Tìm hiểu thị trường đất nền Nhà Bè

Huyện Nhà Bè là cửa ngõ phía Đông Nam của TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích hơn 100km2. Nằm liền kề với Quận 7 và rất gần trung tâm Sài Gòn khi chỉ cách khoảng 15km.

>>> Xem thêm : bán đất huyện Nhà Bè

Sơ lượt thị trường đất nền Nhà Bè

Huyện Nhà Bè gồm 1 thị trấn và 6 xã bao gồm: Thị trấn Nhà Bè, Xã Hiệp Phước, Xã Phú Xuân, Xã Phước Lộc, Xã Nhơn Đức, Xã Phước Kiển và Xã Phước Hiệp.

Vị trí địa lý thuận lợi

Huyện Nhà Bè có một vị trí rất thuận lợi cho việc giao thương và đi lại khi phía Bắc giáp với Quận 7 – TP. HCM; Phía Nam giáp Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An; Phía Tây giáp Huyện Bình Chánh và phía Đông giáp với sông Nhà Bè rộng lớn.

Với một vị trí vô cùng thuận lợi cùng hệ thống kênh rạch trù phú, đủ điều kiện để xây dựng các cảng đường thủy, phục vụ cho các tàu có tải trọng lớn cập bến vận chuyển hàng hóa từ biển Đông vào trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Chính vì vậy Nhà Bè đã và đang là một trong những khu vực trọng điểm được TP. Hồ Chí Minh chú trọng đầu tư và phát triển.

Tìm hiểu thị trường đất nền Nhà Bè - ảnh 1

Hệ thống giao thông công cộng và hạ tầng kỹ thuật được đầu tư mạnh mẽ

Với mong muốn được lên Quận sớm trong giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2025, Nhà Bè đã và đang phát triển mạnh mẽ và đặc biệt chú trọng vào các công trình giao thông mang tính trọng điểm của Huyện. Hàng loạt các dự án hạ tầng kỹ thuật đang được triển khai như:

  • Cao tốc Bến Lức – Nhà Bè – Long Thành: Dự kiến đưa vào sử dụng trong năm 2021.
  • Mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ: Bắt đầu từ điểm giao đại lộ Nguyễn Văn Linh kéo dài đến cầu Bà Chiêm, sau đó nối vào siêu dự án khu đô thị cảng Hiệp Phước với quy mô 6 làn xe chạy.
  • Khởi công hầm chui và cầu vượt tại nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ: Dự án này sẽ giúp giải quyết các vấn đề ách tắc giao thông tại tuyến vành đai 3. Đồng thời tạo thuận lợi cho hoạt động của khu đô thị cảng Hiệp Phước và thuận lợi cho người dân.
  • Cầu Thủ Thiêm 4: Có chiều dài 2,1km, bề rộng 28m với 6 làn xe chạy. Việc cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành sẽ thúc đẩy giao thương giữa Nhà Bè và các khu trung tâm Thành Phố.
  • Tuyến Metro số 4 đi qua các quận 12, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 3, Quận 1, Quận 4, Quận 7 và Huyện Nhà Bè nhằm vận chuyển hành khách đi qua những nơi đông đúc nhất thành phố.
  • Cầu Long Kiểng đã được cập nhật tiến độ và sẽ sớm hoàn thành đưa vào sử dụng trong tương lai gần.
  • Cầu Cần Giờ: Kết nối Nhà Bè với các tỉnh phía Đông Nam Bộ.
  • Cầu Bình Khánh: Việc cầu Bình Khánh hoàn thành sẽ giúp TP. HCM kết nối với các khu vực phía Nam, đồng thời phá thế độc đạo của Phà Bình Khánh.
  • Nâng cấp mở rộng đường Lê Văn Lương là một trong những dự án trọng điểm của Huyện Nhà Bè, khi tuyến đường này là con đường mang tính huyết mạch của Huyện Nhà Bè, kết nối Nhà Bè với Long An và trung tâm thành phố.

Và hàng loạt các dự án giao thông khác đang triển khai nhộn nhịp.

Cơ cấu kinh tế được thay đổi để phù hợp với giai đoạn lên Quận năm 2021~2025.

  • Thu nhập bình quân đầu người tăng liên tục trong những năm gần đấy.
  • Tốc độ tăng trưởng chung của Huyện tăng trưởng vượt bậc.
  • Diện tích đất nông nghiệp Nhà Bè hiện chỉ còn chiếm 3% và sắp tới đây sẽ không còn đất nông nghiệp nữa.

Thu hút các nhà đầu tư dự án lớn

Cùng với việc được đầu tư mạnh mẽ cơ sở hạ tầng và giao thông công cộng, Nhà Bè còn là điểm đến của rất nhiều các nhà đầu tư lớn. Hàng loạt các dự án đã và đang triển khai ở khu vực Nhà Bè:

  • Dự án khu đô thị Zeigeist Xii Nhà Bè tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển – Nhơn Đức. Được quy hoạch trên tổng diện tích 350ha với tổng số 760 căn biệt thự, 770 căn hộ hạng trung và khoảng 13.000 căn hộ cao cấp. Ngoài ra, bên trong dự án còn có 2.600 tòa nhà đa chức năng bao gồm trường học, bệnh viện và trung tâm văn hóa, thương mại, dịch vụ. Tổng số cư dân dự kiến khoảng 68.000 người.
  • Dự án Q Mama House Nhà Bè là dự án đất nền nằm trên trục đường Huỳnh Tấn Phát, thuộc địa bàn xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Q Mama House nằm trên khu đất có tổng diện tích 6.000 m2. Dự án có tổng cộng 62 lô đất nền, diện tích các lô đất nền tại đây dao động từ 80 m2 – 100 m2.
  • Đất nền Long Savanna Nhà Bè là dự án đất nền liền kề tọa lạc tại số 275 đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè. Long Savanna nằm trên khu đất có diện tích hơn hơn 8.200 m2, bao gồm các sản phẩm đất nền nhà phố thương mại, đất nền nhà phố vườn, đất nền biệt thự mini, gồm có 200 nền đất với diện tích dao động từ 80 m2 – 200 m2.
  • Khu dân cư Nhơn Đức nằm trên đường Nhơn Đức - Phước Lộc, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 40ha, dự án Nhơn Đức được quy hoạch gồm 2 trường Đại học là ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM 22,6 ha; ĐH Tài nguyên Môi Trường 8ha và khu dân cư. Khu dân cư Nhơn Đức được đầu tư xây dựng nhiều tiện ích nội khu như trường mẫu giáo, trường tiểu học, công viên nội khu, công viên cảnh quan ven sông, khu vui chơi trẻ em, các hoạt động thư giãn ngoài trời, sân tennis, hồ bơi, sân cầu lông, sân bóng đá mini, thể dục thể thao, câu cá giải trí, siêu thị, nhà hàng…
  • Dự án The Star Village Nhà Bè nằm mặt tiền đường Ngô Quang Thắm, Nhà Bè. Dự án The Star Village hình thành trong một quần thể phức hợp thương mại, bao gồm: Cụm căn hộ cao cấp; Khu biệt thư; khu nhà phố thương mại... cùng với những tiện ích đẳng cấp đã tạo nên sự phong phú và sầm uất trong bố cục tổ chức không gian trong khu đô thị này.

Và hàng loạt các dự án lớn khác đã và đang được các chủ đầu tư triển khai mạnh mẽ.

Tiềm năng bất động sản Nhà Bè

Tiềm năng của thị trường đất nền Nhà Bè là rất lớn do vị trí thuận lợi, cơ cấu kinh tế thay đổi, hệ thống giao thông được đầu tư mạnh mẽ và thu hút được các nhà đầu tư lớn. Do đó bất động sản Nhà Bè dần trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết.

Tùy từng khu vực và vị trí khác nhau mà giá đất nền cũng có sự chênh lệch ít nhiều. Tuy nhiên, nếu so sánh với giá thành ở trung tâm Sài Gòn, thì giá đất nền Nhà Bè ở thời điểm hiện tại đang rẻ hơn rất nhiều.

Theo số liệu công bố, giá đất thổ cư tầm 10 triệu đồng/m2. Nhưng sau khi hàng loạt dự án nghìn tỷ được đầu tư vào Nam Sài Gòn như: cao tốc Bến Lức - Long Thành khởi công, giá đất nền bắt đầu chuyển biến. Đặc biệt, giá đất trên các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Tạo, Lê Văn Lương tăng lên nhanh chóng. Riêng đất nền nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ niêm yết giá rất cao từ 65 đến 70 triệu đồng m2.

Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, giá đất Nhà Bè tăng từ 10% đến 15%. Trong thời gian sắp tới, giá đất ở đây dự đoán sẽ còn tăng cao. Nếu mua đất đầu tư sẽ mang đến cơ hội thu lợi nhuận cao.

Nếu có ý định đầu tư vào đất nền Nhà Bè thì những thông tin trên của chúng tôi sẽ rất có ích đối với các bạn.

Chúc các bạn luôn là những nhà đầu tư thông minh!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn