Thông tin đầy đủ về NovaWorld Phan Thiết

Phan Thiết Bình Thuận vẫn đang nóng hổi và rầm rộ dự án mang tên Novaworld -  quần thể nghỉ dưỡng du lịch giải trí đẳng cấp đa dạng sản phẩm như biệt thự view biển, nhà phố… Nhưng khu đô thị này không đơn thuần là dự án nghỉ dưỡng mà còn giữ vị trí siêu phức hợp mang đến cảm giác trải nghiệm giải trí xen nghỉ dưỡng đẳng cấp. Dự án Novaworld Phan Thiết là một trong những dự án đưa thương hiệu và hình ảnh Novaland trở nên vang dội và tầm cỡ trên thương trường bất động sản chỉ sau 2 dự án Nova Beach Cam Ranh và Novahills Resort và Villas.

Thông tin đầy đủ về NovaWorld Phan Thiết

Địa Ốc Nhà Bè cung cấp một số thông tin đầy đủ về dự án này. Hy vọng quý bạn sẽ thu về những kiến thức hữu ích.

Tổng quan dự án Novaworld Phan Thiết

+ Tên chính thức dự án: NovaWorld Phan Thiết Integrated Resort

+ Vị trí dự án: Mặt tiền đường Lạc Long Quân gần trung tâm khu du lịch Phan Thiết thuộc phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

+ Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Novaland

+ Tổng diện tích dự án: 1000ha

+ Quy mô dự án: Khu đô thị phức hợp nghỉ dưỡng – du lịch – giải trí đa dạng các loại hình lưu trú với hơn 10.000 sản phẩm và các trò chơi thú vị. Dự án được chia thành nhiều cụm phân khu khác nhau, mỗi phân khu được thiết kế theo chủ đề chính độc đáo.

+ Loại hình đầu tư và phát triển gồm Villas, biệt thự View biển, nhà phố đơn lập, nhà phố song lập, Shophouse, căn hộ, condotel…

+ Tiện ích: hệ thống tiện ích đa dạng gồm 2 sân gôn 18 lỗ, trung tâm hội nghị, trường đấu la mã, công viên 16ha, khu vui chơi giải trí, sở thú, sân vận động…

+ Cơ sở pháp lý dự án: Đầy đủ sổ hồng

+ Thời gian hoàn thành dự án: dao động trong vòng 10 năm

+ Đơn vị phân phối chính thức F1: Express

Mặt bằng chi tiết NovaWorld Phan Thiết

Dự án Novaworld được xây dựng theo sát mô hình Integrated Resort – là quần thể nghỉ dưỡng phức hợp đa chức năng theo quy chuẩn quốc tế, tích hợp khu đô thị resort kiểu mới với đa dạng các loại hình lưu trú và hàng loạt các khu vui chơi và giải trí cao cấp.

Cụ thể:

+ Các sản phẩm mở bán của dự án gồm Shophouse, Biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà phố, Condotel…

+ Một số loại hình giải trí như Vườn thú hoang dã, công viên đa chủ đề, khu vui chơi dưới nước… Loại hình đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn tới người già, phù hợp mọi giới tính.

Ngoài ra, Novaworld Phan Thiết Bình Thuận được chia thành từng cụm với những chủ đề khác nhau, tạo nên những nét độc đáo, lôi cuốn tò mò của nhiều khách hàng. Kết hợp hài hòa tinh tế văn hóa nội thất và sinh sống phương Đông và phương Tây.

Thiết kế dự án Novaworld Phan Thiết

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, dự án này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp của Barcelona – thành phố biển nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nắm bắt điểm mạnh về vị trí địa lý kết giao sông núi, nhà thiết kế chuyên nghiệp Novaworld đã phác họa nên một bức tranh sống động, màu sắc thiên nhiên ôn hòa chân thực hòa quyện cùng vẻ đẹp tinh tế hiện đại của kiến trúc Tây Ban Nha.

Từng căn biệt thự nơi đây đều đậm chất Tây Ban Nha Barcelona, toát lên đậm nét các chi tiết đặc trưng và view hướng biển đắt giá, Không gian dự án sẽ trở thành nơi an cư, nghỉ ngơi lý tưởng cho bất cứ ai đặt chân tới. Có những người lưu luyến không rời, đã đặt mua sản phẩm trong dự án để khoảng thời gian nghỉ dưỡng sinh sống ở Novaworld Bình Thuận diễn ra thoải mái và tuyệt vời nhất.

Một số chính sách ưu đãi khi mua bán dự án Novaworld Phan Thiết thời điểm hiện tại

+ Cam kết lợi nhuận lên tới 16%/năm

+ Tặng ngay thẻ thành viên đánh Golf trị giá tới 800 triệu đồng

+ Ưu đãi booking sớm với chiết khấu lên tới 200 triệu

+ Chiết khấu 7% đối với khách hàng không nhận hỗ trợ vay vốn

+ Đăng ký Nova Loyalty chiết khấu thêm từ 1%- 5%

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dự án Novaworld Phan Thiết. Mọi vấn đề cần tư vấn hoặc giải đáp, mời quý bạn liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ phía dưới.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn