Tiện ích nội ngoại khu biệt thự cao cấp dự án Zeigist Nhà Bè

Dự án khu đô thị cao cấp Zeitgeist Nhà Bè cơ cấu sản phẩm nhà ở cao cấp, nhà phố, biệt thự. Không gian sống xanh, tương lai là nơi tập trung dân cư đông đúc; dự án Zeitgeist Nhà Bè mang đến những sản phẩm tiện ích đa dạng cho cư dân ở vùng này. 

Tiện ích dự án Zeitgeist Nhà Bè phục vụ nhu cầu cuộc sống của người dân 

Dự án được thực hiện đầu tư và phát triển bởi tập đoàn đến từ Hàn Quốc GS. Hướng tới phát triển một khu đô thị phát triển kiểu mới. Đồng thời còn cung cấp nhiều cơ cấu sản phẩm. Mang tới nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư. 

Không chỉ vậy mà còn phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề về nhu cầu nhà ở cũng như là yêu cầu đối với không gian sống của nhiều khách hàng. 

Tuy với quy mô không lớn như một thành phố thực, nhưng định hướng và kế hoạch xây dựng sẽ hướng tới thành phố thu nhỏ trong khu đô thị. 

Đảm bảo đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ phục vụ cho người dân. Dự án chia ra nhiều khu và có phân chia đặc điểm theo từng khu, tách biệt khu dân cư và các khu tiện ích công cộng. 

Tiện ích nội ngoại khu biệt thự cao cấp dự án Zeigist Nhà Bè

Tiện ích bên trong khu siêu đô thị dự án Zeigist Nhà Bè 

Với thiết kế hướng tới phong cách châu Âu hiện đại, điển hình, tạo nét nổi bật hơn cho vùng. Biệt thự đơn lập, song lập ở vị trí khu đất yên tĩnh, có nhiều ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa thiết kế đầy đủ 4 tầng với 1 hầm. 

Có không gian sinh hoạt, lưu trữ và thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Tùy theo nhu cầu thì khách đầu tư có thể lựa chọn khu đất biệt thự phù hợp cho mình. 

Không gian bên trong cung cấp 2 sản phẩm biệt thự thô và bản hoàn thiện. Nội khu phân chia diện tích rõ ràng, khoảng cách giữa các biệt thự, đường xá giao thông đi lại. Công viên, phố đi bộ,trung tâm mua sắm, khu ẩm thực riêng cho khu đô thị.

Tuy là siêu đô thị nhưng không phải phủ kín mặt bằng là cơ sở hạ tầng, xen kẽ giữ các tiện ích là những rặng cây xanh. Phân bổ đồng đều cho người dân tiện di chuyển và đi lại, không gian hiện đại và tăng thêm sức sống. Đáp ứng theo đúng yêu cầu hiện tại về bảo vệ môi trường và tạo môi trường sống thân thiện hơn cho mọi độ tuổi 

Mô hình nhà mẫu với không gian xanh mát, xen kẽ các thiết bị hấp thu năng lượng mặt trời. Tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên, giảm áp lực về nguồn điện nhân tạo. 

Đồng thời thiết kế đồng bộ hóa, có bộ phận chăm sóc và lắng nghe ý kiến phản hồi của cư dân ở đây. 

Hệ thống tưới tiêu thông minh, duy trì cảnh quan lâu dài và bảo vệ mỹ quan đường phố. 

>>> xem thêm : dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Tiện ích ngoại khu biệt thự dự án Zeitgeist Nhà Bè 

Tiện ích bao quanh vô cùng đa dạng, di chuyển ra mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ thì bạn có thể lựa chọn hướng tới trung tâm quận 1 hoặc tới khu đô thị Hiệp Phước, một trong những dự án có tiếng của Long An. 

Không chỉ vậy cũng gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại và phát triển ở tp. Hồ Chí Minh. 

Hệ thống giao thông gần kề như các vòng xoay chui, mở rộng Nguyễn Hữu Thọ, … từ đó tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển và thu hút nhiều loại hình dịch vụ mở rộng. 

Cư dân sinh sống tại khu đô thị phát triển như dự án Zeigist Nhà Bè có thể được hưởng và trải nghiệm tốt hơn. Cải thiện chất lượng cuộc sống mà không cần phải lo lắng về vấn đề giao thông khó khăn, kẹt xe, ngập nước… 

Có nên đầu tư vào khu siêu đô thị dự án Zeitgeist không? 

Với những tiện ích như trên, hẳn là bạn có thể nhận thấy được những tiện ích độc đáo, cũng như là mang lại nhiều sự thuận tiện cho cuộc sống. 

Hơn nữa dự án gần với các khu đô thị phát triển khác, khu công nghiệp trên cùng địa bàn. Nơi có nhiều dân lao động ở mọi trình độ, đương nhiên thì nhu cầu về nhà ở sẽ không giống nhau. 

Đối với cá nhân có thu nhập cao, muốn mang tới cuộc sống và không gian sống tốt hơn cho gia đình cùng thế hệ sau thì đây là một dự án đáng được xem xét. 

Khi đầu vào đừng quên cập nhật thêm nhiều tin tức mua bán đáng tin cậy và có đánh giá  chính xác tình hình để lựa chọn thời điểm đầu tư phù hợp. 

Dự án Zeigist, khu đô thị với không gian sống sang trọng và thiết kế tầm cỡ, Hứa hẹn là điểm đầu tư nóng trong tương lai từ vị trí cho đến tiềm năng phát triển nhờ các hạ tầng và nhu cầu thị trường cao như hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn