Phân lô bán đất Nhà Bè đang trở nên nóng sốt

Nhà Bè đang là một trong những điểm nóng khi mà có thông tin quy hoạch huyện Nhà Bè lên quận. Do đó việc phân lô bán đất tại nơi đây cũng đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm khi tỷ lệ lợi nhuận ở đây khá cao. Hãy cùng diaocnhabe.vn tìm hiểu về hình thức phân lô bán đất Nhà Bè

Phân lô bán đất là gì?

Phân lô bán đất còn được gọi là phân lô bán nền. Đây là một trong những thuật ngữ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 

Trong pháp luật, phân lô bán đất được định nghĩa là việc tách thửa đất để chuyển nhượng cho các tổ chức hoặc cá nhân khác.

Việc phân lô bán đất chỉ có thể được hợp pháp với những mảnh đất do nhà nước cấp phép cho chủ đầu tư xây dựng, sau đó chủy đầu từ sẽ phân chia lô đất thành nhiều mảnh đất nhỏ và nhượng quyền cho người khác để họ có thể xây dựng nhà ở. 

>>>Xem thêm: bán đất huyện Nhà Bè

Dự án phân lô bán nền tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè - ảnh 1

Ưu và nhược điểm của đất nền Nhà Bè là gì?

Huyện Nhà Bè có diện tích rất rộng, mỗi một khu vực sẽ có đặc điểm thị trường bất động sản đất nền khác nhau. Do đó chúng ta sẽ tìm hiểu về ưu nhược điểm đất nền của 2 khu vực Phú Xuân và thị trấn Nhà Bè

Khu vực Phú Xuân

Nơi đây được bao bọc bởi các nhánh sông rạch như rạch Đĩa, rạch Phước Long,... Quỹ đất chủ yếu ở đây là đất nền chính vì thế mà hình thức phân lô bán đất vô cùng phổ biến. Tỷ suất lợi nhuận mà khu vực Phú Xuân mang lại gần như tốt nhất huyện Nhà Bè. Phân lô bán đất Nhà Bè ở đây có tỷ suất lợi nhuận trung bình từ 15 đến 35.3%/năm.

Ưu điểm: 

- Dịch vụ sống tốt, chợ, trung tâm thương mại, trường học, ngân hàng, bệnh viện, trung tâm y tế đều sẵn có. 

- Tiềm năng hạ tầng tốt như hệ thống chống ngập được hoàn thiện, nhiều cây cầu được xây lên phục vụ việc đi lại của bà con.

- Môi trường sống trong lành, xanh mát. 

Nhược điểm:

- Chi phí xây dựng lớn, mẫu thiết kế cũ. 

Khu vực thị trấn Nhà Bè

Thị trấn Nhà Bè không có quá nhiều dự án phân lô bán đất. Nguyên nhân là do quỹ đất ở đây khá hạn chế. Một trong những dự án bán đất phân lô có tỷ lệ lợi nhuận là Green Riverside. 

Ưu điểm:

- Diện tích mỗi lô nhỏ chỉ từ 50-80m2 vì thế mà dễ dàng sở hữu những lô đất Nhà Bè. 

- Các mảnh đất được phân lô tại đây hầu hết đều đã có sổ đỏ. 

- Đầy đủ dịch vụ - tiện nghi sống. 

Nhược điểm:

- Dù diện tích khá nhỏ nhưng do ở trung tâm huyện Nhà Bè nên giá đất phân lô cũng sẽ cao hơn những khu vực khác. 

- Có khá ít dự án phân lô nên sức hút thị trường không lớn. 

>>>Xem thêm: Khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Dự án tái định cư 28ha Nhà Bè đang rất hót - ảnh 2

Tại sao phân lô bán đất Nhà Bè lại thu hút được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng?

Vị trí địa lý huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 12km, nằm ở phía Đông Nam của thành phố. Địa giới hành chính của huyện:

- Phía Bắc giáp quận 7

- Phía Nam giáp với huyện Cần Giuộc tỉnh Long An

- Phía Đông giáp sông Nhà Bè, ngăn cách với các huyện Nhơn Trạch, sông Soài Rạp, tỉnh Đồng Nai

- Phía Tây giáp huyện Bình Chánh

Nhà Bè nằm trên trục đường thủy chính nối Biển Đông với nội đô Thành phố Hồ Chí Minh. Kênh Cây Khô ở phía Tây nối sông từ Đồng bằng sông Cửu Long vào thành phố, giúp cho việc giao thương trở nên vô cùng nhanh chóng và thông thoáng.

Do Nhà Bè có mạng lưới sông dày đặc nên đặc biệt dễ dàng lưu thông và phát triển giao thông kênh rạch. Nhà Bè có các điều kiện cần thiết để xây dựng cảng nước sâu có khả năng đón tàu trọng tải lớn.

Bất động sản Nhà Bè sẽ tiếp tục biến động mặc dù có vị trí địa lý tốt và tiềm năng tăng trưởng kinh tế xã hội cao trong tương lai. Nhiều cá nhân muốn đầu tư vào đất nền khu vực này.

Tiềm năng tăng trưởng bất động sản tại Nhà Bè

Có nên đầu tư vào đất nền Nhà Bè năm 2021? Điều này có thể dự đoán trước được khả năng mở rộng trong tương lai của bất động sản Nhà Bè. Theo số liệu chính thức, giá đất tại khu vực này đã tăng từ 10% đến 15% trong khoảng thời gian từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021.

Các lô đất giáp ranh Quận 7, nằm dọc tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long An có giá trị đất nền tăng mạnh nhất. Khu vực xung quanh đường Lê Văn Lương, Phước Kiển cũng như khu dân cư Phú Xuân mở rộng khá khang trang.

Mặt khác, Nhà Bè có dân số khoảng 100.000 người vào năm 2010. 150.000 người vào năm 2015. Dân số dự kiến ​​đạt gần 400.000 người vào năm 2020. Điều này cho thấy nhu cầu mua nhà ở khu vực này vẫn còn cao. do đó sở hữu bất động sản Nhà Bè sẽ mang lại lợi nhuận tuyệt vời.

Nếu mục tiêu của Nhà Bè là lên quận thì giá đất ở đây sẽ tiếp tục tăng cao gấp mấy lần so với hiện nay. Do đó, mua đất nền Nhà Bè vào năm 2021 có tiềm năng dài hạn cao. Trước khi thực hiện đầu tư ngắn hạn, điều quan trọng là phải tiến hành nghiên cứu thêm về các mối quan tâm về quy hoạch và pháp lý.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn