Sơ lượt dịch vụ bán đất Long Thới Nhà Bè trong năm 2022

Dịch vụ bán đất Long Thới Nhà Bè trong năm 2022 hiện đang là tìm kiếm của nhiều khách hàng, khu vực Nhà Bè hiện đang có hạ tầng giao thông hoàn thiện và sắp được lên quận, chính vì vậy đầu tư cho đất Long Thới Nhà Bè tại thời điểm này là sự đầu tư hợp lý. Cùng tìm hiểu sơ qua thị trường đất nền Long Thới với Địa Ốc Nhà Bè để có cái nhìn khách quan và chính xác.

Xem thêm >>> bán đất Hiệp Phước Nhà Bè

Vị trí xã Long Thới

Huyện Nhà Bè bao gồm 5 xã, cụ thể là: Phước Kiển, Phước Lộc, Phú Xuân, Long Thới, Hiệp Phước và 1 thị trấn là thị trấn Nhà Bè.

Xã Long Thới có vị trí tại trung tâm của huyện Nhà Bè, kết nối xã Hiệp Phước với các xã còn lại và thị trấn Nhà Bè.

Với vị trí trung tâm của mình, xã Long Thới được coi là nơi kết nối các khu vực của Nhà Bè lại với nhau.

Phía Đông xã Long Thới giáp với sông Nhà Bè, phía Nam giáp xã Hiệp Phước, phía Bắc giáp hai xã Nhơn Đức và Phú Xuân, phía Tây giáp với xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Từ trung tâm xã Long Thới chúng ta có thể di chuyển đến trung tâm Sài Gòn bằng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ rất nhanh chóng.

Bán đất Long Thới Nhà Bè - Địa Ốc Nhà Bè

Hạ tầng giao thông tại xã Long Thới Nhà Bè

Lý do tìm kiếm “Bán đất Long Thới Nhà Bè” đang xuất hiện ngày càng nhiều một phần lớn chính là nhờ hạ tầng giao thông tại khu vực Nhà Bè đang ngày càng được hoàn thiện.

Tại khu vực này có những công trình giao thông đang trong giai đoạn triển khai, tạo sự di chuyển dễ dàng cho cư dân tại khu vực. Đây cũng chính là lý do thời gian gần đây các dự án tại khu vực này xuất hiện ngày càng nhiều.

Những công trình giao thông trọng điểm đang được triển khai xây dựng tại đây là:

  • Cầu vượt Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh ( kết nối với trung tâm quận 4, quận 7, quận 1).

  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành.

  • Cầu Cần Giờ (kết nối huyện Nhà Bè với các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, huyện Cần Giờ).

  • Công trình hầm chui vượt nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ.

Những dự án nổi bật tại xã Long Thới

Chính vì xu hướng sinh sống tại vùng ven thành phố đang phát triển, đồng thời hạ tầng giao thông đang được nâng cấp, hoàn thiện, các dự án tại xã Long Thới Nhà Bè cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

Trong số các dự án được triển khai xây dựng tại xã Long Thới, chúng ta không thể bỏ qua 2 dự án khu dân cư rất nổi bật là: Khu dân cư Long Thới Nhà Bè và dự án Pax Residence Long Thới Nhà Bè.

Đây là 2 dự án nổi bật nằm tại xã Long Thới, bên cạnh đó rất  nhiều nhà đầu tư đang lựa chọn Long Thới là địa điểm để thi công dự án của mình.

Với nhu cầu về bất động sản tại khu vực Long Thới Nhà Bè đang tăng cao, Công ty Địa Ốc Nhà Bè đã chọn lọc ra những bất động sản nổi bật, với vị trí đẹp và mục đích sử dụng đa dạng để phân phối đến khách hàng.

Tại trang web của Địa Ốc Nhà Bè, bạn có thể lựa chọn trước những loại bất động sản phù hợp, với thao tác tìm kiếm đơn giản, chọn vào mục tìm kiếm và tìm “Bán đất Long Thới Nhà Bè”.

Sau khi tìm được sản phẩm phù hợp, bạn có thể trao đổi thêm với chuyên gia tư vấn bất động sản của Địa Ốc Nhà Bè để đưa ra quyết định hợp lý.

Các chuyên gia tư vấn bất động sản tại Địa Ốc Nhà Bè sẽ cùng bạn phân tích để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu sử dụng của bạn.

Hiện nay với tìm kiếm “Bán đất Long Thới Nhà Bè” tại Địa Ốc Nhà Bè bạn sẽ có những lựa chọn như sau:

  • Đất mặt tiền đường 12 Long Thới Nhà Bè

  • Đất thổ vườn Long Thới 

  • Đất đường xương cá 2 Long thới

  • Đất nông nghiệp đường 12 Long Thới Nhà Bè

  • Đất lang đường 12

  • Khu dân cư chợ Bà Chòi Nguyễn Văn Tạo

  • Đất hẻm 274 Nguyễn Văn Tạo,…

Bạn có thể tự tìm kiếm sản phẩm có diện tích và vị trí phù hợp, sau đó liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để trao đổi cụ thể về mức giá cũng như tiến hành đến coi đất.

Địa Ốc Nhà Bè luôn lựa chọn những mẫu bất động sản có nhiều ưu điểm nhất để khách hàng tiết kiệm thời gian lựa chọn, khi tìm kiếm “Bán đất Long Thới Nhà Bè” tại trang web của chúng tôi, bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn