Thông tin cơ bản về dự án Saigon Village tại Long Hậu

Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án đất nền có sổ đỏ riêng, có thể sang tên cá nhân cũng như mang nhiều tiện ích cho cư dân tại khu vực vùng ven TPHCM thì dự án Saigon Village tại Long Hậu là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Ưu điểm giá thành rẻ và xây dựng để định cư ngay nếu có nhu cầu, cùng việc huy động được nguồn vốn của ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu.

Quy mô Dự án Saigon Village 

Dự án Saigon Village có quy mô rộng lớn, lên đến 39ha, là sản phẩm đa tiện ích, vừa mang đến nơi an cư, vừa là nơi cung cấp đầy đủ các tiện ích từ những công trình công cộng như: trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng,…

Dự án còn là sự phối hợp tạo nên khu đô thị hoàn chỉnh với đầy đủ chức năng như: Trạm y tế khám bệnh, nhà ở, trường học các cấp, trung tâm hành chính, khu xử lý nước thải.

Saigon Village như đã nêu ở phần đầu của bài viết, là một dự án đất nền, cấp sổ đỏ riêng, không bắt buộc thời gian xây dựng.

Dự án có quy hoạch đồng bộ, bao gồm:

  • 26 khu nhà ở

  • 1 khu chung cư

  • Hệ thống trung tâm thương mại

  • Trạm y tế

  • Khu nhà trẻ - trường mẫu giáo

Với quy mô là 39ha thì dự án này có tổng số nền đất là 1471.

Tổng số nền nhà phố liền kề: 1327, với mỗi nền có diện tích từ 80m2 đến 110m2, kết cấu xây dựng 2 tầng.

Tổng số nền nhà vườn sinh thái: 144, với diện tích mỗi nền từ 240m2 đến 300m2, kết cấu xây dựng 2 tầng.

Tổng số diện tích căn hộ chung cư: 8463m2, với quy hoạch xây dựng 4 đến 18 tầng.

Phối cảnh dự án saigon village khi hoàn thành

Thiết kế tại dự án Saigon Village tại xã Long Hậu

Khi có ý định đầu tư vào một dự án, ngoài quan tâm đến vị trí, giá cả thì khách hàng cũng rất quan tâm đến thiết kế sản phẩm, sản phẩm được thiết kế theo phong cách nào, có phù hợp với nhu cầu của bản thân hay không.

Dưới đây là mô tả cụ thể về thiết kế của những sản phẩm tại dự án này.

Dự án mang thiết kế hiện đại pha lẫn nét cổ điển, hai phong cách này kết hợp với nhau và tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho các loại hình sản phẩm tại đây.

Dự án có những căn nhà phố thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với vườn cây thông minh tạo nên cảnh quan bắt mắt, thư giãn.

Ngoài những căn nhà phố thì biệt thự tại đây cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, vẻ đẹp của những căn biệt thự tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên.

Nếu bạn yêu thích thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, ở khu vực vùng ven thành phố với kiến trúc nhà kết hợp hài hòa với thiên nhiên thì dự án là một dự án đáng để bạn lựa chọn đầu tư.

Dự án Saigon Village nằm ở đâu?

Với xu hướng hiện đại, người ta thường muốn tìm kiếm một nơi an cư thư giãn, yên tĩnh, tách biệt với thành phố xô bồ.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, không có gì tuyệt vời hơn việc nghỉ ngơi, thư giãn tại một không gian với thiên nhiên xanh mát, hài hòa.

Hiểu được xu hướng đó, chủ đầu tư dự án đã xây dựng một khu đô thị đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên, với vị trí nằm tại đường Lê Văn Lương, nằm tại huyện Nhà Bè.

Một khu vực đáp ứng xu hướng chọn nơi an cư của khách hàng hiện nay, ngoài ra còn cung cấp những tiện ích nổi bật.

Một số tiện ích nổi bật tại dự án này gồm có:

  • Các dịch vụ y tế, trạm xá.

  • Hệ thống trường học ngay trong nội khu

  • Khu vui chơi trẻ em.

  • Hồ câu cá giải trí.

  • Đường dạo bộ trong khuôn viên.

Hiện tại dự án đang thu hút rất nhiều khách hàng và chủ đầu tư, thời điểm này chính là cơ hội vàng để đầu tư những sản phẩm tại dự án này, nếu có ý định đầu tư một dự án tại khu vực Nhà Bè, bạn nên suy nghĩ đầu tư tại đây.

Địa Ốc Nhà Bè đã có bài viết phân tích cụ thể về tiềm năng của dự án này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại website của chúng tôi : https://diaocnhabe.vn/ 

Để nhận được báo giá chính xác cũng như theo dõi tiến độ mở bán của dự án, bạn có thể theo dõi trên website của Địa Ốc Nhà Bè hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi.

Địa Ốc Nhà Bè với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn trong lĩnh vực bất động sẽ gợi ý, tư vấn cho bạn lựa chọn được những dự án bất động sản tiềm năng nhất, phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn