Nền tảng bất động sản thật Maico.vn và Hệ sinh thái Bất động sản Maico

Giới thiệu về nền tảng Maico.vn

Maico.vn là nền tảng cung cấp thông tin thật về thị trường bất động sản đến với khách hàng có nhu cầu thuê mua bất động sản. Với mong muốn giúp cho khách hàng tiếp cận được thông tin bất động sản minh bạch, tin cậy, thực hiện giao dịch bất động sản được nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Đây là một nền tảng công nghệ nằm trong hệ sinh thái Công nghệ về Bất động sản MaicoEcosystem của Công ty Maico Group.

Mô hình hệ sinh thái Maico - ảnh 1

 

    Nền tảng bất động sản thật Maico.vn

Được thành lập vào năm 2017, MAICO GROUP (MCG) bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng sẽ là trở thành một startup tạo ra những giá trị đột phá bằng công nghệ riêng biệt cho ngành Bất động sản tại Việt Nam. MAICO đang quy tụ đội ngũ IT từ các bạn Sinh viên tràn trề nhiệt huyết và tham vọng lớn để làm ra sản phẩm – giải pháp công nghệ tối ưu cho các đối tượng đang tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu về Proptech tại Việt Nam và kỳ vọng sẽ vươn tầm thế giới.

Hộ thảo tại hệ sinh thái Maico - ảnh 2

Maico Group

Proptech được dự báo sẽ là xu hướng chung của giới khởi nghiệp toàn cầu khi mà trên thế giới đã ứng dụng rộng rãi công nghệ trong lĩnh vực bất động sản. Các startup proptech ra đời, bài toán về nguồn vốn lớn trở nên đơn giản với cách thức huy động vốn trong cộng đồng. Nhờ vậy, cơ hội đầu tư bất động sản mở ra cho các nhà đầu tư chưa từng có cơ hội tiếp cận trước đó.

Ở Việt Nam, sự phát triển của Proptech trong ngành bất động sản nổi bật nhất ở những phân khúc nhà ở, căn hộ cho thuê và tòa nhà văn phòng. Đây là hai lĩnh vực chiếm mức độ quan tâm cao từ chủ đầu tư lẫn người mua, được phục vụ bởi hơn 50% công nghệ bất động sản Proptech.

Hệ sinh thái Maico

Các sản phẩm Công nghệ trong Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản MaicoEcosystem của Maico Group bao gồm: MaicoCRM quản lý khách hàng, MaicoHub quản lý nguồn hàng Bất động sản, Maico.vn cung cấp thông tin bất động sản thật trực tiếp đến khách hàng. Các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái MaicoEcosystem giúp cho các giao dịch bất động sản dễ dàng, nhanh chóng và tin cậy hơn bao giờ hết.

MaicoCRM

Saas CRM giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mọi thông tin về nhu cầu, thông tin liên hệ, giao dịch bất động sản đều được số hóa giúp cho quy trình chăm sóc khách hàng được tối ưu hiệu quả, tăng năng suất làm việc và doanh số.

MaicoHub

Saas MaicoHub Quản lý nguồn thông tin về bất động sản theo thời gian thực (realtime), tất cả thông tin về sản phẩm bất động sản như căn hộ chung cư, nhà phố, đất nền, tòa nhà cho thuê,... đều được lưu trữ, cập nhật chính xác. Đồng thời, việc tìm kiếm sản phẩm bất động sản cũng rất dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu suất.

Trên đây là bài viết giới thiệu về Nền tảng bất động sản thật Maico.vn và Hệ sinh thái bất động sản Maico. Bạn có thể truy cập tại đây để liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khi có nhu cầu thuê, mua, ký gửi bất động sản.