Tại sao nên mua đất nền đường Đào Sư Tích Nhà Bè

Thị trường bất động sản ngày một phát triển không ngừng, khách hàng lựa chọn đầu tư một tài sản nhà đất có giá trị và tiềm năng phát triển tốt là không hề dễ. Khu đất nền đường Đào Sư Tích Nhà Bè là một sản phẩm tốt để các nhà đầu tư tham khảo, tìm hiểu khi đầu tư đất khu vực xã Phước Kiển và Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Vị trí đất nền đường Đào Sư Tích Nhà Bè  

Được hình thành ngay vị trí tọa lạc đắc địa nhất còn sót lại của Nhà Bè. Vì thế mà dự án đã được đánh giá là có tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng nhất khu vực hiện nay. Thực tế hiện nay cho thấy quỹ đất tại Tp Hồ Chí Minh đang trong tình trạng khan hiếm. Vì thế mà dự án đất nền có diện tích lớn và rộng như tại đường Đào Sư Tích đang nắm rất nhiều lợi thế về vị trí và mặt bằng phân lô.

Mặt tiền đường Đào Sư Tích Nhà Bè, ngay gần Làng Đại Học khu A, B, C, sát ngay khu dân cư Sadeco Phước Kiển, cách Phú Mỹ Hưng đúng 1,5km.

Dự án đất nền Đào Sư Tích sở hữu vị trí tọa lạc ngay đường Đào Sư Tích, xã Phước Kiển và Phước Lộc, Huyện Nhà Bè. Từ vị trí KDC Đào Sư Tích đã giúp người dân kết nối với những khu vực trung tâm thành phố. Khu vực lân cận một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời đây cũng chính là nguồn cung là nguồn cung cấp đất nền uy tín và quy mô nhất hiện nay tại khu vực.

Vị trí phong thuỷ vượng khí của đất nền đường Đào Sư Tích Nhà Bè

Đây là một nơi xứng đáng cho anh chị mua ở hoặc đầu tư khi vị trí này sở hữu 3 yếu tố mà ít nơi nào có được là “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang- Tam Cận Lộ”. Đây là vị trí vàng sáng lấp lánh khi có sự liên kết mật thiết với những quận trung tâm. Những tiện ích dịch vụ cao cấp nhất cho anh chị tiếp cận một cách thật dễ dàng. “Nhị Cận Giang” chính là một con sông tài lộc luôn cho vượng khí ngập tràn cho không khí nhà bạn lúc nào cũng mát mẻ. Một mặt tiền lớn trên Đường Đào Sư Tích.

Đây cũng là yếu tố đặc biệt làm cho bất động sản nơi tăng giá vượt bậc với các vùng lân cận. Tạo cho công việc kinh làm ăn hay việc học hành của con em anh chị thêm phần tiện lợi. Bên cạnh những yếu tố nói trên thì  khâu quản lý an ninh nơi đây vô cùng chặc chẽ. Tạo cho người dân khi sinh sống nơi đây một cảm giác vô cùng thoải mái và an tâm.

Tại sao nên mua đất nền mặt tiền đường Đào Sư Tích Nhà Bè

Vì sao nên mua đất nền mặt tiền đường Đào Sư Tích giai đoạn này.

Đường Đào Sư Tích có quy hoạch lộ giới đường 30m, rộng rãi và thoáng mát, dọc 2 bên tuyến đường là khu dân cư hiện hữu tương đối ổn định, không có các công trình di tích, lịch sử văn hóa, dễ dàng trong vấn đề quy hoạch và phát triển đồng bộ hạ tầng sau này. Quy hoạch chính của đường Đào Sư Tích xã Phước Kiển là trục giao thông thương mại sầm uất. Tương lai đây sẽ là khu vực đông đúc dân cư với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích.

Nằm trên trục đường Đào Sư Tích xã Phước Kiển là dự án khu đô thị thương mại phức hợp, biệt thự nhà vườn, chung cư… với quy mô lên đến 93ha, tổng giá trị đầu tư gần 3.800 tỷ đồng của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đã được chấp thuận và đang trong quá trình triển khai. Khi mua đất đào sư tích Nhà Bè dân cư sẽ tận hưởng được toàn bộ tiện ích của dự án này sau khi được hoàn thành.

Cầu Phước Lộc là dự án trọng điểm kết nối xã Phước Kiển Và Phước Lộc trên đường Đào Sư Tích đang được huyện Nhà Bè gấp rút lên phương án thẩm định lại giá đất 2 bên cầu để có mức giá bồi thường phù hợp nhất cho người dân, khi được huyện giao mặt bằng sạch thì chủ đầu tư chỉ cần 8 đến 10 tháng để hoàn thành công trình.

Các quận nội thành trong trung tâm thành phố đang quá tải, nên xu hướng tất yếu là di chuyển ra các vùng ven ngoại thành, giá đất ở huyện ngoại thành như Nhà Bè,…còn khá mềm, đặc biệt trên đoạn đường Đào Sư Tích quy hoạch đây là trục giao thông thương mại nên dân cư chưa tập trung đông, các công trình nhà ở chưa xây dựng nhiều. Giá đất còn rẻ là cơ hội cho nhiều người sở hữu bất động sản phù hợp với khả năng tài chính, và tiềm năng đầu tư lớn là lựa chọn thích hợp cho các nhà đầu tư.

Pháp lý rõ ràng: Đây là yêu tố quan trọng hàng đầu khi quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi nắm trong tay sổ hồng riêng của nền đất. Tạo điều kiện thuận lợi để ngân hàng định giá và cho vay.

Giá cả còn tốt so với vị trí: Vị trí ngay khu trung tâm của khu vực xã Phước Kiển, đầy đủ các tiện ích và dịch vụ, nhưng giá cả vẫn còn mềm so với khu vực do khu mới hình thành, dân cư chưa nhiều. Nhưng với tình hình người nhập cư của thành phố ngày càng tăng chóng mặt, cộng với giá đất ngày càng tăng nhanh như vậy, thì trong khoảng 2 năm tới thì KDC Đào Sư Tích – Phước Kiển – Nhà Bè sẽ rất là nhộn nhịp.

Tiềm năng phát triển lớn :

Mặt đường Đào Sư Tích Phước Kiển với quy hoạch 30m vẫn chưa được mở rộng, Quy hoạch tương lai đường D1 của khu dân cư Him Lam Kênh Tẻ sẽ nối trực tiếp tới bên cạnh dự án, giúp tăng giá trị bất động sản trong khu vực và khoảng cách về trung tâm được rút ngắn.

KDC Đào Sư Tích nằm trong khu vực vệ tinh của đại đô thi GS City của hàn quốc với quy mô hơn 350 Ha, hứa hẹn là một khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2, Khi dự án này bắt đầu khởi công thì sẽ kích cầu các nhà đầu tư tìm đến các vùng ven của dự án.

Thêm nữa là vòng xoay Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đang được triển khai thi công rầm rộ, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2021 giúp giá trị của cả khu vực huyện Nhà Bè được nâng tầm và phát triển, giúp cho việc bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển được dễ dàng và có lợi nhuận tốt.

Đặc biệt là trong quý IV/2020 chủ đầu tư sẽ triển khai Giai đoạn mới có tên gọi là Đào Sư Tích Residence với quy mô lên đến 14,5ha bao gồm nền nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp, công viên,… hứa hẹn sẽ đưa khung giá khu vực này lên một mức mới và giúp cho hạ tầng khu vực đồng bộ hơn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn