Thiết kế căn hộ của dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dự án Zeitgeist Nhà Bè được đầu tư bởi công ty TNHH MTV phát triển GS Nhà Bè, có quy mô rộng đến gần 350ha, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sinh sống và đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng.

Dự án Zeitgeist Nhà Bè nằm ở đâu?

Zeitgeist Nhà Bè là dự án có tổng diện tích lên đến gần 350ha, dự án này là sản phẩm của chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc – tập đoàn GS E&C.

Dự đoán sau khi hoàn thành, công trình này sẽ trở thành siêu đô thị tại khu vực Nam Sài Gòn, với đẳng cấp ngang tầm với khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Sắp tới chủ đầu tư dự án sẽ tung ra thị trường 377 căn nhà phố và biệt thự cao cấp, với đẳng cấp và sự khẳng định về chất lượng dự án, đây hứa hẹn sẽ là một dự án làm cho thị trường bất động sản thêm sôi nổi.

Vậy dự án Zeitgeist Nhà Bè nằm ở đâu?

Khu đại đô thị Zeitgeist Nhà Bè nằm tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh, dự án này trải dài và nằm tại 2 xã: Phước Kiển và Nhơn Đức, trung tâm của huyện Nhà Bè.

Zeitgeist Nhà Bè nằm liền kề với khu đô thị bậc nhất: Phú Mỹ Hưng, từ Zeitgeist bạn có thể kết nối đến Phú Mỹ Hưng để đến Bình Chánh, Quận 1, Quận 4, Quận 5 và những quận khác trong nội thành TPHCM.

Thiết kế căn hộ của dự án Zeitgeist Nhà Bè

Thiết kế căn hộ phong cách Châu Âu

Được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị bậc nhất với thiết kế hiện đại và tiện ích thông minh, Zeitgeist Nhà Bè là dự án được chủ đầu tư GS E&C đặt rất nhiều tâm huyết trong quá trình thiết kế và xây dựng.

Dự án Zeitgeist Nhà Bè sau khi hoàn thành hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt của khu vực Nam Sài Gòn.

Dự án Zeitgeist Nhà Bè có nhiều loại hình sản phẩm, cụ thể là: Nhà phố, Shophouse, biệt thựu đơn lập, biệt thự song lập.

>>> xem thêm : dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Nhà phố

Nhà phố tại dự án Zeitgeist Nhà Bè có diện tích rất linh hoạt để khách hàng dễ dàng lựa chọn, cụ thể là: 85m2, 100 m2, 108 m2, 120 m2.

Những căn nhà phố của Zeitgeist Nhà Bè được thiết kế với 1 tầng trệt và 3 lầu, khi bàn giao sẽ giao thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài.

Khu nhà phố của dự án Zeitgeist Nhà Bè có thiết kế sang trọng, đồng bộ, thiết kế bên ngoài nổi bật, đi theo phong cách thiết kế kiến trúc Châu Âu.

Màu sắc chủ đạo của các căn nhà phố là màu nâu sữa, với thiết kế nhiều cửa sổ, kết hợp với xanh mát của cây tạo sự thông thoáng cho không gian.

Shophouse

Với những ai có ý định kinh doanh thì lựa chọn loại hình shophouse tại dự án này sẽ rất phù hợp.

Diện tích của những căn shophouse là 7x18m, shophouse được thiết kế 1 tầng trệt, 3 lầu, bàn giao thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài.

Khi bàn giao thô, khách hàng có thể tự tay thiết kế căn shophouse của mình, không bị gò bó bởi thiết kế nguyên bản của công trình, mỗi khách hàng có thể tạo ra một căn shophouse mang phong cách của riêng mình.

Biệt thự đơn lập

Loại hình biệt thự đơn lập tại Zeitgeist Nhà Bè có thiết kế gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 3 lầu, diện tích biệt thự đơn lập sẽ rơi vào khoảng 250m2 đến 300m2.

Biệt thự đơn lập của Zeitgeist Nhà Bè cũng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, ngoại thất của biệt thự được nhà đầu tư chú trọng thiết kế theo xu hướng hiện đại, hạn chế các chi tiết rườm rà, phát triển tổng thể theo phong cách đơn giản nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp.

Biệt thự song lập

Biệt thự song lập của Zeitgeist cũng có thiết kế theo phong cách rất hiện đại, sử dụng màu sắc chủ đạo là màu nâu gỗ tinh tế, sang trọng.

Biệt thự song lập của dự án có diện tích sàn từ 162m2 đến 235m2 với thiết kế 1 hầm để xe, 1 tầng trệt, 3 lầu.

Biệt thự song lập có thiết kế đối xứng đẹp mắt, ưu tiên sử dụng chất liệu kính cường lực tạo sự sang trọng và mang ánh sáng tối đa vào trong, giúp gia chủ luôn cảm thấy thư giãn, thoáng mát.

Mỗi loại hình căn hộ của dự án Zeitgeist Nhà Bè đều có những ưu điểm riêng, để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Địa Ốc Nhà Bè. Địa Ốc Nhà Bè sẽ giúp bạn tìm ra loại hình sản phẩm phù hợp, không những vậy, chúng tôi còn có những căn hộ với vị trí đẹp nhất của dự án, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn