Tại sao nên mua đất dự án 28ha Nhà Bè?

Tại sao nhiều khách hàng đã đưa ra quyết định mua đất dự án 28ha Nhà Bè trong khi còn rất nhiều dự án khác để chọn lựa tại Nhơn Đức huyện Nhà Bè ?

Tại sao nhiều người tin tưởng đặt mua đất dự án 28ha Nhà Bè như vậy?

Địa Ốc Nhà Bè giúp quý bạn giải đáp câu hỏi trên.

Tổng quan dự án 28ha Nhà Bè

  • Tên dự án: Dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức Nhà Bè
  • Chủ đầu tư dự án: Dự án 28ha Nhà Bè được đầu tư bởi 3 công ty lớn, bao gồm: Công ty Cổ phần Địa ốc Chợ Lớn, Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Nhà Bè và Công ty Cổ phần Phát triển phía Bắc Trung Nam.
  • Vị trí dự án: Xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
  • Quy mô dự án: 270.78m2
  • Số vốn đầu tư: 1.491,2 tỷ đồng
  • Dân số: Khoảng 4.480 người
  • Diện tích đất: 5x20, 5x22, 5x24, 7x22, 10x20 đã được cấp sổ đỏ cho từng nền đất riêng

Điều nổi bậc của dự án là đươc đầu tư bởi vốn nhà nước, được giao cho công ty Công Ích Nhà Bè thực hiện, với hạ tầng đồng bộ, pháp lý rỏ ràng minh bạch nhằm bố trí tái định cư một cách nhanh chóng cho các hộ dân. Tại đây khách hàng chỉ cần đủ 30% số tiền để sở hữu một lô đất nền tái định cư, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay trong thời hạn 35 năm, giúp cho người dân có điều kiện sở hữu một lô đất để định cư lâu dài ngay tại xã Nhơn Đức.

Tại sao nên mua đất dự án 28ha Nhà Bè?

Tại sao nên mua đất dự án 28ha Nhà Bè?

+Vị trí địa lý

Vị trí địa lý chính là một trong những lý do nên mua đất dự án 28ha Nhà Bè. Dự án nằm tại xã Nhơn Đức – Nhà Bè – Sài Gòn. Đây là vị trí được đánh giá là cửa ngõ đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh từ phía Nam. Bên cạnh đó, khu đất dự án 28ha Nhà Bè giáp ranh với quận 7 phát triển, liền kề huyện Cần Giờ - một điểm sáng thu hút nhiều dự án đầu tư trong thời gian gần nhất.

Không những thế, khu đất dự án 28ha Nhà Bè được gọi là cầu nối giữa thành phố và vùng biển Đông Việt Nam – nơi chứa đựng quá nhiều cơ hội liên quan đến giao thương, buôn bán, phát triển thương mại dịch vụ của nước ta với các nước trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.

+Chủ đầu tư

  • Công ty Cổ phần Địa ốc Chợ Lớn: Được thành lập vào năm 1989 và hiện đã niêm yết trên sàn chứng khoán với mã RCL. Công ty trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công và xây dựng các công trình công cộng – nhà ở.
  • Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Nhà Bè: Công ty do Nhà nước làm chủ sở hữu với mục đích đem tới cho người dân cuộc sống an toàn khỏe mạnh nhất thông qua việc xây dựng công trình thi công, đô thị, công trình dân dụng, công nghiệp…
  • Công ty Cổ phần Phát triển nhà phía Bắc Trung Nam: Chuyên xây dựng các công trình dân dụng, công nghệ, giao thông vận tải, công trình hạ tầng kỹ thuật, tư vấn xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản.

+ Quy mô dự án 28ha Nhà Bè

Để thu hút nhiều khách hàng đặt mua, dự án 28ha Nhà Bè được xây dựng theo quy mô sau:

·        Nhà ở thiết kế theo kiểu biệt thự vườn: 245 căn

·        Nhà ở thiết kế theo kiểu nhà phố thương mại: 210 căn

·        Nhà ở thiết kế theo dạng nhà phố liền kề: 230 căn

+ Quy hoạch dự án 28ha Nhà Bè

·        Dự án 28ha Nhà Bè được quy hoạch theo các khu vực sau:

·        Khu dành cho nhà ở

·        Khu dành cho xây dựng các công viên cây xanh, các câu lạc bộ chăm sóc sắc đẹp, thể dục thể thao

·        Khu dành cho các công trình công cộng gồm các cửa hàng bách hóa, hệ thống các trường mẫu giáo chất lượng cao

·        Khu dành cho vỉa hè, giao thông

Nhìn chung, dự án quy hoạch khá rộng rãi, mang tới cho khách hàng cuộc sống thoáng mát, xanh sạch đẹp với đầy đủ tiện nghi đáp ứng hầu hết các nhu cầu của cư dân.

+Tiện ích dịch vụ trong dự án 28ha Nhà Bè

Dự án 28ha Nhà Bè đầu tư đầy đủ tiện ích dịch vụ liên quan tới tất cả các nhu cầu trong cuộc sống của người dân như hệ thống giao thông thuận lợi, các dịch vụ y tế, giáo dục, sinh hoạt, mua sắm, thể thao…

Khách hàng và gia đình sinh sống tại đây sẽ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tươi mới, trong sạch, an toàn – không gian tuyệt vời để làm việc học tập và nghỉ ngơi thư giãn theo cách thức logic nhất trong thời đại 4.0.

Với vị trí địa lý, chủ đầu tư, kết cấu quy mô, cách quy hoạch cùng nhiều tiện ích dịch vụ, việc mua dự án 28ha Nhà Bè tại thời điểm hiện tại là quyết định hợp lý nhất năm 2020 đầy biến động. Dự án 28ha Nhà Bè chắc chắn đem tới cho khách hàng niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Địa Ốc Nhà Bè hoạt động trong thị trường bất động sản Nhơn Đức Nhà Bè lâu năm, nắm rỏ chi tiết các sản phẩm cung cấp đến khách hàng nhanh nhất, cam kết thông tin minh bạch, mua bán hiệu quả nhanh chóng.