Tiện ích ngoại khu đất nền Long Hậu Cần Giuộc cập nhật mới nhất

Với nhiều điều kiện thuận lợi để tạo nên một khu dự án bậc nhất, khu đất nền Long Hầu Cần Giuộc còn sở hữu nhiều tiện ích và tiềm năng khác. Để tìm hiểu về thông tin của khu đất nền cũng như những tiện ích kèm theo, hãy cùng Diaocnhabe tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Vị trí đắc địa của Long Hậu Cần Giuộc

Dự án T&T Long Hậu sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ở tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Khu vực này được xem là cửa ngõ phía Nam Sài Gòn kết hợp với địa thế vàng của tỉnh Long An. Đây sẽ là nơi để kết nối và giao thoa kinh tế hàng đầu tại phía Nam.

Nếu mọi người đất Long Hậu, trong tương lai dự án sẽ vô cùng phát triển với địa thế giao thông thuận lợi. Từ dự án này, mọi người chỉ mất 20 phút có thể di chuyển tới năm thành phố Hồ Chí Minh vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm của quận 7.

Ngoài ra, dự án này nằm ngay vị trí đường chụp kết nối với Nguyễn Văn Tạo và Lê Văn Lương. Đây sẽ là tuyến đường liên kết vùng của biệt thự T&T Long Hậu và khu đất nền Long Hậu Cần Giuộc cực lớn. Cụ thể như sau:

  • Cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 7: 30 phút

  • Cách Cảng Hiệp Phước: Khoảng 10 phút

  • Cách nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ- Nguyễn Văn Tạo: 15 phút 

  • Cách Ga Metro Số 4: Khoảng 5 phút

  • Các tuyến đường huyết mạch bao quanh khu dự án đất nền bao gồm Quốc lộ 1A, cao tốc, quốc lộ 50, Cầu Phú Mỹ, Đường vành đai 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Sài Gòn- Trung Lương, đường Long Hậu- Tân Lập, Q

Dự án Thành hiếu tại xã Long Hậu, dự án đất nền đang rất thịnh

Tiện ích ngoại khu Long Hậu Cần Giuộc cập nhật mới nhất

Trước tiên khu vực Long Hậu thuộc một phầ dự án Long Hau Riverside Cần Giuộc Long An. Dự án này đang cung cấp ra thị trường gần 800 sản phẩm bao gồm đất nền, nhà liền kề biệt thự với nhớ để đức để cư dân có thể sinh sống và kinh doanh.

Với khu tiện ích ngoại khu, cư dân có thể thực hiện được nhiều hoạt động kinh tế và phát triển trong tương lai. Ví dụ như khu công nghiệp Long Hậu 3 đang được thực hiện ngay tại phần đất nền này. 

Sau khi hình thành, khu công nghiệp này sẽ là kết nối trực tiếp với khu dân cư và mang lại một lượng kỹ sư công nhân dồi dào. Từ đó có thể phát triển những nhu cầu về ăn ở và giải trí. Từ đó tính khai thác và thanh khoản của khu đất nền và dự án này sẽ cao hơn.

Ngoài ra, khi sở hữu vị trí đắc địa, Long Hậu tập trung toàn bộ những tiện ích ngoài khu đa dạng. Mọi người có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí quan trọng trong tỉnh. Đặc biệt như ủy ban nhân dân, cơ quan hành chính, ngân hàng bưu điện trung tâm thương mại và hệ thống trường học các cấp. Ngoài ra còn các khu vui chơi giải trí khi tỉnh Long An đang thực hiện và phát triển trong tương lai.

>>> Xem thêm: Đất nền tại Long Hậu

Tương lai đất nền Long Hậu Cần Giuộc sẽ phát triển ra sao? 

Khu vực này đang được chia thành trên khu đất rộng 20,29 hecta. Khu đất nền này sẽ được đầu tư thiết kế hiện đại với mục tiêu mang lại một cuộc sống phồn vinh thịnh vượng. Đặc biệt là sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất nhất tại khu vực tỉnh Long An.

Chủ đầu tư đã thực hiện những ước mơ về tổ ấm bình yên, thịnh vượng và khoảnh khắc ấm áp dành cho gia đình và người thân tại khu đô thị. Ngoài ra không chỉ mang từ những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý, dự án đất nền Long Hậu Cần Giuộc này còn mang lại một cuộc sống đầy tiện ích.

Dự án sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cư dân sinh sống tại đi từ mua sắm, giải trí ẩm thực và rèn luyện sức khỏe. Những tiện ích ngoại khu, nội khu chỉ ngay trong tầm tay của bạn khi sinh sống tại khu dự án đẳng cấp này.

Hơn nữa với triển khai và đầu tư từ tập đoàn lớn, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý và thủ tục rõ ràng của khu đất nền này. Ngoài ra về trong tương lai dự đoán sẽ là một khu đô thị có tính thanh khoản cao với nhiều khả năng sinh lời lớn. Đây cũng là cơ hội để có thể thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Như vậy, với những tiện ích ngoài khu mà dự án đất nền Long Hậu Cần Giuộc này mang lại, mọi người hoàn toàn có thể thấy được tiềm năng của dự án. Ngoài ra trong tương lai dự án của mang lại nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp dành cho cư dân.

Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp mọi người tìm hiểu thêm về dự án cũng như có những quyết định đầu tư đúng đắn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn