Tổng quan căn hộ Saigon South Residences

Dự án căn hộ Saigon South Residences với chủ đầu tư là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng được đánh giá cao trong giới bất động sản, kể cả các đối tác cạnh tranh trong kinh doanh bất động sản cũng thừa nhận tầm cỡ của dự án Saigon South Residences.

Vậy dự án căn hộ Saigon South Residences chứa những điểm nổi bật khác biệt nào so với các dự án khác?

Địa Ốc Nhà Bè giúp quý bạn giải đáp thắc mắc dưới bài viết này.

Thông tin chi tiết về dự án căn hộ Saigon South Residences

  • Tên đầy đủ chính thức: Saigon South Residences
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
  • Vị trí địa lý: Trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, bờ tây trung tâm sông Rạch Đĩa – khu vực được quy hoạch đồng bộ về cơ sở hạ tầng và phát triển năng động, kéo giá trị đầu tư của dự án căn hộ Saigon South Residences tăng lên một cách đáng kể.
  • Diện tích: 33.000 m2
  • Thời gian xây dựng: 01/2016
  • Thời gian giao nhà: 10/2019
  • Số Block: 6
  • Số tầng: 29
  • Số căn hộ: 1,840
  • Số ShopHouse:37
  • Mật độ xây dựng: 31%
  • Diện tích căn hộ: 65 – 104 m2
  • Giá bán: 2.7 – 4.1 tỷ tùy từng căn hộ
  • Gía thuê: 10 triệu/tháng

Tổng quan căn hộ Saigon South Residences

Chủ đầu tư dự án căn hộ Saigon South Residences

Chủ đầu tư dự án căn hộ Saigon South Residences là công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng – tên tuổi nổi tiếng bậc nhất Việt Nam về bất động sản. Tên cũ của công ty là Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng được thành lập vào ngày 19/05/1993 với vị trí là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát triển Công nghiệp Tân Thuận và Tập đoàn Central Trading và Development (CT&D – Đài Loan).

Cụ thể:

+ Công ty TNHH Một Thành viên Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (IPC): đứng vị trí đại diện cho UBND TP.Hồ Chí Minh, giữ 30% vốn quyền sử dụng đất và nguồn nhân lực cho sự phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng. Tất cả những lĩnh vực hoạt động bên IPC đề mang tính chuyên ngành kèm theo nội dung tính chất kinh tế kỹ thuật hiện đại liên quan tới đầu tư, kinh doanh hạ tầng những khu chế xuất, khu công nghiệp, khu đô thị, luồng hàng hải và cụm cảng nước sâu. Tổng quan nguồn lực IPC đều bắt nguồn từ ý tưởng sáng tạo và tầm nhìn phát triển trong kinh doanh. Tại đây chứa đựng năng lực sử dụng chất xám, kết hợp nghiên cứu khoa học với kinh nghiệm thực tiễn. Biến ý tưởng trở thành những dự án khả thi.

+ CT&D – Đài Loan giữ chỗ đứng là một trong những nhà đầu tư nước ngoài cực lớn và thành công tại Việt Nam. Tổng số vốn đầu tư của CT&D – Đài Loan là 650 triệu USD. Ngoài 70% cổ phần trong dự án phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn CT&D còn là nhà đầu tư Khu Chế xuất Tân Thuận, Nhà máy Điện Hiệp Phước và Công ty Tư vấn Xây dựng Sino Pacific (SPCC).

Gần 30 năm hoạt động và phát triển trong kinh doanh bất động sản với một số dự án tiêu biểu như RiverPark Premier, Mỹ Đức, chung cư Mỹ Viên…công ty Phú Mỹ Hưng nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ cư dân ở và khách đầu tư.

Vị trí địa lý dự án căn hộ Saigon South Residences

Căn hộ Saigon South Residences đứng ở vị trí đắc địa Nguyễn Hữu Thọ, gần kề Phú Mỹ Hưng quận 7.

Ngoài ra, dự án còn nằm trong vùng quy hoạch phát triển hệ thống hạ tầng giao thông tương lai như:

+ Hầm chui Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh

+ Tuyến Metro số 4

+ Tuyến Monorail số 1

+ Tuyến xe buýt nhanh số 1

Nhờ hệ thống giao thông này mà cư dân có thể di chuyển tới những địa điểm trung tâm như khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm quận 1, 2, 4, 5… kể cả tới các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ.

Đặc biệt, căn hộ Saigon South Residences gần kề các khu biệt thự cao cấp như Trần Thái, Kenton Node, Zeitgeist, Hưng Phát Silver Star…hưởng thụ hương khí sang trọng đẳng cấp.

Tiện ích dịch vụ dự án căn hộ Saigon South Residences

Căn hộ Saigon South Residences có tổng cộng 69 tiện ích vượt trội. Nhiều người ví von rằng sinh sống tại căn hộ Saigon South Residences như sống tại thiên đường nghỉ dưỡng tại gia.

Một số tiện ích nổi bật đáng chú ý tại Saigon South Residences:

+ Hồ bơi tràn

+ Khu thể thao ngoài trời

+ Tổ hợp thể thao sân vận động đa năng

+ Trường mẫu giáo

+ Khu Yoga ngoài trời

+ Khán đài vòng cung

+ Vườn đương đại

+ Vườn bốn mùa

+ Tiểu hoa viên trên cao

Tất cả dịch vụ tiện ích trong dự án căn hộ Saigon South Residences được bố trí phủ hợp với mọi lứa tuổi.

Một điểm khác biệt nữa trong khu căn hộ Saigon South Residences là sử dụng và phát triển App “Livin PMH” nhằm đem tới những trải nghiệm sống văn minh, hiện đại, xứng đáng với người dân nơi đây.

Dự án căn hộ Saigon South Residences từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng mang tới phong cách hiện đại, đẳng cấp và chất lượng vượt bậc. Bản thân người sở hữu căn hộ Saigon South Residences cũng toát lên đầy nét sang trọng đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/