Mức giá bán của The Global City như thế nào? Ai là người phù hợp?

The Global City là dự án cao cấp Quận 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.Dự kiến có khoảng 10.000 căn hộ sẽ được chào bán ra thị trường, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư đang  khao khát tìm kiếm cho mình một cuộc sống chuẩn mực.

Vậy mức giá bán của căn hộ quận 2 này ra sao? Ai nên đầu tư căn hộ này? Cùng chúng tôi phân tích ngay trong bài viết này nhé.

Mức giá bán của The Global City như thế nào? Ai là người phù hợp? - ảnh 1

Cập nhật mức giá bán MỚI NHẤT của dự án The Global City 

Vào quý II/2022, chủ đầu tư của dự án đã đưa ra mức giá bán dự kiến tại dự án The Global City sẽ dao động từ 80 triệu – 110 triệu/m2. Mức giá này áp dụng cho các căn hộ có diện tích từ 50m – 150m2, với thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ. 

Tùy thuộc vào từng căn hộ, vị trí, view, thời gian mua mà chủ đầu tư Masterise Homes sẽ áp dụng những mức giá khác nhau. So với các dự án khác tại quận 2 cùng phân khúc như dự án Xi Thủ Thiêm dự kiến rơi vào khoảng 7000$/m2 thì có thể thấy rằng dự án The Global City sở hữu mức giá vô cùng cạnh tranh, thu hút các nhà đầu tư.

Chưa hết, Masterise Homes còn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đầu tư vào căn hộ cao cấp quận 2 này. Cụ thể như sau:

- Hỗ trợ vay tiền mua nhà từ 50% – 70% giá trị sản phẩm, với lãi suất  0%, không trả nợ gốc trong vòng 24 tháng.

- Chỉ thanh toán 10% giá trị căn hộ mỗi chu kỳ 2 tháng.

- Khi thanh toán 100% giá trị sản phẩm/đợt sẽ được chiết khấu 8% GTSP

Phối cảnh căn hộ tại dự án - ảnh 2

Ai nên đầu tư vào căn hộ Global City Quận 2?

Với mức giá trên, có thể thấy rằng, dự án Global City thuộc phân khúc căn hộ cao cấp quận 2. Vì vậy, đối tượng mà chủ đầu tư muốn hướng tới, bao gồm: 

- Khách hàng có thu nhập cao, ổn định, đang tìm kiếm căn hộ Quận 2.

- Các nhà đầu tư am hiểu về tiềm năng sinh lời của các căn hộ quận 2. Lựa chọn theo hình thức mua giá thấp sau đó bán giá cao.

- Các nhà đầu tư muốn sở hữu để đầu tư cho thuê nhằm kiếm  khoản thu nhập ổn định và lâu dài.

Tiện ích đẳng cấp phục vụ cộng đồng dân cư - ảnh 3

Nên hay không đầu tư vào dự án The Global City không?

Với những lý do dưới đây, chúng tôi tin rằng, quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư cũng sẽ dễ dàng đưa ra cho mình câu trả lời: Nên hay không nên đầu tư vào The Global City cao cấp quận 2 này không?

- Vị trí tiềm năng, khả năng liên kết hoàn hảo:

Dự án nằm ngay trên phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh, khu vực cửa ngõ phía Đông thuận tiện cho việc di chuyển tới trung tâm thành phố. Mặt khách, nơi đây còn có cơ sở hạ tầng phát triển hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch lớn đi qua.

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển tới trung tâm thành phố mới Thủ Đức, trung tâm Tp Hồ Chí Minh, khu công nghệ cao quận 9, Thủ Thiêm,…  rút ngắn thời gian di chuyển. Điều này sẽ mang tới sự thuận tiện trong việc di chuyển hàng ngày của cư dân. 

- Tiện ích sa hoa, đa trải nghiệm:

Không gian sống tại dự án được chủ đầu tư Masterise Homes vô cùng chú trọng khi xây dựng. Quý khách hàng sẽ được sống trong một nơi với đầy đủ tiện ích vượt trội cùng những dịch vụ chất lượng cao nằm ngay trong khuôn viên của dự án.

Tất cả tiện ích đa dạng phù hợp với cả trẻ em và người lớn, phải kể đến như: Công viên, khu BBQ, bể bơi, khu vui chơi giải trí, quảng trường, trường học, nhà hàng, hệ thống an ninh khép kín,…

- Thiết kế đẳng cấp, đa lựa chọn:

Khoảng 10.000 sản phẩm được thiết kế đa dạng, khoác trên mình lối thiết kế sang trọng, tinh tế,  đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ của khách hàng. Khi lựa chọn The Global City, quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn các căn hộ bởi tại đây các sản phẩm được thiết kế với diện tích 50 - 150m2, từ 1 - 4 phòng ngủ. Từ đó sẽ đem tới những căn hộ đúng nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bạn.

Trên đây là mức giá bán của The Global City Quận 2. Hy vọng rằng sẽ đem tới những thông tin hữu ích dành cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án tiềm năng này.