Tại sao nên mua dự án đầu tư NovaWorld Phan Thiết?

Tại sao nên mua dự án đầu tư Novaworld Phan Thiết chắc hẳn là câu hỏi đầu tiên được đặt ra của những người đã và đang tìm hiểu về việc mua bán đầu tư dự án này – dự án nhận được nhiều quan tâm trong giới bất động sản.

Để giúp quý bạn giải đáp được những thắc mắc trên, Địa Ốc Nhà Bè chia sẻ bài viết này với hy vọng có thể hỗ trợ quý bạn lý giải được những trăn trở từ trước tới giờ.

Chủ đầu tư dự án Novaworld Phan Thiết là ai?

Chủ đầu tư dự án Novaworld là Tập đoàn Novaland – được thành lập vào ngày 18/09/1992 với tiền thân là công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thành Nhơn. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực như xây dựng biệt thự cho thuê, sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản. Tới năm 2007, Tập đoàn sắp xếp lại cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn con gồm Anova Corp và Novaland Group. Hiện tại, Novaland Group đang hoạt động uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản với tổng số vốn điều lệ tính đến 31/12/2019 là 9.696 tỷ đồng.

Tại sao nên mua dự án đầu tư NovaWorld Phan Thiết? - Ảnh 1

Trên hành trình gần 30 năm qua, bằng đam mê, tập trung và kiên định, tập đoàn Novaland đã trở thành nhà Đầu tư và Phát triển Bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương maji, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng tại các vị trí chiến lược trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh thành khác.

Dưới đây là thông tin tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà tập đoàn Novaland đã và đang hướng tới.

+ Tầm nhìn: Hướng với các lĩnh vực bất động sản, Kiến tạo điểm đến du lịch, Phát triển hạ tầng giao thông.

+ Sứ mạng: Kiến tạo cộng đồng, Xây dựng điểm đến, Vun đắp niềm vui.

+ Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực – Chuyên nghiệp.

Với một chủ đầu tư uy tín như Tập đoàn Novaland, dự án Novaworld chứa đựng nhiều điểm sáng cho khách hàng tham gia giao dịch nhà đất ở khu vực này.

Vị trí địa lý dự án thực sự độc đáo nhiều tiềm năng?

Novaworld Phan Thiết tọa lạc trên mặt tiền đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây được đánh giá là vị trí hoàn hảo do xung quanh bao trọn cả biển nước lẫn núi mây, tạo nên cảm giác an yên hơn mơ mộng nhưng không thiếu sự hiện đại thời thượng. Cư dân nơi này chiều chiều có thể thong dong đi quanh bờ biển mộng mơ tuyệt đẹp của Bình Thuận hoặc có thể lập nhóm để khám phá khu vực núi mây bao quanh. Nhiều người cho rằng có thể cho dự án Novaworld nằm ở vị trí kim cương, đắc địa, thuận thiên. Mọi hơi hướng vượng khí và tài lộc giống như được thu hút gọi về từ muôn nơi muôn ngả, tích tụ hết về khu dự án này.

Ngoài ra, từ vị trí Novaworld kết nối đến tuyến cao tốc từ Dầu Giây Phan Thiết chỉ tốn khoảng 10 phút đi xe. Hệ thống hạ tầng giao thông được đồng bộ chính là yếu tố thúc đẩy giá trị gia tăng tại Novaworld Phan Thiết. Kèm theo đó là khoảng cách từ dự án tới dân bay quốc tế Phan Thiết chỉ tốn khoảng từ 15-20 phút đi xe. Chính nhờ điều này mà giá trị vị trí của Novaworld càng trở nên lý tưởng và đón nhận nhiều quan tâm của khách hàng.

Không gian sống tại dự án Novaworld thú vị không?

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng là một điểm cộng đầu tiên. Tuy nhiên, để dự án trở nên hoàn hảo hơn, chủ đầu tư Novaland không quên bố trí và thiết kế không gian sống lôi cuốn, hiện đại kết hợp truyền thông, đem tới cho cư dân cảm giác trải nghiệm đáng nhớ và đáng có nhất trong cuộc đời.

Vì vậy, dự án được thiết kế hơn 1000 tiện ích đa dạng gồm trung tâm thương mại, khu ẩm thực, khu vực thể dục thể thao, du lịch, khu vui chơi trẻ em, khu công viên, quảng trường, khu shophouse, khu nhà ở, biệt thự…

Ngoài ra, dự án còn hướng đến một quần thể đồng bộ các hệ sinh thái đa dạng hoàn chỉnh gồm những khu nghỉ dưỡng phức hợp, phục vụ tối đa nhu cầu vui chơi, du lịch của khách hàng trong và ngoài nước.

Đặc biệt, cư dân không hề nhàm chán trong không gian nơi đây. Bởi lẽ, nếu chán dưới cạn, cư dân có thể vòng quanh bên bãi biển hoặc thử sức leo trèo lên đỉnh núi thơ mộng. Dòng chảy cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Mọi vấn đề thắc mắc cần giải đáp và tư vấn, mời quý bạn để lại thông tin liên lạc hoặc kết nối trực tiếp với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn