Tổng quan căn hộ The Park Residence

Sinh sống tại chung cư đang trở thành lựa chọn của nhiều người trong thời kỳ kinh tế phát triển như hiện nay. Căn hộ The Park Residence cũng vì thế đã được đề xuất và xây dựng, đem đến khách hàng một nơi cư trú hoàn hảo nhất.

Dưới bài viết này, Địa Ốc Nhà Bè sẽ cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến căn hộ The Park Residence.

Giới thiệu chung về căn hộ The Park Residence

  • Tên thương mại: The Park Residence
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Phú Hoàng Anh
  • Vị trí địa lý: Nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thiết kế: Đến từ Surbana, Singapore
  • Tổng thầu xây dựng dự án: Công ty xây dựng Đông Mê Kông
  • Tổng diện tích: 2,4 hecta
  • Mật độ xây dựng: 21,6%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch vụ, Văn phong, Shophouse, OfficeTel
  • Quy mô: 4 Block lần lượt A,B,C,D nhà cao từ 27-28 tầng
  • Hình thức: Người Việt nam (Lâu dài).  Người nước ngoài (50 năm theo luật pháp hiện hành)

Thiết kế căn hộ The Park Residence độc đáo đến từ Surbana – Singapore – một quốc gia phát triển tầm cỡ thế giới

Tất cả những thiết kế cho dự án căn hộ The Park Residence đều được lấy ý tưởng từ chuyên gia Tư vấn thiết kế tổng thể mang tên Surbana và Tư vấn kiến trúc cảnh quan CPG đều đến từ Singapore.

Dự án căn hộ The Park Residence đặt ra mục đích rõ ràng trong thiết kế, mang tới không gian sống đích thực cho người dân trong và ngoài nước, nhiều lứa tuổi khác nhau, môi trường và khí hậu trong lành, nói không với ô nhiễm…Những cư dân sinh sống tại The Park Residence hoàn toàn yên tâm về an ninh, tiện ích tại căn hộ The Park Residence.

Các căn hộ trong dự án The Park Residence có những kích thước dao động từ 52.38m2 – 58.47m2 – 62.79m2 – 73.83m2 – 73.86m2 – 106.01m2.

Tất cả căn hộ mang phong cách hiện đại kèm tông màu sáng đem tới sự hài hòa không gian. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đặt chân về căn nhà đầy sắc màu êm dịu như thế, năng lượng tiêu cực như được gạt bỏ đi và thay vào đó là nguồn năng lượng tích cực được tạo ra từ chính không gian căn hộ The Park Residence.

Tổng quan căn hộ The Park Residence

Chủ đầu tư căn hộ The Park Residence

Như đã cung cấp phía trên, tên đầy đủ chủ đầu tư căn hộ The Park Residence là Công ty Cổ phần Phú Hoàng Anh – một tên quá quen thuộc trong giới bất động sản.

Công ty được thành lập trên cơ sở góp vốn của 3 cổ đông lớn bao gồm:

+ Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Nhà Hoàng Anh – thuộc thành viên của Hoàng Anh Gia Lai Group

+ Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long

+ Công ty Tài chính Dầu khí

Mặc dù công ty Cổ phần Phú Hoàng Anh được Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép kinh doanh vào ngày 15/01/2007. Tuy chỉ gần 15 hoạt động, công ty Phú Hoàng Anh đã tạo được sự tin tưởng lớn từ thương trường kinh doanh bất động sản. Năm 2017 vừa qua, Phú Hoàng Anh đã hợp tác cùng Tập đoàn đầu tư, phát triển và kinh doanh quốc tế Anpha Holdings, giữ vị trí làm đơn vị cố vấn công tác kỹ thuật quản lý bàn giao dự án The Park Residence với mong muốn đem tới nhiều cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Vị trí địa lý dự án căn hộ The Park Residence

Dự án căn hộ The Park Residence tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc huyện Nhà Bè.

Bao quanh dự án The Park Residence là nhiều khu  vực phát triển thị trường kinh doanh như trung tâm mua sắm danh tiếng Singapore SC ViVoCity, Parkson…; khu vực tập trung giáo dục các cấp từ mẫu giáo tới đại học; khu vực tập trung vấn đề sức khỏe, giải trí…

Ngoài ra, với vị trí địa lý căn hộ The Park Residence, người dân có thể thoải mái di chuyển tới các khu vực như Bến xe Miền Tây, Big C An Lạc, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Quốc Anh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Chợ Bến Thành, Metro Bình Phú…với khoảng thời gian từ 10 – 20 phút.

Khu vực này được đánh giá là vị trí đắc địa, thuận lợi tối đa cho việc giao lưu và phát triển các loại hình văn hóa nghệ thuật

Mặt bằng căn hộ The Park Residence

Tổng căn hộ trong dự án The Park Residence là 1224 căn hộ với 4 Block A,B,C,D. Trong đó,

+ Block A – Apricot Tower – B2

+ Block B – Blossom Tower  - B3

+ Block C – Park Premier Tower – B4

+ Block D – Daisy Tower – B5

Căn hộ The Park Residence hứa hẹn đem tới cuộc sống tinh tê nhất và một nguồn đầu tư sinh lời khủng nhất đối với khách hàng đầu tư.

Địa Ốc Nhà Bè luôn mang đến thông tin chân thật nhất cho khách hàng khi muốn mua bán căn The Park Residence với giá thành phải chăng, mang lại dự hài hòa cho người bán và người mua.