Tại sao đất nền mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo Nhà Bè thu hút giới đầu tư?

Nhà Bè thuộc khu vực Nam Sài Gòn, là vùng đất ít được nhắc đến hơn so với những vùng đất trọng điểm khác. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, làn sóng đầu tư vào đây trở nên nhộn nhịp, tấp nập. Khu vực các tuyến mặt tiền Nguyễn Văn Tạo, Lê Văn Lương nối dài, Huỳnh Tấn Phát, Đào Sư Tích… hoạt động mua bán bất động sản đều gia tăng vào giai đoạn cuối năm. Nhiều nhà đầu tư đi săn đất nền diện tích lớn và đất phân lô lẻ để chốt lời đổ về Long Thới khá nhiều trong khi khối doanh nghiệp cũng rục rịch triển khai dự án mới.

Xem thêm >>> bán đất hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo

Vị trí đất nền mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo Nhà Bè

Mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh, kết nối giao thông: Liền kề KCN Hiệp Phước - Long Hậu, Trung tâm đào tâm sát hạch lái xe Thành Công, Trường Tiểu học Dương Văn Lịch, Vietcombank, Siêu thị Bách Hóa Xanh, Bưu điện Hiệp Phước & UBND Xã Hiệp Phước... 

Thuận lợi: Ngay KDC sầm uất, thích hợp đầu tư & kinh doanh.

- Mặt tiền dễ kinh doanh, đường nhựa rộng 30m

- Nằm trong khu dân cư hiện hữu đông đúc thuộc khu đô thị cảng Hiệp Phước

- Hệ thống giao thông kết nối khu đô thị đến các khu vực lân cận quận 7, Bình Chánh, Cần Giờ, Quận Gò Vấp, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Long An, Đồng Nai ... như tuyến Metro số 4 Cầu Bàu Cát (Quận Gò Vấp) - Hiệp Phước (Nhà Bè), Cao tốc Bến Lức Long Thành, hầm chui Nguyễn Hữu Thọ-Nguyễn Văn Linh.

- Ngay dự án Dự án khu dân cư The Star Village rộng 55,64ha, trường quốc tế Mỹ AIS rộng 6 ha đã đi vào hoạt động, Chợ Nhơn Đức, UBND Xã Long Thới, trường Cấp 1-2-3, Khu cán bộ Long Thới ...

Tại sao đất nền mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo Nhà Bè thu hút giới đầu tư?

Vì sao đất nền mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo Nhà Bè lại là địa điểm “Vàng” về đầu tư bất động sản?

Đối với người đầu tư đất mặt tiền Nguyễn Văn Tạo thì yếu tố quan trọng nhất là vị trí và tiềm năng để họ lựa chọn xuống tiền. Hay một bất động sản đáng để “chọn mặt gửi vàng” chủ yếu dựa vào các bất động sản đó sẽ đem lại cho họ lợi nhuận bao nhiêu. Cần bao nhiêu thời gian để đem lại lợi nhuận. 

Và yếu tố sinh lời lại phụ thuộc mật thiết vào Vị trí và Hạ tầng khu vực mà dự án tọa lạc. Chính vì thế, các khu vực sở hữu được các ưu điểm về hai yếu tố trên sẽ nhận được sự quan tâm. Thu hút được đầu tư rất lớn từ thị trường.

Nhà Bè có thể nói là địa phương sở hữu được cả hai yếu tố trên. Tạo điều kiện cho thị trường bất động sản diễn ra sôi động. Hoạt động mua bán đất nền mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo huyện Nhà Bè được diễn ra liên tục.

Đáng chú ý là dự án mở rộng mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo, một trong những trục đường quan trọng bậc nhất tại huyện Nhà Bè từ 16m hiện hữu lên 60m, đáp ứng nhiều làn xe ô tô. Trên tuyến sông Soài Rạp (có cửa biển Soài Rạp tiếp giáp Biển Đông) đang triển khai các dự án nạo vét khơi thông luồng hàng hải và hệ thống 4 cảng biển lớn nhất khu vực phía Nam gồm Cảng container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An.

Tầm nhìn:

- Huyện Nhà Bè được UBND Thành Phố phát triển theo hướng công nghiệp - cảng, thương mại và dịch vụ gắn liền với hệ thống cảng biển.

- Đường Nguyễn Văn Tạo rộng 30m có nhiệm vụ kết nối cảng, khu công nghiệp, Long An, Cao tốc Bến Lức - Long Thành.

Hiện nay, lượng hàng hóa cập cảng, khách nước ngoài đến làm việc, nhà máy tại khu công nghiệp, công nhân , chuyên gia nước ngoài và trong nước đang đổ đến khu đô thị Cảng hiệp Phước đến làm việc rất nhiều, nên nhu cầu nhà ở, phòng trọ bình dân, cao cấp, Mặt bằng kinh doanh, văn phòng đang ngày tăng

Vì vậy, đất nền mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo đang rất được các nhà đầu tư xuống tiền và chờ đợi thời cơ phát triển trong tương lai gần. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các vị trí, giá và tiềm năng phát triển cực mạnh của nhà đất tại đây.

Đánh giá vị trí Nhà Bè

Nằm tại phía Đông Nam TP.HCM, Nhà Bè là một huyện ngoại thành. Nhưng vị trí Nhà Bè sở hữu được đánh giá là khá tốt. Chính nhờ vào lợi thế giáp ranh nhiều khu vực. Lại không quá xa khu trung tâm. Cư dân sống tại Nhà Bè vẫn có khả năng kết nối giao thông cực kỳ tốt. Dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm hay ngược về các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Long An. 

Các  tuyến giao thông trọng điểm của Nhà Bè có thể nói là Nguyễn Hữu Thọ và Huỳnh Tấn Phát. Và tuyến đường Lê Văn Lương xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Đây là các trục giao thông chính giúp kết nối Nhà Bè với các quận huyện khác.

Cụ thể như bạn chỉ cần mất chưa tới 25 phút để di chuyển từ Nhà Bè đến Bến Thành – Trung tâm Quận 1. Mất 15 phút để tiếp cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng đầy sầm uất. Quãng đường di chuyển chỉ là 7km. Hay chỉ cần 40 phút để di chuyển đến Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất. 

Đáng chú ý là khu vực xã Long Thới là nơi được hưởng lợi nhiều nhất từ tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành. Nhờ đó, một số dự án nhà ở phân khúc đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự trên địa bàn xã Long Thới hoặc giáp ranh có sức tiêu thị nhanh. Hiện giá đất tuyến đường trung tâm Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới đang có mức từ 40 triệu đồng/m2.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn