Tiềm năng phát triển dự án NovaWorld Phan Thiết

Vài năm đổ lại, thị trường bất động sản Phan Thiết tỉnh Bình Thuận sôi động trở lại và được săn đón bởi nhiều dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn hấp dẫn. Các chuyên gia và nhà đầu tư không ngừng đổ xô về nơi đây để nhân đôi lên sức nóng nhà đất, trong đó không thể không nhắc tới dự án Novaworld Phan Thiết chất chứa nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Đây là một trong những dự án đưa thương hiệu và hình ảnh Novaland – tập đoàn đầu tư bất động sản tên tuổi ở Việt Nam trở nên vang dội và tầm cỡ trên thương trường bất động sản chỉ sau 2 dự án Nova Beach Cam Ranh và Nova Hills Resort và Villas.

Tiềm năng phát triển dự án NovaWorld Phan Thiết - Ảnh 1

Cơ sở hạ tầng được đầu tư quy mô lớn với các công trình lên tới nghìn tỷ

Dự án Novaworld nằm tại trung tâm thành phố Phan Thiết Bình Thuận – địa điểm đang được đầu tư cơ sở hạ tầng với quy mô lớn đầy tiềm năng.

Cụ thể:

+ Dự án cao tốc Bắc Nam, quan trọng nhất là Phan Thiết – Dầu Giây với tổng vốn đầu tư hơn 14 nghìn tỷ đồng, Phan Thiết – Vĩnh Hảo với tổng vốn đầu tư hơn 10 nghìn tỷ đồng đã được đẩy nhanh xây dựng nhằm giải tỏa áp lực cho tuyến đường Quốc lộ 1A đồng thời rút ngắn khoảng cách từ các nơi khác đến Phan Thiết. Bên cạnh đó, Phan Thiết cũng đầu tư gần 1.600 tỷ đồng nhằm nâng cấp và mở rộng tuyến đường biển nằm trên đoạn Kê Gà – Tân Thiện và làm mới đoạn đường Phan Thiết – Kê Gà.

+ Thủ tướng chính phủ phê duyệt chuyển đổi sân bay quốc tế Long Thành trở thành Cảng hàng không quốc tế lớn nhất nước ta có vốn đầu tư hơn 10 nghìn tỷ đồng đầu tư đã được thúc đẩy tiến độ thi công để sớm đi vào hoạt động, với mục đích có thể đón hơn 2 triệu khách hàng/năm.

Tính tới thời điểm này, du khách trong và ngoài nước có thể ghé thăm Phan Thiết đồng bộ 3 đường bộ - biển – hàng không.

Không gian nghỉ dưỡng Phan Thiết lợi về cả biển lẫn núi

Như đã nói ở trên, khách du lịch có thể tới Phan Thiết bằng cả đường bộ, đường biển và đường hàng không. Mỗi tuyến đường, du khách ngắm cảnh và nghỉ dưỡng theo những cách khác nhau.

Ví dụ như du khách ngắm nhìn những đường biển dài tuyệt đẹp, những bãi cát trắng tinh khôi, đan xen hàng dừa xanh xanh êm ái. Đi bộ nhẹ nhàng, chụp những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm.

Phan Thiết vốn được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tuyệt vời lâu đời ở nước ta. Đến thời đại 4.0, con người hướng tới hưởng thụ nhiều hơn. Vì vậy, đầu tư nghỉ dưỡng Phan Thiết ngày càng được chú trọng hơn. Từ đầu tư phát triển các trò chơi giải trí, thể thao biển... Nhiều người đưa ra ý kiến rằng trong tương lai, Phan Thiết sẽ trở thành trung tâm du lịch thể thao cấp quốc gia, dẫn đầu Đông Nam Á.

Ngoài ra, những vùng đất hoang mạch Bình Thuận như Hàm Thuận Bắc, đường phượt đẹp như mơ Phan Dũng – Tà Năng thú vị cũng trở thành bước đệm lý tưởng thu hút khách du lịch tới đây ngày càng đông. Đây cũng là một trong những điểm ảnh hưởng và tác động mạnh tới sự phát triển dự án Novaworld Phan Thiết.

Đa dạng dự án bất động sản bao quanh làm tăng sức nóng nhà đất

Bất động sản ở Phan Thiết không còn xa lạ. Nơi đây xuất hiện hàng loạt các dự án bất động sản, từ khu nghỉ dưỡng, biệt thự, condotel…với tiện ích thông minh. Những điều này ngầm trở thành bước đệm cho dự án Novaworld dễ dàng hơn trong việc phát triển và khẳng định tên tuổi.

Trong khoảng vài năm đổ lại, Phan Thiết sẽ phát triển theo đúng tiềm năng vốn có, trở thành tâm điểm hút sự quan tâm và tò mò của du khách và các nhà đầu tư bất động sản. Giống như lộ trình phát triển của Đà Nẵng, Nha Trang của vài năm đổ về trước. Vì vậy, đầu tư mua bán dự án Novaworld Phan Thiết vào thời điểm này – lời lãi tới với quý bạn trong thời điểm tương lai là rất lớn.

Trên đây là một số điểm tiềm năng phát triển khi đầu tư dự  án Novaworld Phan Thiết. Mọi vấn đề cần tư vấn và giải đáp, quý bạn có thể liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ phía dưới.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn