địa Ốc Nhà Bè

Điện thoại : 0924.136.386

Email : info@diaocnhabe.vn