Tìm hiểu về nghề môi giới bất động sản tại Địa Ốc Nhà Bè

Cùng tìm hiểu về nghề môi giới bất động sản tại Địa Ốc Nhà Bè trong bài viết ngày hôm nay! Chúng tôi nhận thấy có rất nhiều người vẫn đang hiểu sai, hiểu nhầm về nghề này. Môi giới bất động sản là 1 nghề chân chính, hợp pháp và có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu trong giao dịch bất động sản. 

Người môi giới bất động sản làm những công việc gì, bạn đã biết hay chưa? 

Thế nào là nghề môi giới bất động sản? 

Theo quy luật của pháp luật

Trong Luật Kinh doanh bất động sản ban hành năm 2014, môi giới bất động sản là từ ám chỉ bên trung gian cho các hoạt động mua bán, chuyển nhượng, cho thuê bất động sản.

Môi giới bất động có vai trò rất quan trọng

Người môi giới bất động sản có vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh bất động sản. Nhờ có họ, những người đang có nhu cầu có thể đạt được mục đích, các giao dịch nhà đất.

Ban đầu, tại Việt Nam có rất nhiều hiểu lầm quanh nghề này. Nhiều người cho rằng đây là các hoạt động lừa đảo, cò đất, làm để ăn tiền, lợi dụng mánh khóe để lừa người. Nhưng sự thực có phải như vậy?

Người làm việc tại các công ty môi giới nhà đất phải có sự am hiểu, có chuyên môn trong giới bất động sản và tầm nhìn, khả năng đánh giá thị trường để có thể tư vấn cho người khác.

Vẫn tồn tại những người làm cò đất, nhưng họ hoạt động với cách thức và mục đích hoàn toàn khác với môi giới bất động sản.

>>> Xem thêm: dịch vụ ký gửi nhà đất tại huyện Nhà Bè

Tác phong chỉnh chu của nghề môi giới bất động sản

Tìm hiểu các công việc của nghề môi giới bất động sản

Nhân viên môi giới bất động sản làm việc gì? Điều kiện công việc có tốt không? Thu nhập ra sao?

Sau đây, Địa Ốc Nhà Bè sẻ giới thiệu qua các thông tin cơ bản về ngày này nhé!.

Tìm kiếm và hỗ trợ khách hàng

Cụ thể: 

   - Người môi giới bất động sản qua việc xây dựng cơ sở dữ liệu cho bản thân mình sẽ tìm được những khách hàng tiềm năng, người đang có nhu cầu bất động sản. Sau đó tiếp cận khách hàng bằng các phương thức truyền thông.

   - Cung cấp các thông tin chi tiết về dự án: thông tin pháp lý, giá thành, nguồn gốc, chính sách khuyến mại, tiềm năng kinh tế, tập khách tiềm năng…

   - Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, giấy tờ cho khách hàng.

   - Duy trì các mối quan hệ giữa các khách hàng với công ty và  các khách hàng với nhau. 

Tiềm năng về thu nhập

Với 1 người làm môi giới bất động sản giỏi, có tâm thì chắc chắn mức lương cũng không  tệ. Ngoài mức lương cơ bản ra, họ sẽ nhận được phần trăm hoa hồng từ các dự án thành công.

Đặc thù ngành bất động sản là các giao dịch có giá trị cực kỳ lớn. Vì vậy, mức lương của nhân viên trong ngành cũng không hề thấp. 

Thời gian, môi trường làm việc linh động

Môi giới bất động sản sẽ được linh động về môi trường và thời gian làm việc. Họ sẽ không phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày trong văn phòng. Môi trường của họ phụ thuộc vào quý vị - các khách hàng.

Họ sẽ phải làm việc theo nhu cầu, điều kiện của khách hàng, có thể là ở quán cà phê, hoặc khu đô thị, các địa điểm khảo sát đất đai… 

Yêu cầu nhiều kỹ năng mềm

Là công việc tiếp xúc với rất nhiều người, nên không chỉ có kỹ năng chuyên môn mà kỹ năng mềm của nhân viên môi giới cũng rất cần thiết. 

Họ sẽ cần phải trau dồi cho mình kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, khả năng thương lượng… 

Như vậy, họ mới có thể đạt được mục tiêu công việc, hoàn thành được nhu cầu khách hàng. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ môi giới nhà đất uy tín tại Hồ Chí Minh

Nghề môi giới bất động sản có khó khăn gì? 

Tìm khách hàng thực sự tiềm năng

Do đặc thù ngành, giao dịch các sản phẩm có giá trị lớn, nhiều rủi ro nên tìm được khách hàng tiềm năng là rất khó. Họ phải vừa có nhu cầu, vừa có khả năng thực hiện. 

Làm sao để tìm được các khách hàng như vậy trong số đông không phải là điều đơn giản. 

Tạo dựng mối quan hệ 

Người trong nghề môi giới bất động sản trước tiên phải cho khách hàng sự tin tưởng. Họ hoạt động với sự tin tưởng của khách hàng là chính.

Đây là khó khăn lớn nhất với những người vào ngành. 

Áp lực công việc lớn 

Điều kiện công việc tốt, mức lương hậu hĩnh sẽ kéo theo rất nhiều áp lực trong công việc.

Áp lực về doanh số, về thời gian làm việc và rất nhiều yếu tố khác. Rất nhiều khách hàng chỉ rảnh vào buổi tối, thậm chí tối muộn. Họ cần đi xem nhà ở xa, muốn đi tham khảo nhiều nơi. Còn có những khách hàng khó tính, yêu cầu cao. Nghề môi giới bất động sản chính là đi theo những yêu cầu đó để làm việc.  

Ngoài ra còn có rất nhiều nguy hiểm và rắc rối họ có thể mắc phải trong những dự án phức tạp, không thành công. 

Tìm hiểu về nghề môi giới bất động sản tại Địa Ốc Nhà Bè

Là một đơn vị môi giới bất động sản chuyên nghiệp, chúng tôi hiểu rõ về ngành này cũng như nhu cầu của thị trường. Vì thế chúng tôi đào tạo và tìm kiếm những người có khả năng, có thể giúp đỡ được quý vị.

Nếu quý vị đang có nhu cầu mua bán, tư vấn giao dịch bất động sản hay gặp các vấn đề rắc rối liên quan, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0921666609

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn