Tại sao nên thuê chung cư Đức Khải The Era Town quận 7

Nhắc tới The Era Town đa số khách hàng thường nghĩ tới một nơi đáng sinh sống nhất. Đáng sống tới mức nếu không đủ điều kiện để mua thì nhiều người chọn cách thuê chung cư Đức Khải The Era Town để tận hưởng cuộc sống nơi này – nơi có 3 mặt là khuôn viên được bao bọc bởi dòng sông hiền hòa mang tên Phú Xuân cùng bãi đất bồi phù sa. Đến thiên nhiên cũng sẵn sàng ban tặng cho nơi đây những món quà độc đáo, mang đến cho cư dân một cuộc sống tràn ngập bình an và thịnh vượng.

Xem thêm >>> thuê chung cư An Tiến Nhà Bè

Dưới đây là một vài lý do tại sao nên thuê chung cư Đức Khải The Era Town quận 7

Vị trí lý tưởng chung cư Đức Khải Era Town

Nằm trong một quần thể môi trường sinh thái hài hòa, gần gũi với sông nước, mật độ cây xanh lớn, không gian riêng biệt nên The Era Town ít chịu ảnh hưởng từ tiếng ồn và khói bụi.

Ngoài ra, chung cư tại quận 7 nằm trên đường 15B Nguyễn Hữu Bằng Phú Mỹ Hưng bán kính 2km đầy đủ tiện ích tầm cao cấp hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cộng đồng cư dân. Đặc biệt, mặc dù ngày càng xuất hiện nhiều dự án căn hộ nhưng Era Town quận 7 vẫn giữ vững trong những điểm đến hấp dẫn của rất nhiều người nhờ vị trí thuận lợi kể trên.

Nắm bắt được mức độ hấp dẫn khách hàng mua và thuê chung cư nên trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều thông tin cho thuê chung cư Era Town Đức Khải.

Tại sao nên thuê chung cư Đức Khải The Era Town quận 7

Gía thành chung cư Đức Khải The Era Town

So với các chung cư khác ở quận 7, giá thành chung cư Đức Khải The Era Town được đánh giá là khá dễ chịu cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê ở nhờ hệ thống điện nước, cáp internet đầy đủ, dân cư đông đúc, nội khu đầy đủ tiện ích…thích hợp với người lựa chọn thuê ở trong thời gian dài hạn.

Hiện tại, điều kiện cuộc sống ngày càng đi lên khiến xu hướng lựa chọn thuê căn hộ hoặc chung cư để sinh sống và làm việc ngày càng tăng cao. Từ những chuyên gia nước ngoài, nhân viên văn phòng, cán bộ cao cấp...cho tới sinh viên cũng đang hướng tới việc thuê chung cư để sinh sống, học tập và làm việc.

Chung cư Era Town có 9 block gồm block A1, A2, A3, A4, A5 và block B1, B2, B3, B4. Quy mô chung cư là 3.200 căn hộ được thiết kế đa dạng diện tích dao động từ 45m2 tới 320m2. Qúy bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế, phong cách sống. Đây là quỹ đất tương đối lớn thuộc khu Nam được ủy ban nhân dân thành phố cấp để thực hiện vừa tái định cư và nhà ở thương mại, được đầu tư bài bản hài hòa. Chung cư trở thành một lựa chọn tốt cho nhiều tầng lớp.

Một số giá thuê căn hiện tại chung cư Đức Khải The Era Town quận 7. Tùy thuộc vào số phòng, diện tích và cảnh view mà giá thành khác nhau.

+1 phòng ngủ 49m đầy đủ nội thất giá thuê 8 triệu/tháng và giá bán 1 tỷ 430 có view ban công.

+ 2 phòng ngủ 85m view đẹp VIP Block A1 giá thuê 10 triệu/tháng và giá bán dao động 1 tỷ 430.

+ 2 phòng ngủ 75m đủ đồ giá thuê 12 triệu/tháng và giá bán 2 tỷ 450

+ 2 phòng ngủ 90m nhà trống 7.5 triệu/tháng

+ 3 phòng ngủ 97m nhà trống giá thuê 8 triệu/tháng

+ 3 phòng ngủ 92m có view sông block A1 nội thất cơ bản giá 10 triệu/tháng

+ 3 phòng ngủ 135m nhà trống giá thuê 10 triệu/tháng

+ 3 phòng ngủ 92m đủ nội thất giá thuê 11 triệu/tháng

+ 3 phòng ngủ 161m nhà trống giá thuê 11 triệu/tháng

+ 3 phòng ngủ 161m đủ nội thất giá thuê 12,5 triệu/tháng

+ 3 phòng ngủ 121m đủ nội thất giá thuê giá 15 triệu/tháng

Mọi vấn đề thắc mắc và cần giải đáp, mời quý bạn để lại thông tin liên hệ hoặc kết nối với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn