Mua nhà phố Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh

Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh với nhiều ưu thế thực hiện đầu tư, với vị trí thuộc xã Long Hậu, tình hình phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh. Thúc đẩy hình thành nhiều cơ sở hạ tầng, cải thiện bộ mặt phát triển của địa phương và đáp ứng nhu cầu sinh sống của người dân. Đây là khu dân cư hứa hẹn hình thành nhanh nhất tại xã Long Hậu với pháp lý rỏ ràng minh bạch, bàn giao nhà ở ngay cho khách hàng, có thể định cư hoặc khai thác giá trị cho thuê với nhu cầu thuê ở rất lớn, mang lại giá trị thu nhập thu động cho người sở hữu nhà ở.

Vị trí dự án khu dân cư thương mại tân thái thịnh - ảnh 1

Đặc điểm nhà phố Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh 

Nhà phố Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh được xây dựng tích hợp với khu dân cư. Với nhiều đặc điểm về vị trí, ưu thế trong tiện ích 

Thông tin dự án 

Với tổng số căn nhà phố được xây dựng là 310 lô, xây dựng theo phong cách hiện đại, không gian mở và kết hợp với phong cách tự nhiên có nhiều cây xanh thân thiện với môi trường. 

Chất liệu xây dựng sang trọng, an toàn với người sử dụng và an toàn với cả môi trường. Tận dụng những vị trí sáng sủa, gần đường lớn đông người qua lại. Đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư, chủ sở hữu sau này thuận lợi hơn. 

Nhà phố với vị trí ngay mặt đường, lối đi rộng rãi phù hợp cho  các xe lớn ra vào. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng ô tô ở nhiều gia đình. 

Quy hoạch cho phép xây dựng chỉ giới xây dựng trùng với chỉ giới đường đỏ.  Cho phép xây dựng cao 4 tầng đối với nhà phố mang đến không gian sinh sống rộng rãi cho người ở. 

Thiết kế phong cảnh tự nhiên kết hợp với cây trồng bóng mát, an toàn cho khu vực dân cư. Lại còn có tác dụng làm mát xanh cho khu vực dự án. 

Mua nhà phố Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh  - ảnh 2

Tiện ích của Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh 

Những đặc điểm tiện ích từ giao thông, thương mại, giải trí đều tập trung đầy đủ gần với khu nhà phố của dự án khu dân cư. 

Công trình công cộng đầy đủ, có không gian giữ xe, lắp thiết bị phòng cháy chữa cháy giữ an toàn cho mọi người dân. 

Đồng thời còn có thiết bị giám sát liên tục để đảm bảo an ninh cho khu vực Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh. 

Giao thông thuận lợi, nâng cấp đồng bộ với sự phát triển chung, giáp với đường ấp 3 Long Hậu, lối đi rộng rãi và dễ dàng di chuyển sang vùng khác. 

Những nhu cầu dịch vụ cơ bản như điện, nước… đều được cung cấp đầy đủ, đảm bảo an toàn và có mức điện thế phù hợp với khu dân cư sử dụng. 

Môi trường sống bên trong xanh mát, tự nhiên với cây xanh, mang đến không khí trong lành. 

Vì sao nên đầu tư vào Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh? 

Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh sở hữu vị trí phát triển thuận lợi, đảm bảo cho sự phát triển chung và mang đến sự lựa chọn hoàn hảo. 

Kinh tế xã phát triển thì đương nhiên sẽ mang đến những thay đổi chung về môi trường trong xã. 

Vị trí của Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh cũng thế, với sự xuất hiện của dự án tại nơi hấp dẫn như vậy. Tương lai sẽ có những thay đổi tích cực trong hạ tầng cơ sở lân cận. Đồng thời mang đến cơ hội lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. 

Hơn nữa với giao thông đi lại thuận tiện, mở rộng và kết nối vùng với thành phố Hồ Chí Minh, quy hoạch Long An để mang đến nhiều thay đổi tích cực hơn nữa. 

Khu dân cư được tích hợp xây dựng với nhà phố, liên kế, nhà vườn rộng rãi. Mỗi một lô đều có diện tích rộng, không gian sống thoải mái. 

Không chỉ vậy mà còn có cả đất thương mại dịch vụ, không gian sống xanh với quy định về tỷ lệ trồng cây xanh tối thiểu với mức 30%. 

Địa ốc Nhà Bè - Hỗ trợ cung cấp thông tin đầu tư KDC TM Tân Thái Thịnh 

Địa ốc Nhà Bè chúng tôi là đơn vị hỗ trợ cập nhật nhanh nhất tin tức đầu tư của nhà phố khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh

Thông tin mang tính chính xác, cập nhật mới nhất. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tư vấn về tình hình dự án một cách chi tiết, khách hàng nắm được thông tin quan trọng nhanh nhất để có lựa chọn đầu tư phù hợp. 

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm mua bán bất động sản khác cho khách hàng tham khảo. Cam kết dịch vụ chất lượng mang đến sự an tâm cho khách hàng. 

Để nắm thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay tới Địa ốc Nhà Bè chúng tôi qua những thông tin dưới đây. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn