Tổng hợp dự án tại xã Nhơn Đức Nhà Bè

Nhơn Đức có các tuyến đường chính là Nguyễn Bình, Lê Văn Lương, một phần Ngô Quang Thắm và đường Nhơn Đức Phước Lộc, được bao quanh bởi các dòng sông lớn Rạch Long Kiển, sông Cần Giuộc, sông Rạch Dơi có điểm yêu về kết nối giao thông với các vùng miền lân cận.

Xem thêm >>> bán đất Nhơn Đức Nhà Bè

Tuy nhiên với quỹ đất dự trữ nhiêu nên Nhơn Đức có rất nhiều dự án đã và đang thực hiện, giúp các sản phẩm đất nên tại xã rất phong phú và thu hút được nhiều nhà đầu tư.

Địa Ốc Nhà Bè xin phép liệt kê các dự án đã khởi công mở bán tại xã, tổng hợp về pháp lý và tiến độ để khách hàng tham khảo.

Tổng hợp dự án tại xã Nhơn Đức Nhà Bè - ảnh 1

Tổng hợp dự án tại xã Nhơn Đức Nhà Bè

Dự án căn hộ La Partenza tọa lạc tại đường Lê Văn Lương do Khải Minh Land làm chủ đầu tư, dự án là căn hộ tầm vừa cho dân cư định cư. Hiện tại Khải Minh Land cho phép đặt cọc giữ chổ căn hộ, dự án vẫn đang trong quá trình ngỗn ngang, máy móc đầy công trình nhưng chưa thấy nhiều tiến triển.

Dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng do công ty Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư, dự án thuộc loại hình bán nhà hình thành trong tương lai, đã xong hạ tầng và cọc móng, có thể xây dưng ngay để định cư. Bên trong dự án có 2 trường đại học Tài Nguyễn Môi Trường và Thể Dục Thể Thao, tuy vào sâu một đoạn đường vắng nhưng khi 2 trường đại học đi vào hoạt động, khu vực sẽ hình thành nhanh và đông đúc dân cưu.

Dự án Hoàng Hoa Nhơn Đức hiện tại đã hoàn thiện và cho phép xây nhà để định cư, 70% các lô đã ra sổ hồng, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%, phần còn lại vẫn đang chờ ra sổ. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Bình nên rất đẹp, gần Lê Văn Lương, dự án được đánh giá cao nhờ vị trí vô cùng đẹp tại xã Nhơn Đức.

Dự án Nguyễn Bình Nhơn Đức do anh Sơn Nghèo thực hiện, nếu bất kỳ nhà đầu tư nào đã từng chinh chiến tại Nhà Bè điều biế đến các dự án anh Sơn, dự án đang trong quá trình hoàn thiện pháp lý. Hạ tầng thực hiện được 60%, chờ quy hoạch để thực hiện tiếp, hiện tại mua bán hợp đồng công ty, thanh toán 50%, 50% còn lại chờ ra sổ thanh toán hết.

Dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè do Công Ty Dịch Vụ Công Ích Nhà Bè phát triển với mục đích tái định cư cho các hộ dân cư có đất bị giải tỏa đền phù, không phải dự án phân lô bán nền. Các hộ tái định cư không có nhu cầu, khi đã có sổ bán lại cho các khách đầu tư hoặc khách có nhu cầu. Về mặt pháp lý rất hoàn chỉnh, đã có sổ hồng cho từng lô, ngân hàng hỗ trợ vay cao, đăng bộ sang tên dễ dàng thuận lợi. Toàn bộ nhà trong dự án điều phải xây dựng theo mẫu đã được thành phố phê duyệt.

Dự án khu dân cư ven sông Nguyễn Bình ngay cạnh chùa Đức Phú, đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, ra sổ được 60%, phần còn lại đang chờ ra sổ tiếp, dự án được phép xây dựng tự do, hiện tại có rất nhiều nhà đã xây dựng và vào định cư.

Dự án Nguyễn Bình Điện Lực Duyên Hải nằm trên đường Nguyễn Bình, đối diện với zeitgeist trong tương lai, dự án cũng của anh Sơn Nghèo Nhà Bè thực hiện, hiện tại đang làm hạ tầng và hoàn thiện pháp lý.

Dự án khu dân cư cầu Rạch Tôm nằm trên đường Lê Văn Lương vừa qua cầu Rạch Tôm, dự án đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Hạ tầng, điện nước âm đất đã hoàn thiện 100%, đã có quy chế xây dựng, được xây tự do và hạn chế chiều cao.

Dự án Chợ Nhơn Đức nằm trên đường Lê Văn Lương ngay chợ Nhơn Đức cũng do anh Sơn thực hiện, hiện tại dự án vẫn đang làm hạ tầng và hoàn thiện pháp lý.

Còn các dự án khách đang trong kế hoạch hoặc đã hình thành từ lâu không còn quỹ đất nền để mua bán nên chúng tôi không giới thiệu tại đây.

Địa Ốc Nhà Bè chuyên nhà đất tại xã Nhơn Đức, nhận mua bán nhà cửa, đất thổ cư, đất nông nghiệp với dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng. Khi quý khách có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ :

Điện thoại : 0924.136.386

Email : info@diaocnhabe.vn

Webiste : https://diaocnhabe.vn/