Tại sao nên chọn đất nền Long Hậu Cần Giuộc?

Đất nền Long Hậu Cần Giuộc - Trong thời gian gần đây, đất nền Long Hậu Cần Giuộc nói riêng và đất nền khu vực Long An đang trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết. Thay vì đầu tư vàng, chứng khoán, nhiều nhà đầu tư cá nhân bắt đầu để ý đến bất động sản khu vực này nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lợi. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng ĐỊA ỐC NHÀ BÈ tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn đất nền Long Hậu Cần Giuộc để đầu tư nhé.

Xã Long Hậu thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Trong vài năm trở lại đây, nơi đây được biết đến như một trung tâm của những dự án khu đô thị lớn, các khu cụm công nghiệp. Với lợi thế tự nhiên cùng tiềm năng phát triển lớn, Long Hậu đã và đang thu hút nhiều nguồn đầu tư đổ về. Minh chứng rõ nhất nền các khu đất nền tại Long Hậu, nhà ở chung cư, đô thị tại Long Hậu đang rất được săn đón.

Khu dân cư Long Hậu đang triển khai và phát triển mạnh mẽ

Có nên chọn đầu tư Đất nền Long Hậu Cần Giuộc không?

Vậy có nên chọn đầu tư đất nền Long Hậu Cần Giuộc hay không? Rất nhiều người có chung nỗi băn khoăn này khi năm 2021 được dự đoán là năm đầy tiềm năng của thị trường bất động sản, đi cùng với những rủi ro về bong bóng nhà đất. Tuy nhiên với xã Long Hậu bạn có thể yên tâm vì nơi đây sở hữu nhiều thuận lợi về cả tự nhiên, tiềm năng phát triển lớn.

Đất nền Long Hậu Cần Giuộc sở hữu vị trí thuận lợi

Long Hậu nằm ở vị trí giao thông giao thương giữa các vùng nên rất thuận lợi để phát triển kinh tế, xã hội. Cụ thể, vị trí đất nền Long Hậu nằm gần TP HCM, đô thị Phú Minh Hưng, cảng xuất nhập khẩu, là những trung tâm kinh tế sôi động của khu vực. Giao thông vận tải phát triển, nhiều tuyến quốc lộ lớn chạy qua, vừa mang tới sự dễ dàng nhanh chóng trong di chuyển vừa lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm đất nền xây công ty, xây cụm công nghiệp.

Hạ Tầng Long Hậu Cần Giuộc được đầu tư và phát triển mạnh mẽ

Tỉnh Long An có chính sách phát triển hấp dẫn cho Long Hậu. Phải kể đến dự án khu công nghiệp Long Hậu, Long Hậu Riverside và hàng nghìn tỉ đồng vốn đầu tư đổ về trong năm 2020. Nhờ đó, đất nền ngày càng giá trị, Long Hậu được kỳ vọng là trong tương lai sẽ phát triển thành khu đô thị bậc nhất khu vực.

Giá bất động sản đất nền Long Hậu Cần Giuộc khá rẻ

So với các bất động sản cùng phân khúc tại khu trung tâm, giá đất nền tại đây được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều. Mức giá này sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới do Long Hậu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, khu vực đang nhận được sự chú ý từ các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước.

Việc nằm trong vùng quy hoạch cũng khiến các nhà đầu tư an tầm về chất lượng cơ sở hạ tầng, giao thông đi lại và các tiện ích ngoại khu tại đây.

>>> Xem thêm: Đất nền tại Long Hậu

Một số bất động sản đất nền Long Hậu Cần Giuộc đang được chú ý nhất 2022

Dưới đây là một số khu đất nền tại Long Hậu Cần Giuộc. Các khu đất nền đều sở hữu vị trí đẹp, giao thông đi lại thuận tiện, nhịp sống dân cư sôi động và nhiều tiện ích xung quanh.

Đất nền SaiGon Village

Đất nền Sài Gòn Village Long Hậu tọa lạc tại đường Lê Văn Lương, thuộc khu đô thị Long Hậu. Đây là vị trí đặc địa, gần các khu công nghiệp, đô thị cảng và các dự án khu đô thị, khu dân cư đông đúc như khu đô thị Mỹ Phú, khu đô thị Thành Hiếu, khu đô thị Thái Sơn,...

Ưu điểm của khu đất nền này là gần gũi thiên nhiên, xung quanh trồng nhiều cây xanh xen lẫn 50 tiện ích nội khu hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn tìm không gian sống xanh, trong lành, đi lại thuận tiện thì nhất định không thể bỏ qua.

Đất nền khu dân cư Hoàng Hoa Long Hậu

Đất nền Hoàng Hoa Long Hậu nằm trên đường Lê Văn Lương, chỉ cách Nhà Bè 300m. Nằm trong khu dân cư sầm uất với nhịp sống sôi động. Từ Hoàng Hoa có thể dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp, giải trí, thương mại tại Nhà Bè.

Vị trí đẹp khiến khu dân cư Hoàng Hoa được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua đất nền tại Long Hậu để đầu tư hoặc định cư. So với các khu đất nền khác tại Nhà Bè, Hoàng Hoa sở hữu một mức giá rất tốt, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Đất nền dự án Nam Sài Gòn Sadeco Long Hậu

Đất nền Nam Sài Gòn Sadeco Long Hậu nằm tại xã Long Hậu với chủ đầu tư là Sadeco, một trong những cái tên quen thuộc tại thị trường địa ốc phía Nam. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi, gần khu công nghiệp Long Hậu, khu công nghiệp Hiệp Phước, cảng Quốc tế Hiệp Phước.

Với quy mô 37ha, hạ tầng nội khu hoàn chỉnh, các tiện ích giáo dục, y khoa, giải trí đều được trang bị đầy đủ, dự án đã và đang quy hoạch thành các khu nhà phố, biệt thự cho dân cư sinh sống.

Trên đây là tổng quan về đất nền Long Hậu Cần Giuộc, quý khách muốn biết thêm chi tiết về các khu đất nền tại Long Hậu vui lòng xem thêm tại trang web diaocnhabe.vn của chúng tôi. Địa Ốc Nhà Bè luôn cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất về thị trường Long Hậu, cam kết đúng giá tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn