Thị trường đất nền hẻm 1874 Lê Văn Lương

Khu vực Nhơn Đức (huyện Nhà Bè) đang trở thành kênh đầu tư đầy tiềm năng khi có sự xuất hiện của hàng loạt các dự án bất động sản (BĐS) tầm trung. Cùng với quá trình hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, mới đây thông tin về 2 trường đại học lớn được xây dựng trong khu dân cư Nhơn Đức đã thu hút được sự quan tâm lớn của thị trường.

Vị trí thuận lợi hẻm 1874 Lê Văn Lương

Thị trường đất nền hẻm 1874 Lê Văn Lương thuộc ấp 4 xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè thuộc khu dân cư hiện hữu, thổ cư 100%, xây tự do theo ý thích.

Đất nền hẻm 1874 đường Lê Văn Lương vị trí đẹp, có 3 mặt tiền hẻm bê tông 6m ô tô ra vào, quay đầu dễ dàng, đường trước nhà cao, thông thoáng, không ngập nước. Điểm đặc biệt là người dân nơi đây thân thiện, hòa đồng, khu vực an ninh, khu dân cư hiện hữu, đông đúc, xung quanh toàn biệt thự, nhà cao tầng, nhà cửa san sát nhau... Được phép xây dựng tự do, thích hợp xây nhà ở, buôn bán nhỏ...

Vị trí hẻm 1874 Lê Văn Lương rộng lớn, rất nhộn nhịp, dễ dàng liên kết với Ngô Quang Thắm ra Nguyễn Văn Tạo liên thông các quận huyện khách dễ dàng, thuận tiện, giá đất từ 27tr/m2. Từ đất chỉ cần 2 phút là đến chợ Nhơn Đức, 5 phút là đến trường quốc tế Việt Mỹ, trung tâm hành chính xã Long Thới, 7 phút đến điểm lên xuống cao tốc Bến Lức Long Thành, nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ giao thông rất thông thoáng, thuận tiện. Kết nối giao thông dễ dàng với các tuyến đường quan trọng của Nhà Bè như: Nguyễn Bình, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo....

Tiềm năng phát triển đất Nhà Bè là rất lớn với việc được thành phố quy hoạch lên quận vào năm 2025, được đầu tư mạnh về hạ tầng giúp nhà đất có điều kiện chuyển mình, phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần.

Xung quanh dân cư ở đông đúc, cách Phú Mỹ Hưng 6km, giao thông thuận tiện. Đặc biệt mua kinh doanh sinh lợi cao vì giá còn rất mềm.

Thị trường đất nền hẻm 1874 Lê Văn Lương

Tiện ích xung quanh:

Gần trường học, KDC Lê Lợi

Cách chợ Nhơn Đức chỉ 200m

Cách Co.opMart Nhà Bè 5km

Gần UBND xã, Công An huyện, cơ quan hành chính...

Di chuyển về Phú Mỹ Hưng quận 7 chỉ 5 phút, về trung tâm Sài Gòn chỉ 20 phút

Xem thêm >>> Khu dân cư cầu Rạch Tôm

Tiềm năng của thị trường đất nền hẻm 1874 Lê Văn Lương trong bất động sản

Hiện tại, khu vực Nhơn Đức cũng đang "thay da đổi thịt" từng ngày với hàng loạt tuyến đường trọng điểm đã và đang được triển khai xây dựng như tuyến metro 4, các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, Nguyễn Bình đều được nâng cấp và triển khai các hạng mục đi kèm nhằm gia tăng đối đa ưu thế về kết nối vùng giữa khu vực trung tâm về phía Nam.

Dự án mở rộng và xây mới cầu Cây Khô khi hoàn thiện sẽ kết nối trục đường Phạm Hùng vào trung tâm huyện Nhà Bè, tạo thành trục giao thông xuyên tâm tại khu vực này. Dự án xây hầm chui có tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 800 tỷ đồng được triển khai tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Giai đoạn 2 sẽ hoàn thành nút giao và xây dựng thêm 2 cầu vượt, 2 hầm chui nhằm góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam và các tỉnh miền Tây phát triển.

Theo đánh giá của các chuyên gia, chỉ trong vòng 2-3 năm tới khi hai trường đại học cùng hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện, khu vực Nhơn Đức sẽ ngày càng sôi động khi trở thành một “đô thị đại học”. Dân cư gia tăng nhanh chóng sẽ là tiền đề thuận lợi cho thị trường BĐS trong khu vực phát triển mạnh mẽ để hướng tới những khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở.

Cơ hội đầu tư lớn cho nhiều khách hàng

Theo ghi nhận, giá đất khu vực Nhơn Đức còn khá mềm so với các khu vực tương đồng tại khu Nam Sài Gòn. Tuy nhiên, mức giá này sẽ không “đứng yên” khi chỉ vài năm nữa khu vực hoàn thiện cả cơ sở hạ tầng, giao thông và hệ thống trường học có quy mô lớn. Mức giá tăng trong thời gian tới là điều dễ nhận thấy, do đó hiện tại chính là thời điểm đầu tư tốt nhất đối với nhiều khách hàng khi có nhu cầu an cư trong khu vực này.

Trong thời gian tới, đi kèm với quá trình hoàn thiện hạ tầng giao thông trong khu vực, nhiều dự án BĐS cũng đi vào giai đoạn hoàn thành. Dự báo khu vực Nhơn Đức sẽ trở thành một thị trường BĐS sôi động của Tp.HCM và những dự án có nhiều lợi thế như Khu dân cư Nhơn Đức sẽ tiếp tục là điểm sáng thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến an cư và kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn