Những con số biết nói và giải thưởng thể hiện tiềm năng hiện hữu của The Classia Khang Điền

Tập đoàn Khang Điền với 20 năm xây dựng và phát triển đã chứng minh tiềm năng bền vững nó mình với nhiều giải thưởng và đóng góp to lớn. Trong đó dự án The Classia Khang Điền mới được đưa ra thị trường đã trở thành tâm điểm chú ý với những giải thưởng và con số đáng ghi nhận thể hiện sức hút nổi bật của nó.

Giải thưởng danh giá của Khang Điền

Giải thưởng danh giá chứng minh sức bật mạnh mẽ của The Classia Khang Điền

Với những nỗ lực bền bỉ của bản thân, Tập đoàn Khang Điền (KDH) đã ghi nhận được nhiều dấu ấn bảo chứng cho sức bật mạnh mẽ của mình. Cụ thể, đã được trao tặng Bằng khen của UBND TPHCM, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 2 Huân chương Lao động hạng Ba.

Chưa hết, bên cạnh những thành tích đó thì Khang Điền còn thể hiện được sức bật của mình qua những lần vinh danh liên tiếp như tại Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín, Top 100 Sao Vàng đất Việt, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, hay nhận giải ở Vietnam Property Awards (VPA)…

Cụ thể Khang Điền đã lần thứ 7 liên tục lọt vào TOP 50 Công ty niêm yết tốt nhất do chính Forbes Việt Nam tổ chức. Giải thưởng này là nơi vinh danh những công ty đang dẫn dắt nền kinh tế của Việt Nam trong nhiều ngành nghề. Doanh nghiệp cũng 2 năm liên tiếp vinh danh liên tục tại Top 50 Công ty Đại chúng Uy tín và Hiệu quả do chính Vietnam Report kết hợp với VietNamNet để tổ chức. Kết quả này đã chứng minh sức mạnh, khả năng vượt qua thách thức và sự chịu đựng, nắm bắt cơ hội của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế có quá nhiều biến động.

Những giải thưởng này đã phần nào nâng tầm thương hiệu và những đóng góp vững chắc của Tập đoàn Khang Điền từ đây giúp doanh nghiệp phát triển hơn trong tương lai với những dự án KĐT mới, quy mô lớn và hiện đại trong việc đổi mới diện mạo và nâng tầm kinh tế khu vực.

Xem thêm: Review MT Eastmark City quận 9  - Căn hộ ven vành đai 3 mà chỉ 39tr/m2 liệu có tạo sóng tăng giá?

Dự án The Classia Khang Điền

Những con số biết nói thể hiện tiềm năng của The Classia Khang Điền

Năm 2022 là một năm quan trọng của Khang Điền với việc dự án The Classia đã trình làng thị trường. 

The Classia là một tiếp nối thành công tiếp tục ở phân khúc biệt thự và nhà liền kề cao cấp ở TP. Thủ Đức. Dự án kế thừa những tiềm năng tinh hoa, thẩm mỹ siêu việt từ Khu biệt thự 5 sao The Venica và Verosa Park.

Dự án với thiết kế độc đáo với sự pha trộn tài tình giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc hoài cổ với những vẻ đẹp trường tồn theo thời gian của Nice (Pháp). Chính thiết kế này đã mang về cho Khang Điền 2 giải thưởng danh giá. Cụ thể là giải thưởng  Dự án nhà ở xuất sắc nhất TPHCM (Best Housing Development HCMC) và Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất (Best Housing Architectural Design) ở lễ trao giải Vietnam Property Awards 2021.

Dự án gồm 176 nơi ở giữa khu đô thị với những khoảnh khắc an yên cùng việc tận hưởng không gian riêng tư cho các cá nhân. Quy mô dự án cũng cao cấp với mảng gần 3.000m2 với những công viên, cây xanh trong tiện ích nội khu dự án. Tiện ích cũng được đánh giá cao với hơn 20 tiện ích gồm những tiện ích như sân tennis & quán cafe trên cao, 7 khu vườn tươi mát, hồ bơi, BBQ, khu vận động,…

Theo Khang Điền, dự án biệt thự, nhà liền kề The Classia dù vẫn chưa chính thức mở bán nhưng hiện đã có sổ đỏ từng lô với giấy phép đầy đủ để bán hàng từ những cơ quan thẩm quyền. Cụ thể dự án đã có văn bản, giấy phép xây dựng đủ điều kiện để bán nhà trước khi dự kiến mở bán ở tháng 9 năm 2022. Nơi đây được dự đoán là một nơi an cư, xây dựng tổ ấm hoàn hảo với tính pháp lý minh bạch cùng tiềm năng sinh lời hiện hữu.