Tiến độ dự án Zeitgeist Nhà Bè

Nhiều khách hàng đang quan tâm tới tiến độ dự án Zeitgeist Nhà Bè vì đây là một trong những dự án được đánh giá ngang tầm với dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng đẳng cấp, sang trọng. Vậy hiện tại tiến độ Zeitgeist Nhà Bè như thế nào? Mời quý bạn ghé đọc bài viết để giải đáp thắc mắc này nhé.

Tiến độ dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dự án Zeitgeist Nhà Bè được khởi công đặt nền móng xây dựng vào ngày 01/12/2018 sau khi được Uỷ ban Nhân dân huyện Nhà Bè thực hiện các công tác thu hồi đất và di dời mạng lưới điện qua dự án để tiến hành triển khai xây dựng. Đến ngày 3/2/2020, chủ đầu tư đã tiến hành cúng động thổ và bắt đầu triển khai máy móc thi công. Tháng 7/2020, toàn bộ hệ thống cấp thoát nước ngầm tại phân khu 1 đã hoàn thành xong và đang nâng cấp code nền cho dự án nhằm đảm bảo không bị ngập do triều cường.

Hiện tại dự án đã hoàn thiện phần đường dây trong dự án khu đô thị căn hộ cao cấp và lắp đặt cốt thép 10/10 trụ. Đối với phần đường dây ngoài khu đất của dự án, nhà thầu đã làm và hoàn thiện 4/9 móng trụ lắp đặt các cốt thép. Số còn lại 5/9 móng trụ chưa làm vì chưa có mặt bằng.

Việc xây dựng mới 3.929m tuyến cáp ngầm 4 mạch 200KV thay thế cho 4.140 đường dây 220KV 2 mạch Phú Mỹ - Nhà Bè và 2 mạch Nhơn Trạch Nhà Bè hiện được di dời. Hiện tại các công việc đang được khẩn trương đầu tư và hoàn thành. Các phần còn lại nhà thầu chưa hoàn thành do chưa có mặt bằng vì chủ dự án chưa đưa ra phương án bồi thường và hỗ trợ cụ thể.          

Tiến độ dự án Zeitgeist Nhà Bè            

Phối cảnh dự án Zeitgeist Nhà Bè sau khi hoàn thành thi công

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, đi qua hai xã Phước Kiển và Nhơn Đức huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh, cư dân sinh sống trong khu vực dự án Zeitgeist Nhà Bè sẽ dễ dàng kết nối với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Nine South – Vinacapital, khu biệt thự Lavila – Kiến Á thông qua trục đường quan trọng Nguyễn Hữu Thọ.

Dưới đây là một số phối cảnh có trong dự án.

+ Hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân ở mọi lứa tuổi khác nhau.

+ Hệ thống phòng tập gym, yoga, sân chơi thể thao ngoài trời…thể hiện mối quan tâm rõ nét tới sức khỏe cư dân. Sau mỗi ngày học tập và làm việc nhiều căng thẳng thì những hoạt động thể dục thể thao luôn là “liều thuốc” hữu hiệu nhất để giải tỏa mọi áp lực.

+ Hệ thống làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi với cảnh quan sang trọng, chất liệu chăm sóc sắc đẹp đạt chuẩn quốc tế.

+ Hệ thống trường học từ mầm non tới đại học. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn đạt quốc tế.

+ Chuỗi nhà hàng ẩm thực, quán ăn, quán cà phê. Người xưa có câu, có thực mới vực được đạo. Thưởng thức hương vị thơm ngon chất lượng là một trong những cách lấy lại tinh thần sảng khoái nhanh nhất và hiệu quả nhất.

+ Hò bơi, khu vui chơi giải trí lành mạnh, gần gũi thiên nhiên kết hợp công viên rộng rãi thoáng mát, điều hòa không khí mát lạnh trong lành.

+ Hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo đem tới cho cư dân một môi trường sống an toàn tuyệt đối.

>>> xem thêm : vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè

Giá bán và tiến độ thanh toán dự án Zeitgeist Nhà Bè

Giá bán dự kiến như sau:

+ Nhà phố: 6,5 tỷ/căn

+ Nhà phố liền kề: 7,2 tỷ/căn

+ Shophouse: 9 tỷ/căn

+ Biệt thực ven sông: 26 tỷ

+ Căn hộ: 35 triệu/m2

Phương thức thanh toán như sau:

+ Đợt 1: Đặt cọc 10% giá trị

+ Đợt 2: Ký hợp đồng đặt cọc thanh toán 10% giá trị

+ Đợt 3: Ký hợp đồng Mua bán thanh toán tiếp 10%

+ Đợt 4: 06 tháng sau đợt 3 thanh toán 10%

+ Đợt 5: 06 tháng sau đợt 4 thanh toán 10%

+ Đợt 6: Bàn giao nhà thanh toán 45%

+ Đợt 7: Nhận sổ hồng thanh toán 5%

Ngoài ra, khi thực hiện mua bán dự án 10%, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ vay vốn. Với vị trí là dự án lớn và nhiều tiềm năng, dự án Zeitgeist Nhà Bè liên kết nhiều ngân hàng cho vay vốn lãi suất hấp dẫn, trong đó có hai ngân hàng lớn là ngân hàng Vietcombank và ngân hàng Shinhan Bank Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn