Thị trường đất nền hẻm 154 Nguyễn Văn Tạo

Hẻm 154, Đường Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Vị trí đất liền kề khu công nghiệp Hiệp Phước, khu công nghiệp Long Hậu, cách đường chính Nguyễn Văn Tạo 200m, gần công an Huyện Nhà Bè, trường quốc tế Việt Mỹ, dễ dàng kết nối giao thông với Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Bình, bao quanh sông lớn cho không khí mát mẻ trong lành.

Nguyễn Văn Tạo là tuyến đường huyết mạch có lộ giới 60m được đầu tư kết nối hạ tầng giao thông và thừa hưởng toàn bộ sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, thích hợp cho nhiều loại phương tiện giao thông di chuyển.

Xem thêm >>> bán đất long thới Nhà Bè

Thị trường đất nền hẻm 154 Nguyễn Văn Tạo

Đặc biệt, từ thị trường đất nền hẻm 154 Nguyễn Văn Tạo Long Thới Nhà Bè có thể kết nối với rất nhiều trung tâm quan trọng như:

  • Liền kề chợ Bà Chồi, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 quốc tế Việt Mỹ

  • Kết nối các tuyến đường Nguyễn Bính, Ngô Quang Thắm,…

  • Gần các trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát,…

  • Tuyến Metro 4 từ Quận 12 đến Nhà Bè

  • Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành

  • Kết nối với các quận 4, 7, 8, quận Bình Chánh và các tỉnh miền Tây.

  • Cách UBND Lương Hòa và KCN Phú An Thạnh chỉ mất 3 phút

  • Cách Bệnh Viện Đa Khoa Bến Lức và Đại học Tân Tạo với 10 phút

  • Cảng Bourbon Bến Lức mất 15 phút

  • Cách AEON MALL BÌNH T N , Bến xe miền Tây, Chợ đầu mối Bình Điền với quãng đường chưa đến 30 phút chạy xe.

  • Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với 50 phút

Tiềm năng thị trường đất nền hẻm 154 Nguyễn Văn Tạo

Thị trường đất nền hẻm 154 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng khi ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư của trong và ngoài nước. Với hàng loạt các loại hình từ nhà đất, đất nền, căn hộ chung cư, phòng trọ đến văn phòng, mặt bằng kinh doanh,... đều trở thành tiêu điểm chú ý của bất động sản Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè. 

Dự án mở rộng đường Nguyễn Văn Tạo là một trong những trục đường quan trọng bậc nhất tại huyện Nhà Bè từ 16m hiện hữu lên 60m, đáp ứng nhiều làn xe ô tô. Trên tuyến sông Soài Rạp (có cửa biển Soài Rạp tiếp giáp Biển Đông) đang triển khai các dự án nạo vét khơi thông luồng hàng hải và hệ thống 4 cảng biển lớn nhất khu vực phía Nam gồm Cảng container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An.

Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành dự kiến thông xe vào năm sau. Trong đó, xã Long Thới là một trong những khu vực được hưởng lợi nhiều nhất khi được kết nối trực tiếp lên cao tốc này thông qua đường dẫn nút giao Nguyễn Văn Tạo. Điều này giúp giao thông khu vực xã Long Thới đi huyện Bình Chánh, Cần Giờ cũng như các tỉnh Long An, Đồng Nai rất thuận tiện.

Hiện tại, giá đất tại xã Long Thới đã trên dưới 40 triệu đồng/m2, riêng đất mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo đạt mức gần 55 triệu đồng/m2. Theo môi giới của khu vực, hiện toàn thị trường Nhà Bè có gần 20 dự án đất nền, nhà phố biệt thự, song hầu như đã bán hết, bởi nhu cầu đầu tư đón đầu vẫn rất cao. Trục đường Nguyễn Văn Tạo có dự án Long Savanna dự kiến công bố ra thị trường trong thời gian tới.

Hiện đất đường Nguyễn Văn Tạo xã Long Thới, đang được khá nhiều chủ đất rao bán. Trong đó, một khu đất có diện tích 2.500m2 (có thổ cư 300m2) được bán với giá 30 triệu đồng/m2. Đặc điểm đất của khu vực này là nông nghiệp diện tích lớn (1.000-5.000m2), rất hiếm đất nền dự án. Ngoài ra, một số khu đất thổ cư diện tích 300 – 350m2 được rao bán với mức giá 55 triệu/m2.

Ngoài các giá trị có sẵn thì thị trường đất nền hẻm 154 đường Nguyễn Văn Tạo Long Thới hoàn toàn có thể đầu tư dài lâu với nhiều góc độ bởi vị trí quá đắc địa, khi nằm ngay đường huyết mạch Nguyễn Văn Tạo lộ giới 60m được kết nối trực tiếp vào Phú Mỹ Hưng nhanh chóng, kết nối đến hệ thống trường học chuẩn quốc tế Mỹ AIS, Canada, Úc, Hàn Quốc…, và dễ dàng dẫn lên đường cao tốc Bến Lức - Long Thành để về các tỉnh Miền Đông hoặc Miền Tây thuận tiện. Nhờ vào vị trí, nhờ vào hạ tầng giao thông thuận lợi thì đây chắc chắn là dự án có sự tăng giá vô cùng đáng kể. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn