Thị trường đất nền hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo

Vị trí thị trường đất nền hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo

Nằm trong khu dân cư hiện hữu, đông dân cư, văn minh lịch sự. Gần trường học Quốc Tế. Từ hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo chỉ cần 3 phút là đến điểm lên xuống cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối với các tỉnh miền Tây, Đồng Nai, Vũng Tàu,... vô cùng thuận lợi.

  • 2 phút đến Tuyến Metro số 4.

  • 4 phút kết nối đến mọi tiện ích hiện đại.

  • 5 phút đến Sông Kinh, sông Soài Rạp.

  • 6 phút đến Hệ thống trường học trong nước và quốc tế.

  • 10 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

  • 28 phút đến Trung tâm TPHCM

Thị trường đất nền hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo giàu tiềm năng như thế nào?

Trong hẻm 274 có đất thổ cư dân cư tách nền giá từ 30tr/m2 có sổ, đất thuộc khu cán bộ dạy nghề giá từ 32tr/m2 có sổ, 

Dự án Sơn Nghèo Long Thới giá 29tr/m2 hợp đồng: Vị trí nằm trên đường nội bộ dự án 7 mét, thuộc khu khép kín nên tương lai rất an ninh, liền kề dự án của bộ công an, khu dân cư hiện hữu 512, dự án IPC Tân Thuận,... đối diện khu công nghiệp Hiệp Phước, gần chợ, gần ngân hàng, siêu thị,... vị trí rất đẹp để đầu tư hoặc định cư.

Dự án Pax Residence tọa lạc ngay đường Long Thới Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Tp.HCM. Phía Bắc và phía Tây của Pax Residence giáp đường cao tốc vành đai 3 – nối Quốc lộ 1A với tỉnh Đồng Nai – một công trình đang được Chính phủ quy hoạch và xây dựng. Giá bán 3.9 tỷ/căn hợp đồng.

Dự án Nhà phố Pax Residence của Tập đoàn Hòa Bình với quy mô trên 3ha tại phường Long Thới, huyện Nhà Bè. Đây là dự án phức hợp Nhà phố cao cấp với chung cư cao tầng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đầy đủ tiện ích giống như một thành phố thu nhỏ được bao bọc bởi "Mẹ thiên nhiên", tạo nên không gian sống xanh mát và lý tưởng.

Tại Pax Residence, bạn không chỉ được tận hưởng một cuộc sống yên bình, chan hòa với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và đón những làn gió tự nhiên trong ngôi nhà của riêng mình, mà còn được hòa mình vào nhịp sống hiện đại, tiện nghi của một thành phố văn minh và đẳng cấp.

Xem thêm >>> bán đất long thới Nhà Bè

Thị trường đất nền hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo

Hàng loạt công trình giao thông lớn, kết nối liên vùng đang sắp được đưa vào khai thác và khởi công, điển hình như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ được đưa vào khai thác năm 2019; đường trục Bắc – Nam kết nối trung tâm nội thành với khu vực quận 4, quận 7 cũng sắp được khởi công xây dựng hay dự án cầu Bình Khánh giúp kết nối quận 7, Nhà Bè và Cần Giờ… Đường Nguyễn Văn Tạo lộ giới 40m đang được mở rộng thêm. Con đường 17B nối Nguyễn Lương Bằng xuống trung tâm hành chính huyện Nhà Bè cũng đang được quy hoạch… Sắp tới đây Long An cũng được mở rộng về phía trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khi đó Nhà Bè sẽ trở thành khu đô thị hiện đại, đẹp không khác gì quận 2 bây giờ. Và khi đó, giá đất ở đây sẽ tăng gấp nhiều lần so với thời điểm hiện nay.

Là điểm giao thoa với 4 khu vực kinh tế trọng điểm là TP HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu và Long An, lại có siêu dự án khu đô thị cảng Hiệp Phước, Nhà Bè đang sở hữu vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng để phát triển và đưa TPHCM tiến ra biển Đông. Theo định hướng phát triển của thành phố đến năm 2030 Nhà Bè sẽ trở thành một trong những khu trọng điểm phát triển về kinh tế và đến năm 2050 trở thành thành phố cảng lớn thứ 2 tại Việt Nam sau cảng Hải Phòng.

Từ dự án đi về KĐT Phú Mỹ Hưng Quận 7 và trung tâm thành phố rất thuận tiện thông qua hai hướng chính: một là đường Huỳnh Tấn Phát đi thẳng đến ngay trung tâm, hai là hướng đường Lê Văn Lương và Nguyễn Hữu Thọ về quận 7 chỉ mất 15 phút. Đặc biệt, sau khi hạ tầng hoàn chỉnh và đồng bộ thì cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển đi xe là có thể tiếp cận khu vực quận trung tâm của TP HCM, cũng như rút ngắn thời gian tới các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu.

- Dự án Liền kề trường Quốc tế Việt Mỹ, KDC Bộ công an, khu đô thị cảng Hiệp Phước.

-  5 phút đến trung tâm hành chính Nhà Bè

- 10 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng

-  20 phút đến trung tâm Quận 1.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn