Thiết kế nội thất gỗ óc chó - Mang không gian hoàn mỹ tới mọi ngôi nhà

Thiết kế nội thất gỗ óc chó được lấy cảm hứng từ loại gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ để mang tới những sản phẩm nội thất mang tính thẩm mỹ cao, cũng như tối ưu công năng sử dụng. Mỗi sản phẩm nội thất được kỳ công tạo ra sẽ đem tới cho không gian hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin sản phẩm và thương hiệu uy tín

1. Tại sao bạn nên chọn thiết kế nội thất gỗ óc chó?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được chọn là nội thất, nhưng giới tinh hoa ưa chuộng hơn cả với nội thất gỗ óc chó cho các công trình cao cấp như biệt thự, penthouse hay chung cư cao cấp. bởi những lý do dưới đây

  •  Gỗ óc chó phù hợp với nội thất cao cấp

Giới chuyên gia đánh giá, gỗ óc chó hay còn được gọi với cái tên là “Mỹ vương” bởi chúng được thiên nhiên ưu ái khi có vẻ đẹp khiến bất cứ ai cũng phải say mê. Vẻ đẹp nằm ở gam màu nâu đặc trưng kết hợp với những đường vân thẳng, dạng sóng hay cuộn xoáy, độc lạ không loại gỗ nào có được. Bởi vậy, chúng mang tính thẩm mỹ cao, kiến tạo nên một ngôi nhà đẳng cấp, xứng tầm vị thế gia chủ.

  • Đồ bền chắc cực cao

Gỗ óc chó với ưu điểm nổi bật là độ bền cực cao, cùng khả năng chống được sự cong vênh và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu, mối mọt hay các tác động vật lý. Tuổi thọ của loại gỗ này có thể lên tới 20-30 năm mà không phải sửa chữa hay thay thế gì. Chắc chắn, người sử dụng nội thất gỗ óc chó, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về sự xuống cấp của công trình sau nhiều năm sử dụng.

  •  Gỗ óc chó mang lại sự bình an và tài lộc

Trong phong thủy, Gỗ óc chó tượng trưng cho hành Mộc, đại diện cho sự sinh sôi nảy nở và mang tới sự hài hòa cho không gian sử dụng. Với gam màu nâu trầm, nội thất gỗ óc chó sẽ mang lại sự ấm áp, dễ chịu, có tác dụng giúp hỗ trợ cân bằng cảm xúc.

Ngoài ra loại gỗ tự nhiên nhập khẩu có đặc tính độ bền cao, bởi vậy chúng còn có ý nghĩa cho sự mạnh mẽ, kiên cường và khỏe khoắn. 

Hình ảnh minh họa cho sản phẩm đã được thực hiện

Những tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất gỗ óc chó uy tín

Một đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó có nhiều dự án chắc chắn sẽ là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nội thất gỗ óc chó hướng tới đối tượng khách hàng là những người có tài chính kinh tế, đa phần là giới thượng lưu. Vì vậy, phải là đơn vị có kiến thức chuyên môn sâu, trải nghiệm thực tế dày dặn mới có thể đem tới những sản phẩm giúp tối ưu diện ích mà vẫn đảm bảo công năng.

Tiếp theo, quy mô đơn vị sẽ là một trong những tiêu chí để chủ đầu tư quyết định lựa chọn hay không. Quy mô được thể hiện qua đội ngũ nhân sự, showroom, xưởng sản xuất nội thất, thị trường hoạt động…mọi có khả năng giải quyết mọi vấn đề. Những công ty có dịch vụ thi công nội thất trọn gói sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với ZITO, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về những vấn đề trên bởi chúng tôi có:

  • Đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất

  • Tư vấn chuyên sâu, mang tới những giải pháp tối ưu dành cho khách hàng.

  • Hiện tại 5 showroom và 1 xưởng sản xuất lớn 4000m2, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Mức giá bán luôn cạnh tranh số 1 thị trường cùng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm, hàng ngàn khách hàng và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Luôn đặt sứ mệnh: Kiến tạo không gian cao cấp, ZITO mang đến sự hoàn hảo, tinh tế trong từng thiết kế nội thất và cam kết hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ đề ra.

Nội thất ZITO tự tin là đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói giúp bạn “tối ưu chi phí – không gian – thời gian”, mang tới những giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian sống nhà bạn.

Địa Chỉ xem trực tiếp tại các showwrom:

  • Showroom Hà Nội: Tầng 1,2 Tòa Nhà Thăng Long Tower - 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Showroom Long Biên: 325 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội (có chỗ để Ô tô)

  • Showroom Nghệ An: 112 Mai Hắc Đế, Hà Huy Tập, Tp. Vinh

  • Showroom Quảng Ninh: 36 Nguyễn Văn Cư, QL18, Hồng Hà, Tp. Hạ Long (Có Chỗ Để Xe Ô Tô )

  •  Showroom Hải Phòng: 771 - 773 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Tp. Hải Phòng

  •  Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp Cầu Gáo, TL417, Đan Phượng, Hà Nội

  •  Website: https://noithatzito.vn/