Sơ lược về dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè với ưu thế mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, vị trí cũng như môi trường sống đã tạo cho dự án sức hút lớn ở phân khúc đất nền trên thị trường bất động sản.

Sơ lược về dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Sơ lược về khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh được chủ đầu tư là công ty CP Đầu tư và Xây dựng Giao thông Hồng Lĩnh – một chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm 13 năm vững vàng và có tiếng trên thị trường hoạt động chủ yếu về các lĩnh vực xây dựng và khai thác các khu công nghiệp, khu thương mại, khu du lịch, khai thác các công trình thuỷ lợi – thuỷ điện; môi giới bất động sản; khai thác đá, đất, cát đưa vào quy hoạch và đầu tư theo mô hình dự án khu đô thị mới.

Dự án khu dân cư được quy hoạch với tổng diện tích là 200.000m2 được chia là khoảng hơn 600 lô đất với diện tích mỗi lô là 80m2, 120m2 và 200m2 được thiết kế với quy mô 341 căn nhà liền kề và 279 căn nhà biệt thự cao cấp.

Dự án khu dân cư được xây dựng bên cạnh sông Phú Xuân và được bố trí hàng cây xanh bao quanh tạo nên môi trường sống trong sạch, không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Hồng Lĩnh Nhà Bè còn có vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Huyện Nhà Bè – là nơi có khu vực dân cư sầm uất, đang trên đà phát triển cơ sở hạ tầng và kinh tế, là nơi lý tưởng để đầu tư sinh lời cho tương lai và sinh sống lâu dài.

Vị trí và các tiện ích xung quanh khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Nằm trong khu đặc vùng kinh tế của dự án phát triển kinh tế phía Nam thành phố, dự án khu dân cư có vị trí di chuyển thuận lợi tới các khu dân cư lân cận như khu dân cư Phú Xuân – Minh Long, cách khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng 3,5km, khu chế xuất Tân Thuận 7km. Hoặc di chuyển về hướng trung tâm thành phố dọc theo tuyến đường Bắc Nam chỉ khoảng 10km.

Được xây dựng theo quy chuẩn Singapore nên cơ sở hạ tầng của khu dân cư cũng được xây dựng hiện đại với điện, nước, cáp ngầm, âm để đảm bảo mỹ quan đô thị.

Đường lối giao thông trong khu rộng lớn từ 16-24m đủ để cho cư dân đi lại thoải mái, thuận tiện kể cả khi sử dụng ô tô và đậu ô tô trước nhà.

Khuôn viên sống và sinh hoạt có nhiều khu công viên và được bao phủ bởi nhiều cây xanh tạo không khí trong lành mát mẻ, yên tĩnh tránh khỏi thành phố bụi bặm, sầm uất, ồn ào.

Khu dân cư được quy hoạch với đầy đủ các tiện ích như bệnh viện, trường học, công viên giải trí, thể dục thể thao nhằm đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân, đảm bảo được lối sống lành mạnh và đầy đủ.

Giá bán và giấy tờ pháp lý của khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Với các tiện ích và vị trí thuận lợi, khu dân cư đang được đưa ra mức giá bán hợp lý và ưu đãi nhất trong khu vực với:

  • Giá bán nhà phố: có đường nội khu rộng 14m giá 24tr/m2 và đường nội khu rộng 20m giá 29tr/m2.

  • Giá bán khu biệt thự: nhà nằm trong nội khu có giá 21tr/m2 và nhà có view sông có giá bán 32tr/m2.

  • Các nhà nằm trong khu vực mặt tiền thông với trục đường Huỳnh Tấn Phát có giá 28tr/m2.

Tất cả các khu nhà thuộc dự án đã được cấp sổ đỏ và giấy phép xây dựng nên cư dân có thể tự do xây dựng.

Khu dân cư có hỗ trợ trả chậm chỉ cần trả trước 30% phần còn lại được hỗ trợ trả trong vòng 18 tháng hoặc trả trước 95% sẽ được trao sổ đỏ liền tay.

Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại hứa hẹn sẽ mang nhiều tiềm năng sinh lời cao nhờ thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư ở phân khúc đất nền

Nếu cần thêm thông tin nào hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè – Nơi buôn bán nhà đất tại Huyện Nhà Bè qua trang website https://diaocnhabe.vn để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư này nhé.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và phương châm hoạt động “ Uy Tín Tạo Niềm Tin “ thì Địa Ốc Nhà Bè chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ mua bán, đầu tư tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn