Pháp lý dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng

Ngoài những vấn đề liên quan tới vị trí địa lý, chủ đầu tư, tiện ích nội và ngoại khu thì pháp lý dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng là vấn đề nhận được nhiều quan tâm của quý khách hàng. Liệu rằng pháp lý dự án rõ ràng hay không?

Mời quý bạn ghé qua bài viết dưới đây để thu thập thông tin hữu ích nhất nhé.

Pháp lý dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng

Tất tần tật thông tin pháp lý dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng

Theo công văn gửi Báo Xây dựng, chủ đầu tư dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng đã hoàn thiện tất cả các đầu việc bao gồm nộp tiền sử dụng đất, thuế trước bạ của dự án. Sổ hồng đã được cấp đợt 1 và đợt 2 dự tính diễn ra sau tết âm lịch Tân Sửu 2020. Ngoài ra, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất – quyền sử dụng nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cũng được cung cấp cho chủ đất nền Thái Sơn Bộ Quốc phòng. Giấy chứng nhận cũng ghi rõ rằng “công ty có trách nhiệm thực hiện ngay thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng đã nhận chuyển nhượng theo quy định” kèm theo xác nhận của ông Nguyễn Toàn Thắng - Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường.

Ngoài ra, đối với phần đất mà các hộ dân chưa được cấp giấy chứng nhận, Đại diện Công ty Thái Sơn Bộ Quốc phòng đưa ra thỏa thuận bồi thường với các hộ gia đình theo quy định.

Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua nhà đất Thái Sơn Bộ Quốc phòng với sổ hồng chính chủ cũng như việc sang tên diễn ra bình thường. Đặc biệt công ty Thái Sơn thuộc Nhà nước nên quý bạn chắc chắn không lo lắng quá nhiều, kể cả khi không may gặp vấn đề không tốt liên quan tới dự án.

Có nên mua dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng hay không?

Vị trí lý tưởng, chủ đầu tư uy tín, tiện ích trong và ngoài khu vực đáp ứng mọi nhu cầu gia chủ và pháp lý dự án Thái Sơn Bộ Quốc phòng hoàn toàn rõ ràng và minh bạch. Vậy còn lý do gì mà đến thời điểm này, quý khách hàng còn lưỡng lự và phân vân việc mua Thái Sơn Bộ Quốc phòng?

Nếu quý bạn còn vướng bận vấn đề nào đó, quý bạn có thẻ liên hệ tới Địa Ốc Nhà Bè. Tất cả chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn