Tiện ích Vinhomes the empire có những gì?

Vinhomes The Empire là dự án bất động sản có quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc. Không chỉ mang đến một không gian sống lý tưởng mà nơi đây cư dân còn được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chuỗi tiện ích xa xỉ qua bài viết dưới đây nhé.

Trường học tại vinhome - ảnh 1

Tiện ích khu trường học Vinschool

  • Là một trong những tiện ích tiêu biểu của dự án bởi vì chủ đầu tư có kế hoạch sẽ xây dựng 1 hệ thống tiện ích khu trường học mang tên Vinschool để phục vụ con em cư dân nơi đây.

  • Khu trường học được thành lập liên cấp từ cấp mầm non đến cấp trung học cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp với các giáo trình chất lượng.

  • Điều đặc biệt khu trường học được đầu tư những trang thiết bị tiên tiến, chất lượng cao giúp các em được học tập ở trong môi trường chuyên nghiệp. Quan trọng nhất là các em sẽ được trang bị từ kiến thức đến kỹ năng sống 1 cách bài bản để các em có đủ hành trang bước vào đời.

Tiện ích Biển tạo sóng 

Đây là một trong những tiện ích nổi bật nhất của dự án, có thể coi là biển hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á được đầu tư với quy mô diện tích lên tới 18ha, tổ hợp các tiện ích biển hoành tráng mang tầm cỡ thế giới bao gồm:

  • Tổ hợp biển tạo sóng với diện tích 5,4ha lớn nhất thế giới.

  • Hồ nước mặn có diện tích 9,3ha lớn nhất Châu Á.

  • Công cát Sandy Park với quy mô lên tới gần 1ha.

  • Núi nhân tạo và sân chơi nước.

  • Cụm đường trượt nước.

Công viên tại vinhome - ảnh 2

Tiện ích khu công viên cây xanh

Mặt bằng xây dựng dự án Vinhomes The Empire chỉ có 30% diện tích để xây dựng nhà ở còn số diện tích còn lại dùng để quy hoạch hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng. Chính vì thế dự án sở hữu khu công viên cây xanh có diện tích lên đến 12 ha, Mặt hồ cảnh quan 30 ha, nơi đây bao gồm hệ sinh thái đa dạng với các cảnh quan tuyệt hảo. Khu công viên cây xanh không chỉ là để cư dân thư giãn mà còn là địa điểm thích hợp dành cho những người thích sống ảo.

Tiện ích sân thể thao đa năng

Không chỉ xây dựng hệ thống tiện ích thư giãn, chủ đầu tư còn để tâm đến tiện ích trải nghiệm với sân thể thao đa năng là một trong số đó. Sân thể thao này được xây dựng gần gũi với thiên nhiên với nhiều bộ môn thể thao đa dạng như như: cầu lông, bóng chuyền, bóng đá…Cư dân tới đây vừa rèn luyện được sức khỏe, vừa tạo được mối quan hệ thân thiết với mọi người xung quanh.

Tiện ích khu vui chơi trẻ em 

Nhà đầu tư còn quan tâm đặc biệt đến mầm non tương lai của đất nước, vì thế ngoài hệ thống tiện ích khu trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư còn tạo ra thêm nhiều những khu vui chơi đầy tính năng động. Khu vui chơi này sẽ đem đến cho các em thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi, giúp các em rèn luyện sức khỏe và trí óc.

Trên đây là những tiện ích vượt trội của Vinhomes The Empire, chắc chắn với những tiện ích này sẽ mang đến cho cư dân một thiên đường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Chính vì thế đầu tư vào dự án này chắc chắn quý khách hàng sẽ không phải thất vọng đâu. 

Nếu bạn đang thắc mắc về bất cứ thông tin gì của dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES