Tham khảo giá bán đất nền TNR Long Khánh năm 2022

Dự án TNR Grand Long Khánh  là dự án đất nền và nhà ở cao tầng được quy hoạch tại TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Ra mắt trong bối cảnh thị trường nhà đất Long Khánh đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Nên dự án nhanh chóng  được đón nhận nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Bên cạnh về những thông tin về tiện ích hiện hữu, vị trí tọa lạc thì giá bán Dự Án TNR tại Long Khánh có lẽ là thông tin được mong chờ nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Thông tin tổng quan về TNR Grand Long Khánh

Giá bán TNR Long Khánh - ảnh 1

Thông tin về TNR Grand Long Khánh

Chủ đầu tư: Dự án đất nền TNR Grand Long Khánh là một trong những dự án được đứng lên bởi chủ đầu tư TNR Holding Việt Nam. Đây cũng là dự án đầu tiên của TNR tại tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Vị trí: Mặt tiền đường Đường Lê A ,thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai chính là vị trí dừng chân của TNR Grand Long Khánh. Không hổ danh là vị trí vàng nằm ngay trung tâm thành phố. Khi từ dự án chỉ cách trung tâm TP HCM khoảng 1 giờ di chuyển và tiếp giáp với 2 cụm khu công nghiệp lớn là KCN Long Khánh và KCN Suối Tre.

Nếu là chủ nhân tương lai ở đây bạn còn được hưởng trọn chuỗi tiện ích ngoại khu như: UBND TP Long Khánh, Bến xe Long Khánh, Trường học các cấp, Chợ Long Khánh, Chợ Xuân Thành, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Quy mô dự án:  Khu đô thị TNR Long Khánh sở hữu quỹ đất rộng hơn 21ha. Cung cấp ra thị trường số lượng sản phẩm     là 1.279 lô đất nền và khu nhà cao tầng bao gồm: 322 nhà phố liền kề, 348 Shophouse, 42 căn biệt thự, và chung cư cao 15 tầng. Với diện tích các sản phẩm đa dạng từ 100m² – 200m².

Tiện ích: Dự án TNR Long Khánh sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp được tích hợp giúp nâng cao chất lượng trong sinh hoạt cũng như vui chơi giải trí của cư dân.

Các tiện ích bố trí theo mô hình compound gồm có : 

Cổng chào riêng biệt, chốt canh gác ra vào từng khu nhà ở

Trung tâm thương mại 

Công viên cây xanh, hồ nước sinh thái, vườn hoa, đường đi bộ

Khu tiệc nướng The Wind BBQ, nơi hội tụ của người thân, bạn bè 

Sân thể thao ngoài trời

Sân chơi dành cho trẻ em

Trường mầm non,… 

Pháp lý dự án: TNR Grand Long Khánh đang bán các lô đất nền chính chủ, sổ hồng riêng từng căn, mục đích sử dụng đất ở lâu dài. Tờ quy hoạch 1/500, giấy phép xây dựng đều được chủ đầu tư hoàn thiện.

Tham khảo giá bán đất nền TNR Long Khánh năm 2022

giá bán đất nền dự án TNR Long Khánh - ảnh 2

Bảng giá bán đất nền 2022 của TNR Long Khánh

Hiện tại theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì chủ đầu tư đã chính thức đưa ra mức giá bán đất nền dự án TNR Long Khánh sẽ rơi vào khoảng 48 triệu/m².

Khách hàng sẽ được lựa chọn 3 phương thức thanh toán bao gồm:

Phương thức thanh toán cơ bản: chia làm 11 đợt thanh toán

Đợt 1, sau 5 ngày ký TTĐC sẽ chia trả 20%

Đợt 2 sau 25 ngày chi trả 10%

Đợt 3 sau 45 ngày chi trả 5%, và đợt 4, 5,6,7,8 đều sau 45 ngày so với đợt chi trả đợt trước đó để chi trả tiếp mỗi đợt là 5%.

Đợt 9, sau 45 ngày sẽ chi trả 10%

Đợt 10 là sau 1 tháng so với đợt trước đó sẽ ký HĐMB khách hàng sẽ chi trả 25%. Và khi bàn giao khách hàng sẽ chi trả 5% còn lại.

Phương thức thanh toán nhanh 70%: khách hàng sẽ được chiết khấu 2% và chia là 4 đợt chi trả.

Đợt 1, sau 5 ngày ký TTĐC sẽ chia trả 20%

Đợt 2 sau 25 ngày chi trả 50%

Đợt 3 tiến hàng ký hợp đồng mua bán và chia trả 25%

Và đợt 4 là khi bàn giao khách hàng sẽ chi trả 5% còn lại

Phương thức thanh toán nhanh 95%: khách hàng sẽ được chiết khấu 4% và chia là 3 đợt chi trả.

Đợt 1, sau 5 ngày ký TTĐC sẽ chia trả 20%

Đợt 2 sau 25 ngày chi trả 70%

Đợt 3 tiến hành ký HĐMB và nhận bàn giao chi trả 5%.

Bài viết trên đây chúng tôi  đã cập nhật cho bạn thông tin về giá bán đất nền TNR Long Khánh. Đồng thời cho bạn biết phương thức thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra để bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với tài chính bản thân. Nếu còn thắc mắc bạn có thể tham khảo thêm ở : tnrgrandlongkhanh.com