Nhà phố Novaworld Hồ Tràm có phù hợp để sở hữu?

Nhà phố Novaworld Hồ Tràm là dòng sản phẩm ấn tượng với giá thành ưu đãi đang thu hút rất nhiều khách hàng trong đại đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm. Một dự án tầm cỡ quốc tế đã góp phần làm thay đổi bộ mặt kinh tế du lịch của khu vực Xuyên Mộc được tập đoàn Novaland phát triển.

Sở hữu vị trí hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ với hạ tầng giao thông hoàn thiện. Kết hợp cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp trên bãi biển đẹp và hoang sơ bậc nhất Việt Nam mở ra một cơ hội đầu tư kinh doanh vô cùng lợi nhuận.

Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ tổng hợp giá bán nhà phố Novaworld Hồ Tràm, kèm theo các lý do nên mua, để cung cấp cho quý khách thêm những thông hữu ích.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán chi tiết được chúng tôi cập nhật tại: Novaland Hồ Tràm

Mẫu nhà phố Novaworld Hồ Tràm - ảnh 1

Giá bán nhà phố Novaworld Hồ Tràm ra sao?

Nhà phố Novaworld Hồ Tràm được thiết kế với không gian sống xanh, đáp ứng đầy đủ tiện nghi và nằm trong các phân kỳ Morito, Happy Beach Villas, Bình Châu Onsen và Long Island. 

Các căn nhà phố được xây dựng theo phong cách Âu, Mỹ hiện đại và phóng khoáng. Vừa có thể thực hiện mục kinh doanh, buôn bán và cho thuê vừa có thể sinh sống. 

Những sản phẩm này còn sở hữu một khuôn viên thu nhỏ có sân vườn mini bao quanh. Có chiều cao từ 2-3 tầng với đa dạng các diện tích khác nhau cùng đầy đủ các tiện ích đi kèm.

Đặc biệt nhà phố là loại sản phẩm có giá bán ưu đãi nhất trong các loại sản phẩm thấp tầng tại Novaworld Hồ Tràm. Dao động từ 7.9 đến 18.9 tỷ.

Cụ thể như sau:

Diện tích: 6x20m, 8x20m    

Giá bán: Từ 7.9 - 18.9 tỷ

Thiết kế: 2 - 3 tầng

Thanh toán: Chỉ từ 2.37 - 5.67 tỷ (30%) đến khi nhận nhà 

Lý do nhà phố Nova Hồ Tràm lại được rất nhiều khách hàng săn đón

  • Rất dễ mua

Nhà phố là dòng phẩm có giá rẻ so với shophouse và biệt thự. Giá rẻ thì tính thanh khoản cao dễ mua đi bán lại, cho thuê cũng thu hút hơn. Theo tôi đánh giá sản phẩm này thích hợp cho những khách hàng thích không gian sống rộng rãi mà lại có giá mua tốt.

Đồng thời, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách bán hàng ưu Việt, quý khách chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Vì thế chỉ cần bỏ ra nguồn vốn ban đầu nhỏ và rất linh hoạt trong dòng tiền quý khách đã dễ dàng sở hữu một sản phẩm rất giá trị.

  • Môi trường sống chất lượng

Nhà phố Novaworld Hồ Tràm đều có vị trí gần biển, có những căn nằm sát mặt biển như nhà phố Long Island nước biển chảy đến thềm nhà. Mang đến không gian sống thông thoáng, mát mẻ quanh năm và tận hưởng được làng nước tinh khiết cùng tầm View biển xinh đẹp.

Hơn nữa, mật độ cây xanh và mặt nước toàn dự án rất cao, số lượng công viên lớn giúp thanh lọc không khí. Kiến tạo nên cuộc sống hòa nhập vào thiên nhiên thích hợp để an cư nghỉ dưỡng tránh xa khói bụi ồn ào thành phố.

  • Khả năng cho thuê cao

Bà Rịa - Vũng Tàu là thủ phủ du lịch phía Nam, chỉ trong 9 tháng đầu năm 2022 đã đón hơn 10 triệu lượt khách. Còn Hồ Tràm là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới có sức hút du lịch cực lớn, điểm đến thường xuyên của giới thượng lưu hiện nay.

Bên cạnh đó khu vực còn sở hữu suối khoáng nóng Bình Châu duy nhất tại miền Nam và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút đi xe. 

Là nơi tránh mùa Đông lạnh, lưu trú dài ngày của khách miền Bắc, khách nước ngoài nhất là khách Nga và Đông Âu. Đảm bảo khi đi vào hoạt động nhà phố Novaworld Hồ Tràm sẽ cho thuê rất tốt. 

  • Thừa hưởng chuỗi tiện ích hoàn hảo

Nhà phố Novaworld Hồ Tràm được bao quanh bởi chuỗi tiện ích đa dạng mang đẳng cấp quốc tế thỏa mãn mọi nhu cầu sống vui chơi giải trí của cư dân và khách hàng. Đồng thời nâng tầm chất lượng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của khu vực.

Tropicana Park - Công viên giải trí 17ha.

Khu vui chơi FEC 6000m2.

Ocean Pool - Hồ bơi nước mặn 5000m2.

Hồ khoáng nóng 12ha.

Công viên rừng 15ha.

Công viên hoang dã Safari 600ha.

Khu chèo thuyền Kayak, khu thương mại, Clubhouse,…

Tiện ích Novaworld Hồ Tràm - ảnh 2

Hồ bơi rộng lớn tại Novaworld Hồ Tràm - ảnh 3

  • Cơ hội tăng giá cao

Đây là những sản phẩm thấp tầng ven biển có sở hữu lâu dài. Mà quỹ đất đẹp ven biển để phát triển dự án đã cạn kiệt, đặc biệt quỹ đất ven biển có sở hữu lâu dài càng hiếm hơn. Sự khan hiếm này sẽ là yếu tố thúc đẩy giá bán không ngừng gia tăng trong tương lai.

Chưa kể đến trong vài năm sau nhà phố Novaworld Hồ Tràm đón đầu nhiều hạ tầng giao thông trọng điểm hoàn thành. Tạo sức bật cho giá bán tăng trưởng mang lại lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư như:

Cao tốc Bến Lức - Long Thành thông xe vào 2023

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu xây xong trong 2025.

Sân bay Long Thành vận hành trong tháng 9/2025.

Bên cạnh đó, quý khách hàng quan tâm tới dòng shophouse có thể tham khảo thêm bài viết được chúng tôi cập nhật thông tin, giá bán từng phân khu tại: Shophouse Novaworld Hồ Tràm

Qua bài viết về nhà phố Novaworld Hồ Tràm do nhóm chuyên gia SaleReal vừa chia sẻ, hy vọng quý khách có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm giá trị này.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/