Mua bán đất xã Phước Lại huyện Cần Giuộc cơ hội đầu tư mới cho dân BĐS

Phước Lại là một trong những xã nằm trong vùng quy hoạch phát triển của huyện Cần Giuộc. Nơi đây đang trở thành khu vực thu hút giới đầu tư bất động sản nhiều nhất tại tỉnh Long An. Vậy, có nên mua bán đất tại xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc? Hãy cùng Địa Ốc Nhà Bè tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Xem thêm : Bán đất xã Phước Lại huyện Cần Giuộc

Đôi nét về xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Xã Phước Lại có diện tích khoảng 50.450 km2, nằm ở phía đông huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Phước Lại giáp xã Hiệp Phước, Long hậu, Phước Vĩnh Đông, Phước Vĩnh Tây, Tân Kim và Trường Bình. Với lợi thế giáp sông Cần Giuộc, Phước Lại mở rộng phát triển đô thị, du lịch sinh thái, du lịch sông nước, góp phần thúc đẩy kinh tế Cần Giuộc nói riêng và tỉnh Long An nói chung. Đây còn là trung tâm kết nối giao thông hướng về thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Song song với phát triển đô thị, Phước Lại hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm phía nam, khai thác mạnh mẽ du lịch bảo tồn di tích lịch sử, thu hút nhiều khách tham quan và đem lại cơ hội đầu tư mới cho giới bất động sản.

Tổng quan vị trị xã phước lại huyện Cần Giuộc

Bản đồ vệ tinh xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Mua bán đất xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc – Tiềm năng mới cho các nhà đầu tư

Phước Lại nằm trong địa phận huyện Cần Giuộc nên được thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông với các trục đường chính như sau:

  • Trục đường 826C kết nối Nhà Bè, TP.HCM và huyện Cần Đước, con đường này đi qua phía đông của thị trấn Cần Giuộc.

  • Trục đường 826E nối giữa Long Hậu, sông Rạch Cát và các khu vực xung quanh về công nghiệp, cầu cảng và trung tâm đô thị.

  • Quốc lộ 50 được mệnh danh là hành lang kinh tế đô thị của cả nước kết nối thành phố Hồ Chí Minh và Tiền Giang.

  • Trục đường Long Hậu – Hiệp Phước kết nối Long An và thành phố Hồ Chí Minh.

  • Vành đai 3 thuộc TP.HCM giáp phía bắc Cần Giuộc, cắt trục đường chính từ phía nam lên phía bắc như ĐT 826E, ĐT 826C, quốc lộ 50.

  • Đường vành đai 4 của TP. HCM nối với quốc lộ 1 hướng đồng bằng Sông Cửu Long về phía tây và liên kết các khu kinh tế trọng điểm từ phía nam về phía đông.

https://diaocnhabe.vn/Uploads/news/1661231187vanh-dai-3-qua-xa-phuoc-lai.jpg

Vành đai 3 và 4 là 2 trục đường lớn gần xã Phước Lại

Bên cạnh hạ tầng giao thông, tỉnh Long An còn lên kế hoạch triển khai các dự án xây cầu trong khu vực xã Phước Lại. Có thể nói, đây là những tín hiệu đáng mừng cho thấy sự quan tâm từ phía Nhà nước đối với khu vực Cần Giuộc nhằm thúc đẩy đầu tư, phát triển theo hướng đô thị hóa, công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Các mục tiêu đề ra của việc lập quy hoạch tại xã Phước Lại có thể kể đến như:

  • Tạo lập hình ảnh Phước Lại trở thành đô thị thông minh bao gồm các trung tâm đa chức năng, tiện ích hiện đại nhằm cải thiện chất lượng sống cho cư dân, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, góp phần tăng trưởng kinh tế cả nước.

  • Tiếp tục xây dựng và củng cố cơ sở hạ tầng kỹ thuật, giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng do thiên tai gây ra.

  • Với phương châm ”ở phố nhưng môi trường sống như ở quê”, Phước Lại được định hướng trở thành nơi cư dân vừa có thể đi làm, vừa tận hưởng được các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, di tích lịch sử…

  • Tạo điều kiện hết sức về mặt pháp lý nhằm mở rộng quỹ đất, thu hút đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị.

Với lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông và định hướng phát triển từ phía tỉnh Long An, có thể thấy, Phước Lại là khu vực tiềm năng, đem lại lợi nhuận lâu dài và bền vững cho các nhà đầu tư. Theo khảo sát, 3 năm trở lại đây, đất nền, đất phân lô, mặt bằng kinh doanh, căn hộ chung cư… tại khu vực này đang có xu hướng ngày càng tăng nhiệt. Đặc biệt là đất nền sổ đỏ là loại hình được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và liên tục xác lập những mặt bằng giá mới, đem lại lợi nhuận không nhỏ cho người sở hữu. 

Một dự án đang thực hiện tại xã phước lại

Xã Phước Lại trở thành cơ hội đầu tư mới cho giới bất động sản

Để biết thêm các thông tin chi tiết về các dự án bất động sản tại xã Phước Lại, các bạn hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để có được những tư vấn tốt nhất. Chúng tôi sẽ tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm bất động sản phù hợp theo đúng những tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Ngoài ra, các bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí các vấn đề liên quan đến pháp lý trong quá trình mua bán. Địa Ốc Nhà Bè cam kết mức chi phí rẻ nhất trên thị trường, nói không với chênh giá, kê giá. Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt am hiểu sâu về giá cả và thị trường đất tại xã Phước Lại. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào Địa Ốc Nhà Bè. 

Hi vọng, thông qua bài viết trên đây, các bạn đã tìm ra câu trả lời về việc có nên mua bán đất tại xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc. Chúc các bạn thành công!